đá ốp lát tự nhiên
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá ốp lát tự nhiên đẹp với giá tốt nhất thị trường

Đá ốp lát tự nhiên đã hiện diện trong kiến trúc nhà ở từ rất lâu. Nếu như trước kia, nó được xem là vật liệu trang trí mang tính “xa xỉ” thì hiện nay, nó được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội – ngoại thất. Dĩ nhiên, với nhiều trang thiết bị chuyên dụng, mẫu đá tự nhiên ngày càng đẹp và được trau chuốt tỉ mỉ hơn. Sự xuất hiện của đá ốp lát tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống lý tưởng, sang trọng và vô cùng tinh tế. Và đá tự nhiên trang trí đã dần “xưng ngôi vương” trong thế giới nội thất như lọ hoa bằng đá, lavabo, bàn ghế đá,… Đá tự nhiên được ứng dụng làm đá ốp tường, đá lát nền sân vườn, đá lát hồ bơi, đá trang trí tiểu cảnh,….

Báo giá đá tự nhiên – Hotline – 0901 920 920 (Mr. Viễn)

đá ốp lát tự nhiên
Những bức tranh thiên nhiên cùng cây xanh, kết hợp với mảng tường đá ong xám tự nhiên sẽ mang đến cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo nhất.

Đá ốp lát tự nhiên và đá nhân tạo

Nên chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo để ốp lát, trang trí nội – ngoại thất vẫn đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều gia chủ. Mỗi dòng đá đều có ưu và nhược điểm riêng.

Xem thêm: Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội – ngoại thất

đá ốp lát tự nhiên
Công trình được ốp lát đá tự nhiên sẽ góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của gia chủ

Đá ốp lát tự nhiên

Đá ốp lát tự nhiên được khai thác từ sâu trong lòng đất, được hình thành bởi thiên nhiên qua hàng ngàn năm, hàng triệu năm. Đá tự nhiên sở hữu những ưu điểm vượt bậc sau:

  • Độ bền cao: đá có khả năng chịu được áp lực lớn từ ngoại lực. Đá ít bị mài mòn bởi tác động tự nhiên như gió, mưa, nắng,…
  • Tính độc nhất: Mỗi sản phẩm đá tự nhiên sở hữu đường vân đá khác biệt, độc quyền, có một không hai.
  • Đá được đảm bảo các tiêu chí về độ cứng cao, khả năng chống thấm, chống trầy xước hiệu quả,…

Tuy nhiên, bên cạnh đó, đá ốp lát tự nhiên gặp phải những hạn chế nhất định như: trọng lượng nặng, khó khăn trong quá trình di chuyển; màu sắc hạn chế; quy trình bảo dưỡng phức tạp;…

đá ốp lát tự nhiên
Đá ốp lát tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ cao.

Đá nhân tạo

Đá nhân tạo là sản phẩm công nghiệp được tạo nên bởi con người cùng dàn máy móc chuyên dụng. Đá nhân tạo có độ bền tương đối. Bên cạnh đó, bề mặt đá nhẵn mịn, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mẫu đá chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn với con người. Đá nhân tạo sở hữu bảng màu đa dạng. Gia chủ có thể dễ dàng chọn được sắc màu yêu thích, đáp ứng nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, các mẫu đá nhân tạo có thể bị trầy xước nếu bị va chạm mạnh. Khi dùng sản phẩm trong thời gian dài, màu sắc sẽ bị phai, có thể bị nứt vỡ, hư hỏng nhanh khi có tác động ngoại lực quá mạnh.

Đá nhân tạo được ứng dụng trong các hạng mục như làm mặt bàn; làm mặt bếp; ốp tường; ốp phòng tắm; decor trang trí; quầy lễ tân; ốp cầu thang;….

Làm sao để nhận biết đá tự nhiên và đá nhân tạo?

Nhiều người gặp khó khăn trong việc nhận biết đá tự nhiên và đá nhân tạo. Bạn có thể nhận biết đâu là đá tự nhiên, đâu là đá nhân tạo thông qua 4 yếu tố cơ bản sau:

  • Thị giác: Thông qua mắt, bạn có thể đoán được phần nào sản phẩm thuộc đá ốp lát tự nhiên hay đá nhân tạo. Chúng quyết định bởi hoa văn và màu sắc. Thông thường, đá nhân tạo đều màu, vân đá được bố trí theo quy luật nhất định. Trong khi đó, đá tự nhiên có vân đá sắp xếp khá ngẫu hứng và không theo quy luật nào.
  • Xúc giác: Bạn có thể nhận biết đá bằng cách sờ tay trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Đá nhân tạo trơn nhẵn, cho bạn cảm giác mịn hơn. Đá tự nhiên thường có bề mặt xù xì, sờ mát tay.
  • Trọng lượng đá: Trọng lượng đá nhân tạo nhẹ hơn so với đá tự nhiên. Đá tự nhiên thường nặng hơn đá nhân tạo khoảng 20 – 30% trọng lượng.
  • Về giá cả: Các loại đá nhân tạo có chất lượng cao thông thường có giá bán cao hơn đá tự nhiên.
Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại
So sánh đá tự nhiên và đá nhân tạo thông qua các tiêu chí như trọng lượng, giá thành, mẫu mã,…

Vậy gia chủ nên chọn đá ốp lát tự nhiên hay đá nhân tạo?

Mỗi dòng đá có ưu và nhược điểm riêng. Do đó, việc nắm bắt rõ ràng các đặc tính của các dòng đá sẽ giúp gia chủ có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu, phong cách thiết kế, gu thẩm mỹ cá nhân,… gia chủ có thể chọn dòng đá ưng ý.

Đá ốp lát tự nhiên thích hợp cho nhiều hạng mục công trình nội – ngoại thất. Một số khu vực mà gia chủ có thể áp dụng đá tự nhiên như ốp tường, lát nền sân vườn, trang trí tiểu cảnh, ốp lát khu vực giếng trời, lát hồ bơi,…. Các không gian nội thất yêu cầu diện tích sử dụng lớn nên dùng đá tự nhiên.

Đá nhân tạo với tính thực tiễn và ứng dụng cao có thể sử dụng được trong nhiều không gian nội thất đa dạng. Nó cũng đáp ứng được phong cách của không gian nội thất cổ điển hoặc hiện đại, phong cách tân cổ điển hay Scandinavia. Đá nhân tạo thích hợp nhất để sử dụng trong môi trường nội thất. Đặc biệt, các không gian nội thất yêu cầu tính thẩm mỹ cao nên sử dụng đá nhân tạo do chúng có sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã.

Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại
Đá tự nhiên trang trí là xu hướng đón đầu trong thiết kế nhà ở phong cách hiện đại

Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại

Đá ốp lát tự nhiên được dùng trên mặt tiền ngôi nhà

Đá tự nhiên phong phú về chủng loại, màu sắc, kích cỡ và cấu trúc bề mặt, rất thích hợp để dùng để ốp mặt tiền. Vẻ đẹp tự nhiên của mặt tiền kết hợp cùng kiến trúc độc đáo của ngôi nhà sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo. Từng đường nét, từng loại sản phẩm sẽ góp phần thể hiện hóa gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ.

Đá tự nhiên ốp tường có độ bền màu tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Do đó, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho quá trình bảo dưỡng công trình. Đá tự nhiên ốp mặt tiền còn giúp chống ẩm tốt, bảo vệ các cấu trúc bên trong tường, tránh xảy ra tình trạng ố, mốc.

Một số mẫu đá ốp mặt tiền được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như đá rối xám lông chuột; đá ong xám 2 quy cách; đá sa thạch vàng bóc lồi; đá ong xám nhấp nhô;…

đá ốp lát tự nhiên
Mặt tiền ngôi nhà được ốp lát bằng đá cubic tự nhiên ấn tượng, phá cách

Đá tự nhiên ốp lát phòng khách

Phòng khách là bộ mặt đại diện cho cả ngôi nhà. Do đó, việc chú trọng đầu tư nội thất phòng khách luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Dù là đá tự nhiên hay nhân tạo, gia chủ cần lưu ý phải chọn màu đá phù hợp với tone chủ đạo căn phòng. Tuy nhiên, màu đá còn phụ thuộc lớn vào diện tích căn phòng. Thông thường, gia chủ chọn đá tự nhiên có tone màu sáng, mang lại cảm giác thoáng mát cho phòng khách.

Bên cạnh đó, việc tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên trong phòng khách sẽ giúp bạn sở hữu không gian đón khách đẹp, sang trọng và hiện đại nhất. Với phòng khách, gia chủ có thể ứng dụng đá tự nhiên làm đá ốp tường phòng khách, đá lát sàn,… Ngoài ra, một lọ hoa bằng đá tự nhiên cũng đủ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

đá ốp lát tự nhiên
Không gian phòng khách ngay dưới khu vực giếng trời được ốp lát bằng đá sa thạch dạng thanh que.

Đá ốp lát tự nhiên dùng trong phòng bếp

Phòng bếp là khu vực quan trọng, được mệnh danh là “trái tim” của ngôi nhà. Đây là nơi giữ lửa gia đình. Do đó, việc chú trọng đầu tư không gian nhà bếp tiện nghi, hiện đại là nhu cầu cần thiết. Với không gian bếp, bạn nên lựa chọn đá tự nhiên có tone màu trầm ấm, tạo cảm giác ấm cúng cho bữa cơm đoàn viên. Dưới ánh đèn led, đá sẽ phát huy tối đa công năng của nó. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp gỗ tự nhiên với đá để tạo nên không gian chuẩn châu Âu.

Tại không gian nhà bếp, đá tự nhiên thường được ứng dụng làm: đá ốp tường phòng bếp; đá lát sàn nhà bếp; vật dụng bằng đá;… Đá tự nhiên có tuổi thọ cao. Do đó, sử dụng đá tự nhiên vào không gian nhà bếp giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, công sức cho việc sửa chữa hay thay mới.

Tham khảo thêm: Các loại đá tự nhiên được dùng phổ biến trong xây dựng

Đá tự nhiên ốp lát trang trí phòng ngủ

Với phòng ngủ, bạn không cần ốp tất cả các mảng tường bằng đá tự nhiên. Thay vào đó, bạn chỉ cần thiết kế một mảng tường nhỏ để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng. Điều này giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên hiện đại, tinh tế hơn.

Với phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ nên ưu tiên chọn dòng đá tự nhiên đơn sắc với cách ốp rối ngẫu nhiên, đa kích thước. Sự kết hợp giữa đá tự nhiên và gỗ sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm áp. Dĩ nhiên, nếu sử dụng đá tự nhiên vào các mảng tường trang trí phòng ngủ, gia chủ cần hạn chế các vật trung nội thất khác.

Với phòng ngủ có diện tích lớn, bạn nên trang trí toàn bộ tường bằng đá ghép có màu tương đồng với nền và tường. Phòng ngủ sẽ đẹp, ấn tượng, sang trọng hơn nếu bạn biết cách chọn đá tự nhiên phù hợp.

Đá tự nhiên ốp lát phòng tắm

Sự đồng bộ của đá tự nhiên trang trí phòng tắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại trong việc xây dựng không gian sống lý tưởng. Nhiều gia chủ thường lãng quên đi việc trang trí phòng tắm đẹp. Dĩ nhiên, nếu bí ý tưởng, bạn nên chọn cách tối ưu hóa sự đơn giản. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, tẻ nhạt.

Ưu điểm của đá tự nhiên giúp chống thấm rất hiệu quả. Trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng đá trang trí cho các hạng mục như: bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Một số mẫu đá trang trí phòng tắm được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như: Đá rìa vàng đa sắc; đá ong xám 2 quy cách; đá vôi đục tay quy cách; đá rối nhập Philippin; đá ong xám nhấp nhô; đá xanh đen sọc rãnh mịn; đá sa thạch xanh bóc thô;…

Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại
Phòng tắm kết hợp toilet trở nên hiện đại và sang trọng hơn với dòng đá ốp lát tự nhiên

Đơn vị phân phối sỉ và lẻ đá ốp lát tự nhiên – Phố Đá Đẹp

Đá ốp lát tự nhiên Phố Đá Đẹp: chất lượng, đẹp, giá tốt nhất

Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Các mẫu đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% là đá tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, độ bền, thẩm mỹ,…

Đến với Phố Đá Đẹp, quý khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng thông qua hệ thống web hoặc hotline. Tiêu chí của Phố Đá Đẹp là nhanh gọn, thủ tục đơn giản, tối ưu hóa thời gian.

Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết giá tốt nhất, hợp lý nhất cho mỗi sản phẩm. Bạn sẽ nhận được giá trị lớn hơn nhiều so với mức chi phí bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7/365 mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cấp
  • Mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng
  • Giao hàng đúng hẹn trong hợp đồng
  • Chính sách bán hàng tốt nhất
  • Thường xuyên có chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo từng thời điểm

Phương thức thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc tìm hiểu sản phẩm thông qua hệ thống website công ty. Về phương thức thanh toán, quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng tại nội thành Đà Nẵng: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí còn lại.
  • Khách hàng liên tỉnh: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi hàng được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi chụp hình gửi khách hàng. Khách hàng phải thanh toán đủ 100% đơn hàng, chúng tôi tiến hành cho xe chạy.

Lưu ý: Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán. Chúng tôi chỉ nhận đúng tiền hàng theo đúng bảng giá tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (17 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại

  1. Pingback: Ốp lát đá tự nhiên - Không gian nhà phố 75m2 cuốn hút mọi ánh mắt nhìn | VatlieuxaydungDaNang.vn

  2. Pingback: Tranh Đá Ốp Tường Cuốn Hút Đến Từng Chi Tiết Nhỏ | Phố Đá Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)