đá rối ốp lát
Đá rối được ứng dụng trong mảng tường trang trí, đáp ứng tiêu chí về độ bền và thẩm mỹ cao.

Đá rối ốp lát là vật liệu được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các công trình nhà ở, khách sạn, villa,… Đá rối được sử dụng làm đá ốp tường, đá ốp chân tường, đá ốp bồn hoa; đá lát nền sân vườn,… Đá rối sở hữu đa dạng kích thước, không có quy cách chuẩn. Chính sự không đồng đều đó nên những công trình áp dụng đá rối thường tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, phá cách và đầy sáng tạo. Ngoài tính nghệ thuật, đá rối ốp lát còn có ưu điểm là độ cứng cao và ít hút nước nên ít bị rêu phong.

Báo giá đá rối tự nhiên – Hotline – 0901 920 920

đá rối ốp lát
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá rối ốp lát chất lượng, giá cả cạnh tranh

Đá rối ốp lát là gì?

Đá rối hay còn được gọi với các tên khác nhau như: đá slate, đá phiến, đá chẻ, đá bóc, đá vỉa,… Tuy có nhiều tên gọi nhưng chung quy lại, đá rối có 2 loại là đá rối đa sắc và đá rối đen.

  • Đá rối đa sắc có độ cứng cao, không thấm nước, chống rêu mốc, không hấp thụ nhiệt, có tính thẩm mỹ cao. Đá rối đa sắc thường được ứng dụng trong các hạng mục trang trí tường, ốp tường, ốp chân tường, ốp trụ cổng, khu vực giếng trời, cánh gà,…
  • Đá rối đen tự nhiên thường có độ dày 1 – 2cm, có thể dùng để ốp tường và lát nền nội thất, lát sân vườn, làm lối đi giữa các điểm ngoài trời.

Đá rối tự nhiên có cốt đá 100% tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí hoàn hảo về độ bền, độ cứng, tính thẩm mỹ, cũng như các khả năng chịu lực, chống thấm,…

đá rối ốp lát
Đá rối ốp lát sở hữu đầy đủ “phẩm chất” của đá tự nhiên

Đặc điểm của đá rối ốp lát công trình

Đá rối ốp lát mang những đặc điểm của đá tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu những đặc tính riêng biệt bởi sự khác nhau giữa các phương pháp chế tác, tính chất vật lý hay công năng sử dụng,…

  • Về phương pháp chế tác đá: Đá thường được chẻ theo phương pháp tự nhiên. Kích thước đá không đồng đều. Bề mặt đá còn hiện nguyên thớ đá, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và mộc mạc nhất.
  • Về đặc tính vật lý: Đá có độ cứng cao, khả năng chịu được tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Do đó, đá rối thường được sử dụng trong công trình kiến trúc ngoài trời. Bên cạnh đó, chúng còn được vận dụng kết hợp với các dòng đá khác để tạo nên điểm nhấn riêng cho căn nhà của bạn.
  • Màu sắc: Đá có tone màu chủ đạo là đen, vàng, ghi,…
  • Bề mặt đá: Bề mặt đá rối ốp lát thường có 2 dạng chính. Đó là: mặt gân và mặt gợn sóng. Mỗi kiểu bề mặt sở hữu nét đẹp tinh tế riêng. Do đó, tùy thuộc vào sở thích cũng như tổng quan kiến trúc, gia chủ có thể lựa chọn mẫu đá rối thích hợp, đáp ứng nhu cầu.
  • Bền màu cùng thời gian: Phôi đá nguồn gốc từ tự nhiên. Do đó, sản phẩm đá rối khó phai màu. Đặc biệt, sản phẩm chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả.
đá rối ốp lát
Dòng đá rối ốp lát giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất

Một số mẫu đá rối ốp lát được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp

Đá rối bạch mã

Đây là một trong các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của đá tự nhiên Phố Đá Đẹp. Đá rối bạch mã là sản phẩm đá tự nhiên có màu vàng đậm, vàng nhạt, vàng nâu xen kẽ lẫn nhau. Từng viên đá là một màu sắc riêng biệt. Khi kết hợp chúng trên một mảng tường trang trí, bạn sẽ sở hữu không gian sống không thể hoàn hảo hơn.

Dòng đá rối bạch mã này thường được thi công hở ron. Đường ron hở khoảng 0,5cm đến 1cm. Bề mặt sản phẩm được chẻ thô tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm đá rối chuẩn đủ tiêu chuẩn cho xuất khẩu. Chất liệu đá 100% đá tự nhiên nên đảm bảo độ cứng, độ chắc chắn nhất định. Khi ốp lên mảng tường trang trí, sản phẩm đảm bảo được độ bền, không phai màu theo thời gian và đậm chất thô mộc.

Đá rối bạch mã phù hợp ốp tường trang trí tất cả các mảng tường như cánh gà, giếng trời, tiểu cảnh sân vườn, mặt tiền, tường cổng, tường rào,…

đá rối ốp lát
Dòng đá rối bạch mã này thường được thi công hở ron.

Đá rối xám lông chuột

Đá rối xám lông chuột là dòng đá rối có màu đặc trưng là xám lông chuột. Xen kẽ vào đó là một ít sắc vàng nâu hay xanh đen. đá thường được sử dụng trong lát nền sân vườn, lát lối đi sân vườn hay điểm nhấn sân vườn. Ngoài ra có thể dùng dòng đá này với các viên đá nhỏ hơn để ốp cho các mảng tường trang trí.

Bề mặt đá được chẻ thô tự nhiên. Các cạnh được gia công cắt gọt thành các đường thẳng và tạo hình đa giác ngẫu nhiên. Đá rối xám lông chuột thường có độ dày từ 2,5cm đến 4cm. Yếu tố này giúp đảm bảo khả năng chịu lực lớn từ các tác động bên ngoài. Phôi đá núi nên không bị rêu mốc, thân thiện với môi trường, màu sắc bền bỉ, không phai màu theo thời gian.

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Bề mặt đá được chẻ thô tự nhiên, mang đến nét đẹp thô mộc, thân thiện với môi trường

Đá rối ốp lát xà cừ

Đá rối xà cừ là sản phẩm đá tự nhiên, hình dạng rối ngẫu nhiên với các kích thước to nhỏ khác nhau. Đây là dòng đá rối được đánh giá cao về hình dáng và kích thước. Đá rối xà cừ có màu vàng nhạt xen lẫn các mảng nhỏ màu trắng, hồng nhạt hoặc màu nâu cháy, tựa màu gỗ xà cừ. Đá được gia công các góc cạnh đẹp. Nó có thể góc nhọn, góc vuông, hình đa giác,… Đây có thể là một điểm nhấn khá thú vị của dòng sản phẩm này.

Đá rối xà cừ được chẻ thô tự nhiên. Bề mặt đá được gia công bằng phẳng nhưng vẫn giữ được độ thô tự nhiên. Điều này giúp công trình mang một phong cách cổ ấn tượng. Đá rối xà cừ có thể là một sự lựa chọn đa dạng để ốp tường trang trí điểm nhấn như: Ốp tường nhà, ốp cánh gà, hàng rào, tiểu cảnh, giếng trời, mặt tiền, bên hông nhà, điểm nhấn phòng khách, phòng ăn, chân tường…

đá rối ốp lát
Bề mặt đá được gia công bằng phẳng nhưng vẫn giữ được độ thô tự nhiên.

Đá rối đỏ lửa

Đá rối đỏ lửa là dòng sản phẩm đá ốp tường mới với tông màu mạnh như đỏ vàng, ghi xám, kích thích thị giác lớn cho người cảm nhận. Bề mặt đá được chẻ thô tự nhiên tạo bề mặt hơi gồ ghề, xù xì, thô sơ, tạo ra nét đẹp tự nhiên cho chính nó. Đá rối đỏ lửa hội tụ những ưu điểm vượt trội của dòng đá đá slate tự nhiên. Đá đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, bền, màu sắc đẹp và không bị rêu mốc.

Đá rối đỏ lửa sở hữu vẻ đẹp theo đúng tiêu chuẩn của một sản phẩm thuần thiên nhiên. Đá rối đỏ lửa chuyên dùng để ốp tường trang trí điểm nhấn như: Ốp tường nhà, ốp cánh gà, hàng rào, tiểu cảnh, giếng trời, mặt tiền, bên hông nhà, điểm nhấn phòng khách, phòng ăn, chân tường…

đá rối ốp lát
Đá đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, bền, màu sắc đẹp và không bị rêu mốc.

Đá rối ghi nhạt

Đá rối ghi nhạt được đánh giá cao về hình dáng và kích thước. Đây là dòng đá rối chọn lọc với kích thước tương đối đều theo dạng viên hoặc thanh đá ngắn. Đá rối ghi nhạt có cốt đá cứng, chất liệu đá tốt, bền, màu sắc thuộc gam màu ghi nhạt kết hợp với các vân đá trắng, vàng tạo nên hiệu ứng đá tự nhiên đặc sắc.

Đá rối ghi nhạt mang màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, gam màu hơi tương tự với sản phẩm đá rối xám HS. Mỗi sản phẩm đá rối ra đời đều mang văn hoá của đá bản địa. Đá rối ghi nhạt sẽ càng đẹp hơn nếu có sự kết hợp với cây xanh.

đá rối ốp lát
Đá rối ghi nhạt mang màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên

Đá rối ốp lát vàng đa sắc

Đá rối vàng đa sắc là một sản phẩm đá tự nhiên có hình dáng tự do. Đá rối vàng đa sắc nổi bật bởi gam màu vàng đất (gam màu chính) kết hợp cùng những vân màu đá đa sắc khác như hồng, xanh lơ, nâu, cam…như bảy sắc cầu vồng. Đá rối đa sắc không chỉ là sản phẩm đá lát sân vườn mà chúng còn là sản phẩm đá ốp tường đẹp theo phong cách thô mộc.

Đá rối đa sắc không chỉ có màu sắc đẹp mà chất lượng đá cũng tương đối vượt trội. Đá vàng đá sắc thuộc dòng đá slate, không bị rêu mốc, không bị biến đổi màu sắc và chất liệu do các tác nhân hóa học và thời tiết. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà gia chủ chọn đá rối vàng đa sắc có độ dày thích hợp. Nếu dùng để ốp tường, bạn chọn đá có độ dày 1 – 2cm. Còn nếu áp dụng lát sân vườn, gia chủ nên chọn đá có độ dày 3 – 5cm, nhằm đảm bảo độ cứng và độ bền cho công trình.

Bên cạnh đó, Phố Đá Đẹp còn cung cấp đa dạng các mẫu đá rối tự nhiên khác như: Đá rối nhập Philippin; Đá rối vàng đen HS; Đá rối granite vàng băm; Đá rối slagen vàng nâu vân gỗ; Đá rối xanh đen ốp tường; Đá rối vàng đa sắc khổ lớn; Đá rối thớ trắng vàng; Đá rối quy cách kết hợp; Đá rối quay ghi xám;…

đá rối ốp lát
Đá vàng đá sắc thuộc dòng đá slate, không bị rêu mốc, không bị biến đổi màu sắc và chất liệu do các tác nhân hóa học và thời tiết.

Mẫu đá rối ốp lát đẹp, tô điểm cho không gian kiến trúc nhà bạn

đá rối ốp lát
Trụ cổng được trang trí bằng đá rối tự nhiên, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Đá rối xanh đen ứng dụng trong lát nền sân vườn, tạo không gian uống trà thư giãn trong lành.
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Đá rối ong xám được dùng làm lát sân vườn với các đường ron lớn
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Sân vườn ấn tượng với tone vàng đa sắc cuốn hút từ dòng đá rối tự nhiên
đá rối ốp lát
Tường được ốp lát bằng đá rối tự nhiên: sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc theo phong cách Á Đông.
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Lối đi được lát bằng đá rối, đường hở ron 2cm.
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Mỗi viên đá được ốp lát ngẫu nhiên, theo một ma trận ngẫu nhiên, tạo nên sự khác biệt cho công trình
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Tường đá rối đa sắc mang lại không gian trong lành, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên
Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo
Một góc thiên nhiên được tích hợp bên trong khuôn viên sân vườn, giúp bạn sở hữu không gian sống lý tưởng

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo

Đá rối ốp lát - tô đẹp phong cách nhà ở hoàn hảo

Mỗi công trình đều mang nét đẹp riêng biệt. Với dòng đá rối ốp lát, gia chủ có thể ứng dụng đa dạng trong hầu hết các hạng mục khác nhau.

Địa chỉ phân phối đá rối ốp lát chất lượng, uy tín

Phố Đá Đẹp – đơn vị bán đá ốp lát giá tốt nhất

Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Các mẫu đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% là đá tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, độ bền, thẩm mỹ,…

Phố Đá Đẹp cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Sản phẩm đá tự nhiên, 100% chất lượng.
  • Đón đầu xu hướng thẩm mỹ.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.
  • Quy trình đặt hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản.
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365.

đá rối ốp lát

Phương thức thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc tìm hiểu sản phẩm thông qua hệ thống website công ty. Về phương thức thanh toán, quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng tại nội thành Đà Nẵng: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí còn lại.
  • Khách hàng liên tỉnh: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi hàng được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi chụp hình gửi khách hàng. Khách hàng phải thanh toán đủ 100% đơn hàng, chúng tôi tiến hành cho xe chạy.

Lưu ý: Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán. Chúng tôi chỉ nhận đúng tiền hàng theo đúng bảng giá tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (20 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)