ĐÁ LÁT HỒ BƠI TỰ NHIÊN

Hồ Bơi là một trong những không gian thư giãn rất được chú trọng trong khâu thiết kế của các công trình lớn như: Khách sạn, Resort, villa, biệt thự….là một chi tiết không thể thiếu trong không gian sân vườn, hồ bơi là nơi gia chủ hoặc khách có thể thỏa mái bơi lội, vận động…

Hồ bơi lát đá tự nhiên là bài viết Phố Đá Đẹp xin chia sẽ đến quý khách một mô hình hồ bơi lát đá sọc dưa tuyệt đẹp và mang phong cách hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp cho không gian sống.

Ngày nay cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người biết tận hưởng cuộc sống theo hướng lành mạnh đảm bảo sức khỏe trong đó bơi lội là một trong những môn thể thao được khá nhiều bạn trẻ và người trung niên lựa chọn, vì thế ngoài các khu du lịch, nghĩ dưỡng thì hầu như các biệt thự bây giờ đều có thiết kế hồ bơi trong nhà để tận hưởng sự bơi lội thỏa mái trong chính ngôi nhà của mình.

đá lát hồ bơi
Mẫu đá lát hồ bơi đẹp

Vật liệu thông dụng nhất trong ốp lát hồ bơi từ xưa đến nay là dòng gạch mosaic thủy tinh, Mosaic thủy tinh hay còn gọi là mosaic kính có độ bền, đẹp, phản quan, và thẩm mỹ cao tạo nên sự đặc trưng cho hồ bơi.

Tuy nhiên hiện nay, không gian xanh ngày càng phát triển, làm cho con người gần gủi với thiên nhiên, cây cối…con người tận hưởng một không gian tươi mát với sự gắn kết các vật liệu tự nhiên với nhau vì vậy thay vì kiến trúc sư sử dụng dòng gạch mosaic kính thông thường thì họ chuyển sang dòng đá tự nhiên tạo sự khác lạ, độc đáo cho hồ bơi.

đá lát hồ bơi
Đá sọc dưa lát hồ bơi

Đá tự nhiên có đặc trưng mà không có một sản phẩm nhân tạo nào có thể sánh được đó là độ tự nhiên về màu sắc, các vân đá trên từng viên đá, sự đa dạng về vân màu của đá kết hợp với nước tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và rất tinh tế.

Ngoài ra đá tự nhiên còn độ bền cơ học cao, màu sắc giữ mãi theo thời gian….

đá lát hồ bơi

Đá tự nhiên lát hồ bơi thường được sử dụng nhất hiện nay: Đá mài bóng sọc dưa, đá mài bóng đen, đá mài bóng xanh rêu…kích thước 30x60x1cm, 30x60x2cm….những loại đá này ngoài được lát hồ bơi, hồ cá thì còn được xem là dòng đá ốp tườngđá lát sân vườn rất được ưa chuộng bởi màu sắc trang nhã, sinh động.

Một số hình ảnh các biệt thự, resort sử dụng dòng đá sọc dưa lát hồ bơi của Phố Đá Đẹp

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

Hồ bơi lát đá tự nhiên đang trong quá trình thi công

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

đá lát hồ bơi
Mẫu đá sọc dưa được sử dụng làm đá lát hồ bơi resort 4 sao tại Quảng Ngãi
đá lát hồ bơi
Đẳng cấp, sang trọng, hiện đại là những yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng sản phẩm đá lát hồ bơi
đá lát hồ bơi
Đá lát hồ bơi biệt thự
đá lát hồ bơi
Góc nhìn từ trên cao, đẹp, sang chảnh
đá lát hồ bơi
Hồ bơi mini dùng trong các gia đình

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

đá lát hồ bơi
Đá sọc dưa được xem là mẫu đá lát hồ bơi quốc dân, hiện diện trong mọi công trình hồ bơi từ quy mô nhỏ đến lớn.

đá lát hồ bơi

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên
Villa cao cấp với hồ bơi cực chanh sả
Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên
Bể bơi trong nhà được thiết kế dưới chân cầu thang, sang trọng và vô cùng cuốn hút

 

Đá Mài bóng sọc dưa 30x60cm có bề mặt được mài bóng nên rất thích hợp cho ốp lát hồ bơi bởi đá sọc dưa có cốt đá cứng, bề mặt không hút nước(thấm nước) là một điều kiện tốt, thích hợp cho công trình hồ bơi, ngoài ra những vân đá đen trắng của đá mài bóng sọc dưa sẽ trở nên nổi bật và đậm nét hơn khi tiếp xúc với nước, và đặc biệt đá mài bóng sọc dưa không bị rêu mốc khi tiếp xúc với thời tiết bên ngoài. Vì vậy trong thời gian gần đây Phố Đá Đẹp đã rất thành công trong khâu trang trí kiến trúc hồ bơi bằng đá mài bóng sọc dưa này.

ĐÁ SỌC DƯA MÀI BÓNG KÍNH 30X60CM

Đá xanh lát hồ cá

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

Tầm quan trọng của đá lát hồ bơi

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay, hầu hết các kiến trúc sư hay gia chủ đều chọn đá lát hồ bơi đẹp cho các công trình hồ bơi tại các khu nghỉ dưỡng, gia đình, khách sạn,… So với các vật liệu khác như gạch, xi măng,… thì đá lát hồ bơi sở hữu những ưu điểm vượt bậc. Đó là gì?

  • Độ cứng cao, tuổi thọ cao
  • Cho độ an toàn cao
  • Yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo cho bể bơi
  • Bảo dưỡng thuận lợi, hiệu quả

đá lát hồ bơi

đá lát hồ bơi giá rẻ Đá tự nhiên lát hồ bơi được gia công bề mặt nhám, chống trơn trượt.

Mẫu đá lát hồ bơi chất lượng, được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP MẪU ĐÁ LÁT HỒ BƠI

Đá sọc dưa – loại đá “vàng” trong làng đá lát hồ bơi

So với các dòng sản phẩm công nghiệp, đá sọc dưa được ưa chuộng hơn cả trong hạng mục thi công bể bơi. Đá sọc dưa là đá tự nhiên 100%, có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh. Đá sọc dưa có màu sắc bắt mắt với tông xanh đen, trắng xám,… làm chủ đạo. Ưu điểm vượt trội của đá sọc dưa là bền màu theo thời gian.

Đá sọc dưa tại Phố Đá Đẹp được gia công có bề mặt nhẵn, giúp bạn dễ vệ sinh. Ngoài ra, hoa văn ấn tượng, độc đáo, giúp tôn lên sự sang trọng và tinh tế của không gian hồ bơi. Đặc biệt, đá sọc dưa tại Phố Đá Đẹp có giá thành hợp lý.

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên
Hồ bơi sang trọng, tinh tế sẽ mang đến cái nhìn thiện cảm cho du khách.

Đá sọc dưa mài hon 15x15x1cm – thích hợp làm đá lát đáy hồ bơi

Đá sọc dưa mài hon tại Phố Đá Đẹp đa dạng về kích thước. Trong đó, khổ đá 15x15x1cm được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra, một số kích thước đá sọc dưa mài hon khác như 60x60x2cm, 30x60x2cm, 30x60x1cm,… Tùy vào từng mục đích, hạng mục công trình mà gia chủ chọn kích thước đá lát hồ bơi khác nhau.

Đá Sọc Dưa Mài Hon 15x15cm

Đá mài sọc dưa đa quy cách vuông – đá lát hồ bơi giá rẻ, chất lượng

Đá mài sọc dưa đa quy cách được khai thác và gia công tại mỏ đá Nghệ An. Đá sọc dưa đa quy cách tại Phố Đá Đẹp được gia công theo nhiều kích cỡ khác nhau. Đó là các thông số phổ biến sau: 40x40cm, 20x20cm, 30x60cm và 20x40cm,… với độ dày 2cm. Với sự sáng tạo đa quy cách, đá mài sọc dưa sẽ mang đến cho bạn công trình đá lát hồ bơi độc đáo, phá cách.

Đá Sọc Dưa Mài Hon 15x15cm

Đá sọc dưa mài hon – điểm nhấn cho hồ bơi nhà bạn

Đá sọc dưa mài hon có màu trắng đen phân bố ngẫu nhiên. Chính yếu tố này đã tạo nên hoa văn độc đáo trên bề mặt đá, mang nét đẹp phá cách, độc quyền. Màu sắc của đá sẽ đậm hơn khi tiếp xúc với nước. Dĩ nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp yếu tố ánh sáng và độ sâu của hồ bơi, hiệu ứng của đá tạo ra sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Đá sọc dưa mài cát kính – màu sắc tự nhiên, cuốn hút

Đá sọc dưa mài cát kính là item thần thánh, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đá có kích thước chuẩn là 30x60cm. Đá được ứng dụng chuyên dụng trong mảng đá lát hồ bơi. Đá có đủ “phẩm chất” của loại đá tự nhiên: cứng, bền, khả năng chịu lực tốt.

Đá Sọc Dưa Mài Hon 30x60Cm Dày 2Cm

Đá xanh rêu mài bóng kính

Đá xanh rêu mài bóng kính có cốt đá 100% thiên nhiên, được gia công tạo bề mặt bóng kính. Đá được khai thác và gia công tại vùng núi đá Thanh Hóa. Đây được xem là giải pháp tối ưu cho ra đời nền hồ bơi độc đáo. Đá có kích thước chuẩn 30x60cm, có độ dày 2cm. Với kích thước này, đá đáp ứng các tiêu chuẩn về độ cứng, độ bền, khả năng chịu lực hoàn hảo.

Đá Xanh Rêu Mài Bóng Kính 30x60Cm

Phố Đá Đẹp – Công ty phân phối đá tự nhiên hàng đầu Việt Nam

Đá Lát Hồ Bơi - Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

Đến với Phố Đá Đẹp các bạn tha hồ lựa chọn những loại đá tự nhiên( đá ốp tường, đá lát hồ bơi, đá lát nền sân vườn….) vườn phù hợp với không gian kiến trúc nhà mình, Phố Đá Đẹp tự hào là nhà phân phối Đá Tự Nhiên lớn uy tín và chất lượng.

Hồ bơi lát đá tự nhiên là một trong các mô hình thư giản hiện đang rất phổ biến hiện nay. Đá tự nhiên được sử dụng vào hạng mục trang trí này ngày càng nhiều bởi các tính năng ưu việt về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm đá lát hồ bơi khác tại mục https://vatlieuxaydungdanang.vn/san-pham-dn/da-lat-ho-boi thuộc website vatlieuxaydungdanang.vn của Phố Đá Đẹp.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Phố Đá Đẹp đã và đang áp dụng rất tốt, Phố Đá Đẹp không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện để xứng đáng trở thành một thương hiệu ĐÁ TRANG TRÍ ỐP LÁT uy tín cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước tin cậy và sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu về thông tin cũng như giá cả của sản phẩm đá tự nhiên lát hồ bơi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (0511)3.696.699 hotline 0901.920.920 or 0935.537.085 (mr viễn)

Giao hàng tận nơi, giá cả phù hợp!

Đá Tự Nhiên/Đá Ốp Tường/Đá Trang Trí/Đá Lát Nền Sân Vườn/Đá Cubic

4.9/5 - (1550 bình chọn)

53 những suy nghĩ trên “Đá Lát Hồ Bơi – Bể Bơi Ốp Đá Tự Nhiên

  1. Mai sơn nói:

    Cảm ơn bài viết đá tự nhiên lát hồ bơi này đã cho tôi cái nhìn toàn diện về các sản phẩm đá lát hồ bơi đẹp, nhất là mô hình hồ bơi lát đá sọc dưa mài bóng

  2. Pingback: Công trình đá lát hồ bơi đẹp của "ngôi nhà chuẩn resort" ở Tiền Giang | Phố Đá Đẹp

  3. Pingback: Các loại đá lát hồ bơi đẹp, sang trọng và tinh tế | Phố Đá Đẹp

  4. Pingback: Đá Bước Dặm Sân Vườn Bền Không? Giá Bao Nhiêu? | Phố Đá Đẹp

  5. Pingback: Đá Ốp Lát Hồ Bơi Cao Cấp, Siêu Bền, Siêu Rẻ | Phố Đá Đẹp

  6. Pingback: Đá Ốp Giếng Trời Tây Ninh Đang Thịnh Hành #1 | Phố Đá Đẹp

  7. Pingback: [Góc Công Trình] Đá Ốp Tường Rào Số #1 Việt Nam | Phố Đá Đẹp

  8. Pingback: Báo Giá Đá Lát Hồ Bơi Cập Nhật Mới Nhất | Phố Đá Đẹp

  9. Pingback: Đá Tự Nhiên Ốp Lát Có Bền Không? | Phố Đá Đẹp

  10. Pingback: Vật Liệu Đá Tự Nhiên Trong Mọi Góc Ngách Công Trình | Phố Đá Đẹp

  11. Pingback: Đá Trang Trí Tự Nhiên - Vật Liệu Ốp Lát Số #1 Chất Lượng | Phố Đá Đẹp

  12. Pingback: Đá Ốp Giếng Trời Cần Thơ - Mang Không Gian Xanh Vào Tổ Ấm | Phố Đá Đẹp

  13. Pingback: Đá Ốp Lát Mẫu Mới - Hàng Cấp Công Trình Mỗi Ngày | Phố Đá Đẹp

  14. Pingback: Đá Lát Hồ Bơi Đà Nẵng Mua Ở Đâu? | Phố Đá Đẹp

  15. Pingback: Đá Ốp Lát Tự Nhiên Chưa Bao Giờ "Lỗi Nhịp" | Phố Đá Đẹp

  16. Pingback: Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất | Phố Đá Đẹp

  17. Pingback: Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế | Phố Đá Đẹp

  18. Pingback: Đèn đá sân vườn - 99+ mẫu đèn đá tự nhiên đẹp được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp | Phố Đá Đẹp

  19. Pingback: Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng | Phố Đá Đẹp

  20. Pingback: Đá Granite tự nhiên và những điều cần biết | Phố Đá Đẹp

  21. Pingback: Các loại đá tự nhiên được dùng phổ biến trong xây dựng | Phố Đá Đẹp

  22. Pingback: Đá tự nhiên đẹp - 1001+ ý tưởng làm đẹp không gian sống | Phố Đá Đẹp

  23. Pingback: Mãn nhãn với vẻ đẹp đỉnh cao của các bể bơi vô cực được ốp lát đá tự nhiên | Phố Đá Đẹp

  24. Pingback: Đá lát nền sân vườn và những điều cần biết | Phố Đá Đẹp

  25. Pingback: Top 50+ công trình đá ốp tường: chất, độc và lạ | Phố Đá Đẹp

  26. Pingback: Tổng hợp một số công trình sử dụng đá ốp tường phòng tắm đẹp, độc đáo và cuốn hút | Phố Đá Đẹp

  27. Pingback: Đá sọc dưa ốp lát được ứng dụng vào công trình resort CocoLand Quảng Ngãi | Phố Đá Đẹp

  28. Pingback: Đá rối ốp tường - công trình nhà ở 900m2 gây sốt ở Nghệ An | Phố Đá Đẹp

  29. Pingback: Tường Rào Đá Tự Nhiên - Độc Đáo, Phá Cách, Cuốn hút | Phố Đá Đẹp

  30. Pingback: Tường đá ong xám độc đáo - kiến tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà 3 tầng tại Đà Nẵng | Phố Đá Đẹp

  31. Pingback: Nhà đá ong đỏ mộc mạc tự nhiên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ | Phố Đá Đẹp

  32. Pingback: Ốp lát đá tự nhiên - Không gian nhà phố 75m2 cuốn hút mọi ánh mắt nhìn | Phố Đá Đẹp

  33. Pingback: Công trình sử dụng đá ánh kim trắng quy cách rối nổi bật tại Đà Nẵng | Phố Đá Đẹp

  34. Pingback: Top 7+ các loại đá lát sân vườn trở thành "siêu phẩm" 2022 | Phố Đá Đẹp

  35. Pingback: Nhà Cung Cấp Đá Ốp Lát Hàng Đầu Việt Nam | Phố Đá Đẹp

  36. Pingback: Bộ Sưu Tập Đá Ốp Tường Phú Quốc - Kiên Giang | Phố Đá Đẹp

  37. Pingback: Homestay Gây Ấn Tượng Mạnh Nhờ Đá Tự Nhiên + Gỗ | Phố Đá Đẹp

  38. Pingback: 2 Công Trình Đẹp Ứng Dụng Đá Tự Nhiên Tháng 02/2023 | Phố Đá Đẹp

  39. Pingback: 99+ mẫu đá lát lối đi sân vườn cuốn hút ánh mắt nhìn | Phố Đá Đẹp

  40. Pingback: Mảng Tường Rào Trước Nhà Đẹp Nhờ Đá Ghép Tại Đà Nẵng | Phố Đá Đẹp

  41. Pingback: Đá sọc dưa lát hồ bơi - Đá mài bóng sọc dưa đẹp 2023 | Phố Đá Đẹp

  42. Pingback: Đá Tự Nhiên + Kính = Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Tạo Nên Công Trình Đẳng Cấp | Phố Đá Đẹp

  43. Pingback: Hồ Bơi Villa Đẹp, Sang Chảnh, Cuốn Hút Du Khách | Phố Đá Đẹp

  44. Pingback: Gạch Bông Gió Kết Hợp Đá Tự Nhiên: Đẹp, Mộc Mạc, Tinh Tế | Phố Đá Đẹp

  45. Pingback: Diện Tích Tối Thiểu Của Giếng Trời Và Những Điều Cần Biết | Phố Đá Đẹp

  46. Pingback: Giải Pháp Thông Gió Đón Sáng Cho Nhà Ở | Phố Đá Đẹp

  47. Pingback: Công Trình Đá Trung Đông Mãn Nhãn Người Nhìn | Phố Đá Đẹp

  48. Pingback: [Đà Nẵng] Ngôi Nhà Được Ốp Lát Đá Trung Đông, Đẳng Cấp, Khác Biệt | Phố Đá Đẹp

  49. Pingback: Đá Trung Đông Trở Thành Hot Trend Năm Nay | Phố Đá Đẹp

  50. Pingback: Phong Thủy Sân Vườn Là Gì? Thi Công Sân Vườn Hợp Phong Thủy Mang Lại Lợi Ích Gì? | Phố Đá Đẹp

  51. Pingback: 20+ Ý Tưởng Thiết Kế Sân Nhỏ Trước Nhà Độc Đáo Giúp Gia Chủ Có Được Không Gian Thưởng Trà Trọn Vẹn | Phố Đá Đẹp

  52. Pingback: Xu Hướng Xây Bể Bơi Ở Sân Sau Nhà Phố | Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống Hoàn Hảo | Phố Đá Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)