Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá lát sân vườn đẹp, độc đáo với giá cả cạnh tranh

Công trình đá lát sân vườn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ hiện nay. Đá lát sân vườn mang đến cho chủ nhân căn nhà không gian sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. Đó thực sự là “chốn đi về” của bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đó cũng là nơi cho bạn cảm giác bình yên, ấm cúng và hạnh phúc.

Đá lát nền sân vườn sở hữu các tính năng ưu Việt về màu sắc, kích thước, chủng loại,… Bên cạnh đó, đá lát sân vườn có cốt đá 100% tự nhiên, cứng, bền và có độ thẩm mỹ cao. Đá lát nền sân vườn mang một nét đẹp thô sơ, mộc mạc. Do đó, chúng thích hợp cho hầu hết các phong cách, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Hãy cùng Phố Đá Đẹp khám phá các công trình đá lát sân vườn độc đáo khiến ánh mắt nhìn của bạn bị cuốn hút ngay từ lần đầu gặp gỡ. Theo dõi ngay!!!!

>>>>>> Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá tự nhiên chất lượng toàn quốc – Hotline – 0901 920 920 (Mr. Viễn)

Vì sao nên sử dụng đá lát sân vườn?

Sân vườn là không gian dành riêng cho nhu cầu giải trí, hưởng thụ, xả stress,… Do đó, việc đầu tư một sân vườn đẹp bằng đá tự nhiên sẽ mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo hơn. Sở dĩ đá tự nhiên được ưu tiên chọn làm đá lát sân vườn bởi các lý do sau:

Đá tự nhiên lát nền sân vườn đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc

Đá tự nhiên đa dạng về chủng loại. Đó là dòng đá như đá granite tự nhiên; đá bazan; đá sa thạch; đá cubic; đá cắt mài thô; đá khò lửa; đá mài hon;… Tùy vào phương pháp xử lý chuyên dụng, bề mặt đá lát nền sân vườn khác nhau. Bên cạnh đó, đá tự nhiên có thể được gia công theo nhiều kích thước khác nhau như 30x60cm, 10x20cm, 15x30cm, 30x30cm, 40x40cm,… Độ dày đá lát nền sân vườn thường dao động từ 3 – 5cm, tùy vào thiết kế.

Đá tự nhiên lát nền sân vườn phong phú về màu sắc, trang nhã, dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác nhằm kiến tạo nên vẻ đẹp thô sơ cho công trình. Đường vân đá độc đáo, đáp ứng đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Sân vườn được ốp lát đá tự nhiên sẽ trở nên ấn tượng, thu hút và có điểm nhấn hoàn hảo.

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Đá rối lát sân vườn đẹp, kiến tạo nên nét độc đáo cho sân vườn nhà bạn

Đá tự nhiên lát nền sân vườn có độ cứng cao, chống trầy xước hiệu quả

Đá lát sân vườn có cốt đá tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, độ bền cũng như chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, thông thường, đá lát sân vườn có độ dày từ 3 – 5 cm. Điều này giúp gia tăng khả năng chịu áp lực lớn từ tác nhân bên ngoài. Đá dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị ẩm mốc, không thấm nước. Đá đảm bảo an toàn trong việc đi lại, tránh trượt ngã vì độ ma sát cao.

Tối ưu hóa chi phí

Nhiều ý kiến cho rằng, đá tự nhiên có giá thành cao. Và điều đó không thích hợp cho những gia đình hạn chế về điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, đó thực sự là quan điểm sai lầm. Tính chất đá cứng, sức bền gần như tuyệt đối. Do đó, việc sử dụng đá lát nền sân vườn giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc thay mới, bảo trì, sửa chữa vật liệu.

Đá tự nhiên không những rất tốt cho môi trường mà còn có ý nghĩa phong thủy của người Á Đông. Đá tự nhiên sẽ mang đến cho gia chủ nguồn năng lượng dồi dào và nhiều may mắn cho cuộc sống.

Một số dòng đá lát nền sân vườn phổ biến như: đá thớt bazan đen khò mặt; đá chẻ xanh đen khổ vuông; đá khối sa thạch khò; đá tấm slap granite vàng băm;…

Công trình đá lát sân vườn – Ứng dụng đá rối ngẫu nhiên, không theo quy chuẩn

Đá rối là dòng sản phẩm đá tự nhiên được ưa chuộng dùng làm đá lát sân vườn, đá ốp tường, đá ốp cánh gà, trụ cổng,… Đá rối sở hữu đa dạng màu sắc như vàng, xám lông chuột, ghi nhạt, xanh đen, đen,… Bề mặt đá được chẻ thô tự nhiên với các kích thước lớn nhỏ khác nhau.

công trình đá lát sân vườn
Đá rối là yếu tố kiến tạo nên vẻ đẹp cho mọi không gian sân vườn

Đây là công trình nhà ở của sự an yên và gắn kết. Bước qua cánh cửa này, nhịp sống trở nên chậm rãi đúng nghĩa của nó. Khu vườn nhỏ yên tĩnh, có hồ cá, có vườn hồng lãng mạn, mang đến cảm giác bình an. Đá rối vàng đa sắc kết hợp cùng đá cuội suối sẽ giúp bạn có được tiểu cảnh ấn tượng, cuốn hút mọi ánh mắt nhìn.

công trình đá lát sân vườn
Bước vào bên trong một không gian tràn ngập hoa lá sắc màu. Theo happynest.vn

Mẫu đá rối vàng đa sắc khổ lớn lát sân vườn có kích thước lớn và dày. Độ dày của mỗi viên đá dao động từ 3 – 4cm. Với độ dày cao, đá rối vàng đa sắc khổ lớn có khả năng chịu được trọng lượng lớn, tăng tuổi thọ cho công trình.

công trình đá lát sân vườn
Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mẩn với tất cả tình yêu thương. Theo happynest.vn

Nếu có thể tự tay thiết kế ngôi nhà cho chính mình, tìm kiếm nhặt nhạnh từng viên sỏi, viên đá,… để tạo nên tổ ấm cho gia đình thì đó quả là điều tuyệt vời nhất.

công trình đá lát sân vườn
Một chút nắng, một chút gió, một chút khí trời,… tất cả sẽ giúp bạn có được cuộc sống trong mơ.

Công trình đá lát sân vườn – Ứng dụng đá sọc dưa mài hon đen 10x10cm

Thông thường, đá sọc dưa mài hon đen 10x10cm được ứng dụng làm đá lát hồ bơi. Tuy nhiên, với công trình này, gia chủ ứng dụng nó vào hạng mục lát sân vườn và lát sân thượng. Đá sọc dưa mài hon đen 10x10cm nổi bật bởi gam màu đen tương đối đều, có sự phân bố đậm nhạt ngẫu nhiên tạo vẻ đẹp độc đáo cho vị trí ốp lát.

công trình đá lát sân vườn
The Diary House với diện mạo hiện đại khi nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Minq Bui/ happynest.vn

Vì ngôi nhà có chiều dài 45m nên phần sân phía trước khá rộng rãi. Nền sân lát đá mài hon tự nhiên nổi bật bởi sự “hỗ trợ nhiệt tình” từ tone trắng của tường cánh gà và tiểu cảnh cây xanh. Đá sọc dưa mài hon đen mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại cho công trình sân vườn. Đá sọc dưa mài hon đen 10x10cm có kích thước và màu sắc được đặt theo tiêu chuẩn cao.

Công trình đá lát sân vườn
Phần sân rộng, mát mẻ, là không gian giải trí lý tưởng cho các con. Ảnh: Minq Bui/ happynest.vn

Phía sau nhà là một khoảng sân rộng ngoài trời thứ hai. Đất, nước, nắng, gió, bầu trời, cây xanh – một khung cảnh thiên nhiên “đắt giá” tại The Diary House. Gia chủ có thể tận dụng không gian này để thưởng thức những tách trà chiều, ngắm sao đêm, tận hưởng cuộc sống chuẩn phong cách nghỉ dưỡng.

công trình đá lát sân vườn
Ảnh: Minq Bui/ happynest.vn
công trình đá lát sân vườn
Nhìn thoáng qua tưởng chừng là máng dẫn nước nhưng hóa ra đó là chiếc ghế nghỉ ngơi, trò chuyện của gia đình. Ảnh: Minq Bui/ happynest.vn
công trình lát đá sân vườn
Ảnh: Minq Bui/ happynest.vn

Công trình đá lát sân vườn – Ứng dụng đá cubic xanh đen độc đáo

Đá cubic là sản phẩm độc đáo, luôn mang đến cho bạn công trình đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Đá cubic xanh đen nổi bật bởi gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Đá cubic đen ánh kim được gia công theo kích thước chuẩn 10x10x10cm, 10x10x8cm,… Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu công trình. Khác với các dòng cubic khác, đá cubic xanh đen được khai thác từ đá xanh đen tấm chẻ nên bề mặt đá cubic xanh đen có độ tự nhiên và rất đẹp mắt. Đá có hình dáng vuông chuẩn đạt thẩm mỹ cao hơn, đá có độ cứng và bền rất tốt.

công trình đá lát sân vườn
Đá có hình dáng vuông chuẩn đạt thẩm mỹ cao hơn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn một số mẫu đá cubic phổ biến khác như: đá cubic vân gỗ; đá cubic granite vàng khò; đá cubic màu; đá cubic stale vân gỗ; đá cây xanh; đá cubic đen; đá cubic muối tiêu; đá cubic hồng; đá cubic 10x10x15cm;…

công trình đá lát sân vườn
Đá cubic được sử dụng làm đá lát sân vườn độc đáo, nâng cao tuổi thọ cho công trình. Ảnh: Kiet Phan/ happynest.vn

Bên cạnh đó, gia chủ còn ứng dụng kiểu thiết kế đậm chất Nhật Bản vào trong không gian sân vườn nhà mình. Những viên đá cuội lớn, sỏi trắng cùng tiểu cảnh non bộ,… tất cả sẽ mang đến cho bạn không gian mang phong cách của xứ sở hoa anh đào.

công trình đá lát sân vườn
Khu vườn lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Ảnh: Kiet Phan/ happynest.vn
Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Hồ cá cùng tiểu cảnh cây xanh giúp khu vườn của bạn trở nên đa sắc màu.

Công trình đá lát sân vườn – Ứng dụng đá granite trắng băm mặt

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Sân trồng các cây cảnh và những cành cây xanh rủ xuống ở phần mái cổng giúp ngôi nhà dịu mát và gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Quang Trần/ happynest.vn

Đá granite trắng băm mặt có màu trắng là màu chủ đạo, kết hợp với các tinh thể hạt đen phân bố đều trên toàn bề mặt nhìn như những chấm muối tiêu. Đây được xem là đặc trưng của các dòng đá granite nói chung. Theo đó, một số dòng đá granite có hạt đen phân bố trên nền vàng, nền trắng hoặc tím nhạt,…

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại

Đá granite trắng băm mặt có cốt đá granite 100%, cứng, chịu được trọng lực tác động rất tốt. Đá có độ bền màu cao, sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Đá granite trắng băm mặt thường được gia công khổ chuẩn 30x60x2cm hoặc 30x30x2cm dùng trong các mảng đá lát sân. Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của gia chủ, đơn vị làm đá có thể gia công theo các kích thước khác như khổ 60x120x2cm, 80x150x2cm, 60x125x2cm,…

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Khoảng sân nhìn từ trên cao: đẹp, độc và phá cách

Đá được khai thác và gia công tại vùng núi đá Bình Định. Với công trình đá lát sân vườn, gia chủ sẽ có cơ hội sở hữu khoảng không gian cho riêng mình, được làm những điều mình thích. Ngoài ra, đá tự nhiên chính là yếu tố đưa bạn gần hơn với cuộc sống thiên nhiên.

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế với khoảng sân được ốp lát đá granite tự nhiên.

Công trình đá lát sân vườn – Ứng dụng đá sa thạch khò mặt khổ 30x60cm

Đá sa thạch khò được khai thác và gia công tại vùng núi đá Duy Xuyên, Quảng Nam. Sau khi khai thác, đá thô được cắt thủ công theo kích thước. Bề mặt được mát khò tạo độ nhám tự nhiên cho viên đá.

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Điểm xuyết là thảm cỏ xanh mướt, tạo cảm giác mát mẻ, đậm chất thô mộc cho công trình.

Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như tổng thể phong cách thiết kế, gia chủ có thể yêu cầu đơn vị phân phối đá gia công khổ đá theo các kích thước khác nhau như 30×30cm, 30×60cm, 40×40cm,… Không chỉ được dùng làm đá lát sân vườn, đá sa thạch khò còn được ứng dụng trong các hạng mục khác như đá ốp tường giếng trời, ốp tường cánh gà, trụ cổng, mặt tiền, tạo điểm nhấn sân vườn,…

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Nền sân và chân tường được ứng dụng đá tự nhiên cùng tone màu, tạo sự đồng nhất trong thiết kế công trình.

Bên cạnh đó, đá sa thạch còn được ứng dụng làm đá lát lối đi sân vườn. Những lối đi được thiết kế, thi công đá tự nhiên đều giúp gia chủ sở hữu không gian sân vườn phá cách, độc đáo. Ngoài ra, đá được xử lý bề mặt chuyên dụng nên có độ ma sát nhất định, chống trơn trượt hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo được sự an toàn tương đối cho các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công trình đá lát sân vườn đa phong cách, kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại
Lối đi sân vườn được ốp lát bằng đá sa thạch tự nhiên

Phố Đá Đẹp – đơn vị cung cấp đá lát sân vườn chất lượng tại Đà Nẵng và toàn quốc

Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên lát sân vườn đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Các mẫu đá lát sân vườn tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% là đá tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, độ bền, thẩm mỹ,… Một số sản phẩm đá lát sân vườn phổ biến tại Phố Đá Đẹp như đá bazan; đá sa thạch; đá cubic; đá cắt mài thô; đá khò lửa; đá mài hon;…

Đến với dịch vụ đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp, quý khách hàng sẽ được cam kết:

  • Chất lượng dịch vụ cao cấp
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực đá tự nhiên, đá phong thủy,…
  • Tác phong làm việc nghiêm túc, tận tâm, chu đáo, trách nhiệm
  • Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7/365
  • Giá cả cạnh tranh, đảm bảo giá trị bạn nhận được cao hơn mức giá mà bạn bỏ ra

Hãy đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ cao cấp!!!

Để nhận báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0901 920 920 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

 

5/5 - (21 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)