Đá ốp lát tự nhiên là loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội – ngoại thất phổ biến hiện nay. Bản thân đá đã mang nét đẹp cuốn hút, độc đáo và ấn tượng. Dĩ nhiên, nếu bạn biết sử dụng nó vào những mục đích ốp lát thích hợp thì nó lại càng phát huy hết vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho không gian sống của bạn. Những phiến đá tưởng chừng vô tri vô giác nhưng nó lại bỗng trở nên có hồn nếu gia chủ biết sử dụng nó một cách hiệu quả.

đá ốp lát tự nhiên
Vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của đá ốp lát tự nhiên mang đến cho công trình nội – ngoại thất nhà bạn

Hiện nay, đá ốp lát tự nhiên dùng trong trang trí nội ngoại thất trở thành xu hướng đón đầu. Những công trình sử dụng đá tự nhiên đều mang đến cái nhìn mới lạ cho mọi người. Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp các dòng đá tự nhiên trang trí, đá ốp tường, đá lát nền sân vườn, đá lát hồ bơi, đá làm điểm nhấn tiểu cảnh sân vườn, vật dụng bằng đá,…

Báo giá – Hotline: 0901 920 920 (Mr.Viễn)

đá ốp lát tự nhiên
Cánh gà được ốp lát bằng đá tự nhiên tone đen sang trọng, hiện đại

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội thất

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng khách

Phòng khách là xem là “bộ mặt” của tổng thể ngôi nhà. Nó là không gian được gia chủ đặc biệt quan tâm. Một phòng khách đẹp với nội thất hiện đại sẽ góp phần thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ. Đá ốp tường phòng khách là vật liệu có khả năng tạo nên nét đẹp phá cách, ấn tượng và vô cùng tinh tế. Khi sử dụng đá ốp lát, gia chủ có thể tự do lựa chọn, kết hợp cùng nội thất để không gian trở nên hài hòa và sang trọng.

đá ốp lát tự nhiên
Đá tự nhiên sở hữu đường vân đá độc đáo, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm mẫu đá ốp tường đẹp khác nhau. Do đó, gia chủ cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng sau:

Về màu sắc: Bạn nên chọn mẫu đá tự nhiên có tone màu hợp với tone chủ đạo ngôi nhà và mang ý nghĩa phong thủy. Một số tone màu được nhiều khách hàng Phố Đá Đẹp chọn lựa như tone màu xám trắng, vàng nhạt, trắng,…

đá ốp lát tự nhiên
Mẫu đá tone vàng nâu kết hợp với ánh đèn led khiến không gian phòng khách trở nên ấm cúng.

Về kích thước: Bạn cần dựa vào diện tích căn phòng để chọn đá có kích thước phù hợp. Nếu diện tích nhỏ, bạn nên ưu tiên các mẫu đá có kích thước nhỏ hoặc vừa, khổ hình chữ nhật như 5x20x1cm, 5x15x1cm, đá granite nhấp nhô,… Với mẫu phòng không gian rộng lớn thì gia chủ thường chọn đá có kích thước 10x20cm, 15x30cm, 20x40cm,…

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng bếp

Bếp là nơi giữ lửa cho gia đình. Những đường vân đá độc đáo sẽ là yếu tố giúp không gian nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với không gian tường nhà bếp, gia chủ có thể sử dụng dòng đá tự nhiên phổ biến là đá granite kích thước nhỏ. Đá granite khá đa dạng về màu sắc, hoa văn,… Đá có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, giá thành tốt nhất.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Không gian bếp ăn nhìn ra ngoài: đẹp, cuốn hút, hoàn hảo.

Với phòng bếp, tone màu được ưa chuộng thường là gam màu trung tính như trắng, xám, đơn sắc, họa tiết đơn giản,… Tuy nhiên, với những gia chủ yêu thích sự phá cách, phong cách mộc mạc, cổ điển thì có thể sử dụng các loại đá có màu vàng, họa tiết nổi bật. Những tone màu đen ánh kim, xanh ghi,… sẽ giúp không gian nhà bếp trở nên sang trọng, hiện đại, mang phong cách châu Âu.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng ngủ

Bạn cũng có thể thiết kế bức tường bằng đá có tác dụng làm điểm nhấn chính trong phòng. Bạn không cần ốp tất cả các bức tường bằng đá mà chỉ cần tạo một điểm nhấn nhỏ cũng đủ mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo trong phòng ngủ.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
View phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên, mang lại cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort 5 sao.

Với phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ nên ưu tiên chọn dòng đá tự nhiên đơn sắc với cách ốp rối ngẫu nhiên, đa kích thước. Sự kết hợp giữa đá tự nhiên và gỗ sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm áp. Dĩ nhiên, nếu sử dụng đá tự nhiên vào các mảng tường trang trí phòng ngủ, gia chủ cần hạn chế các vật trung nội thất khác.

Với phòng ngủ có diện tích lớn, bạn nên trang trí toàn bộ tường bằng đá ghép có màu tương đồng với nền và tường. Phòng ngủ sẽ đẹp, ấn tượng, sang trọng hơn nếu bạn biết cách chọn đá tự nhiên phù hợp.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng tắm

Sự đồng bộ của đá tự nhiên trang trí phòng tắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại trong việc xây dựng không gian sống lý tưởng. Nhiều gia chủ thường lãng quên đi việc trang trí phòng tắm đẹp. Dĩ nhiên, nếu bí ý tưởng, bạn nên chọn cách tối ưu hóa sự đơn giản. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, tẻ nhạt.

đá ốp lát tự nhiên
Thiết kế phòng tắm được đồng bộ hóa từ chất liệu đá đến tone màu.

Bạn có thể chọn hướng đi đồng bộ hóa từ chất liệu đến màu sắc. Chọn chất liệu đá tự nhiên với tone màu sáng sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Bạn nên tránh lựa chọn những màu sặc sỡ như đỏ, hồng hay cam vì chúng dễ tạo cảm giác chói lóa, rực rỡ. Bạn có thể sử dụng đá màu đen, xám xen kẽ với đá màu trắng, vàng, màu nâu, màu be,… để tạo cho phòng tắm thêm sự sang trọng. Một lavabo đá tự nhiên màu xám sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng tắm.

Một số mẫu đá trang trí phòng tắm được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như: Đá rìa vàng đa sắc; đá ong xám 2 quy cách; đá vôi đục tay quy cách; đá rối nhập Philippin; đá ong xám nhấp nhô; đá xanh đen sọc rãnh mịn; đá sa thạch xanh bóc thô;…

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng làm việc

Với đá tự nhiên, bạn đừng ngần ngại biến góc làm việc trở thành không gian lý tưởng cho bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với khoảng không gian này, bạn nên ưu tiên chọn dòng đá ốp có tone màu nổi bật, tạo cảm hứng khi làm việc. Bên cạnh đó, gia chủ nên kết hợp với đồ trang trí nội thất hiện đại, đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ công năng. Một chút tiểu cảnh của cây xanh sẽ khơi dậy sự sáng tạo tuyệt vời, mang lại hiệu quả công việc cao.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí khu vực giếng trời

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Đá ong xám sở hữu đầy đủ phẩm chất của dòng đá tự nhiên, mang đến giếng trời đẹp, bắt mắt

Giếng trời là giải pháp kiến trúc mang tính kỹ thuật và mỹ thuật cho không gian nhà phố hiện đại. Giếng trời có thể đặt được ở rất nhiều vị trí trong nhà bạn. Tuy nhiên, dù ở vị trí nào, bạn cũng cần phải đảm bảo quá trình lưu thông khí thuận tiện và không bị cản trở. Trên thị trường có rất nhiều mẫu đá đẹp thích hợp với khu vực giếng trời.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Khu vực giếng trời được ốp bằng đá que quy cách ấn tượng

Các mẫu đá tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian ngôi nhà. Tùy vào tone thiết kế chủ đạo, bạn cần chọn tone đá ốp giếng trời hài hòa, cân đối. Một số mẫu đá ốp giếng trời được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như: đá ong xám nhấp nhô; đá sa thạch khò; đá vàng đa sắc 7x20cm; đá thanh 3 loại kết hợp; đá que ghép vàng đất chẻ thô Đà Nẵng;…

Đá ốp tường trang trí khu vực cầu thang

Cầu thang không chỉ là một thành phần trong kết cấu của căn nhà mà còn đóng vai trò quan trọng về thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy. Chọn đá tự nhiên ốp tường khu vực cầu thang là gợi ý hoàn hảo dành cho gia chủ. Đá tự nhiên có mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc, đường vân khác nhau. Vân đá không theo bất kì một quy luật gì, tạo nên chiều sâu, linh hồn cho công trình.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Đá tự nhiên có mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc, đường vân khác nhau.

Về phong thuỷ, gia chủ nên chọn màu đá hợp mệnh mình. Hoặc chí ít, tone màu đó không khắc với mệnh của gia chủ. Gia chủ nên ưu tiên chọn đá có tone màu đảm bảo yếu tố hài hoà với màu sơn và đồ nội thất trong gia đình.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí ngoại thất

Đá ốp lát tự nhiên trang trí sân vườn

Đá tự nhiên là vật liệu được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các hạng mục công trình ngoại thất hiện nay. Trong đó, nó được ứng dụng phổ biến trong trang trí sân vườn.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Không gian sân vườn nổi bật với chút điểm xuyết của hoa, cây cỏ

Đó là:

  1. Đá tự nhiên lát nền sân vườn: Không gian sân vườn sẽ trở nên cuốn hút hơn bởi những mảng nền sân độc đáo, ấn tượng được thi công bằng đá tự nhiên. Thông thường, gia chủ chọn đá có kích thước khổ lớn, độ dày 2 hoặc 3 cm, thậm chí là 4cm,…. giúp tăng mức độ chịu lực, giữ được độ bền của công trình.
  2. Đá tự nhiên lát lối đi sân vườn: Thông thường, với lối đi, nhiều gia chủ chọn loại đá tự nhiên có tone màu đen ánh kim hoặc tone xám trắng làm nổi bật một góc sân. Đá có bề mặt chẻ thô tự nhiên khi kết hợp với cỏ hoặc sỏi sẽ tạo nên một điểm nhấn thú vị và đẹp cho sân vườn nhà bạn.
Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Lối đi sân vườn được lát bằng dòng đá granite tự nhiên, cứng, bền

Đá tự nhiên trang trí mặt tiền

Mặt tiền là “cái nhìn đầu tiên” của mọi người về căn nhà, từ đây, có thể đánh giá sơ bộ, tổng quát về phong cách kiến trúc của căn nhà, hiểu sơ qua tính cách của gia chủ. Một nội thất đẹp, trang trí hài hòa và đẳng cấp nếu không đầu tư một mặt tiền xứng đáng thì cũng không thể trở thành một công trình hoàn hảo.

Nhiều ngôi nhà, chỉ sử dụng lớp sơn đơn giản, tuy nhiên, nó có thể phai màu theo năm tháng, vấy bẩn theo thời gian, đồng thời, chi phí bảo dưỡng chắc chắn rất cao. Đá tự nhiên trang trí mặt tiền chính là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này, nó đang trở thành một xu hướng trong trang trí ngoại thất hiện nay.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí trụ cổng

Cổng được coi là ” bộ mặt ” của gia đình phần nào đó thể hiện được tính cách, địa vị, gu thẩm mỹ và lối sống. Việc trang trí trụ cổng bằng đá ốp sẽ giúp nâng tầm giá trị công trình. Bên cạnh đó, đá tự nhiên đảm bảo các tiêu chí về độ bền, cứng, thẩm mỹ. Do đó, nó là yếu tố quan trọng giúp nâng cao tuổi thọ cho trụ cổng nhà bạn.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Trụ cổng được ốp lát bằng đá tự nhiên ấn tượng

Đá ốp cổng với các vân đá sống động, bắt mắt mang đến tính thẩm mỹ cao. Đá tự nhiên sẽ có tác dụng ngăn cản bề mặt của trụ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, không làm ẩm mốc, rong rêu,… Tone màu đá trụ cổng được ưa chuộng thường là vàng, vàng nâu, xám, đen,….

Đá tự nhiên trang trí cánh gà, tường rào,…

Mảng tường cánh gà là mảng tường xuất hiện hai bên trước của ngôi nhà. Các gia chủ cũng quan trọng mảng tường này không kém gì mảng mặt tiền.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Mảng tường ấn tượng với mẫu đá sa thạch đẹp xuất sắc

Một số dòng đá tự nhiên ốp tường cánh gà được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp là: Đá mài thô bào quy cách nhấn đá CPC; Đá mài thô bào thanh nhỏ 5x60cm nhấn; Đá sa thạch trơn đa quy cách khổ dài 100cm; Đá chẻ xanh đen Hòa Sơn; Đá mài bóng vàng 10x60cm;….

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Mảng tường cánh gà được trang trí bằng đá mài thô bào quy cách nhấn đá CPC

Đá tự nhiên trang trí tiểu cảnh sân vườn

Chỉ cần với một khuôn viên vườn đủ rộng, đá trang trí kết hợp với nước, cây cối sẽ làm khu sân vườn đẹp và hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Với thiết kế tiểu cảnh sân vườn, thông thường đá được đặt thành nhóm. Kết hợp đó là bụi cây, bụi hoa, cỏ,… Bên cạnh cảnh quan sẵn có, việc thiết kế hình non bộ, xiên chéo hay trải dài sẽ làm vườn nhà trở nên đa dạng, sinh động hơn.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Một ngụm trà, một câu chuyện hay sẽ làm cuộc sống thêm thi vị

Dưới bàn tay tài tình của con người, những phiến đá vô tri vô giác lại lại trở nên có hồn, thân quen, gần gũi với cuộc sống. Nó là yếu tố mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, hòa mình với thiên nhiên.

đá ốp lát tự nhiên

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Những phiến đá vô tri vô giác lại lại trở nên có hồn, thân quen, gần gũi với cuộc sống.

Các dòng đá tự nhiên phổ biến tại Phố Đá Đẹp

Đá tự nhiên lát nền sân vườn

Đá lát nền sân vườn là một dòng đá tự nhiên chuyên dùng để trang trí không gian sân vườn. Cốt đá 100% tự nhiên, vân đá độc đáo, sở hữu các tính năng ưu Việt về màu sắc, chất liệu, kích thước, độ dày. Đá đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, bền, khả năng chống thấm tốt, chống trơn trượt hiệu quả.

đá ốp lát tự nhiên

Đá lát nền sân vườn bao gồm:

  • Đá lát sân vườn
  • Đá lát sân
  • Đá lát nền
  • Đá lát lối đi sân vườn
  • Đá trang trí điểm nhấn sân vườn

Một số dòng đá tự nhiên dùng lát nền sân vườn tại Phố Đá Đẹp: Đá tấm slap granite vàng băm; Đá granite vàng nhạt khò lửa; Đá khối sa thạch khò lát bậc thềm; Đá sa thạch khò mài chải; Đá sa thạch vàng tẩy bóc khổ vuông; Đá chẻ xanh đen khổ vuông; Đá granite trắng băm mặt khổ lớn; đá sa thạch vàng cắt thô;…

Đá tự nhiên ốp tường

Đá ốp tường là loại nguyên vật liệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Nhờ những đặc tính riêng biệt cùng vẻ đẹp nổi trội, các loại đá ốp tường ngày càng phổ biến dần thay thế cho các loại sơn truyền thống.

Nhu cầu của người sử dụng cho các mảng đá ốp tường rất đa dạng. Đó là:

  • Đá ốp tường giếng trời
  • Đá ốp tường cánh gà
  • Đá ốp tường trụ cổng
  • Đá ốp tường mặt tiền
  • Đá ốp tường hàng rào
  • Đá ốp tường tiểu cảnh sân vườn
  • Đá ốp tường phòng khách
  • Đá ốp tường sân sau nhà
  • Đá ốp tường bếp
  • Đá ốp tường nhà vệ sinh
đá ốp lát tự nhiên
Đá ốp tường trụ cánh gà đẹp, gây thương nhớ ánh mắt người nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ

Đá tự nhiên lát hồ bơi

Đá lát hồ bơi sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về hình thức lẫn chất lượng. Do đó, nhiều gia chủ không ngần ngại sử dụng đá tự nhiên trong hầu hết các hạng mục nhà ở, trong đó có hồ bơi. Đá tự nhiên được ứng dụng trong lát nền hồ bơi, ốp thành bể bơi, ốp lát khu vực khuôn viên hồ bơi,…

đá ốp lát tự nhiên
Đá sọc dưa được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các công trình hồ bơi gia đình, khách sạn, resort,…

Một số mẫu đá tự nhiên lát hồ bơi phổ biến tại Phố Đá Đẹp là: đá sọc dưa mài bóng kính; đá mài bóng xanh rêu 30x60cm; đá mài bóng đen cọ 30×60; đá xanh rêu mài bóng kính; đá sọc dưa mài bóng đen; đá sọc dưa mài cát kính; đá sọc dưa mài hon 30x60cm; đá mài bóng sọc dưa đa quy cách khổ vuông; đá sọc dưa mài hon;…

Phố Đá Đẹp còn cung cấp đa dạng các mẫu đá tự nhiên khác như đá bazan, đá cubic, vật dụng bằng đá,…

Đơn vị phân phối sỉ và lẻ đá ốp lát tự nhiên – Phố Đá Đẹp

Vì sao chọn mua đá ốp lát tự nhiên tại Phố Đá Đẹp?

Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Các mẫu đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% là đá tự nhiên, đảm bảo các tiêu chí về độ cứng, độ bền, thẩm mỹ,…

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội - ngoại thất
Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Phố Đá Đẹp cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Sản phẩm đá tự nhiên, 100% chất lượng.
  • Đón đầu xu hướng thẩm mỹ.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.
  • Quy trình đặt hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản.
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365.

đá ốp lát tự nhiên

Phương thức thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc tìm hiểu sản phẩm thông qua hệ thống website công ty. Về phương thức thanh toán, quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng tại nội thành Đà Nẵng: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí còn lại.
  • Khách hàng liên tỉnh: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi hàng được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi chụp hình gửi khách hàng. Khách hàng phải thanh toán đủ 100% đơn hàng, chúng tôi tiến hành cho xe chạy.

Lưu ý: Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán. Chúng tôi chỉ nhận đúng tiền hàng theo đúng bảng giá tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (18 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội – ngoại thất

  1. Pingback: Đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc nhà ở phong cách hiện đại | VatlieuxaydungDaNang.vn

  2. Pingback: Cách chọn đá ốp tường hợp phong thủy, mang lại tài lộc cho gia chủ | VatlieuxaydungDaNang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)