Đá rối ốp tường được yêu thích bởi sự tự do, phong khoáng, thô sơ nhưng lại tạo được ấn tượng riêng biệt, thể hiện phần nào tính cách của gia chủ. Đa phần các gia chủ trẻ, năng động thường hay thích những mô hình trang trí phá cách, mang tính nghệ thuật và đá rối là sản phẩm đá tự nhiên tạo nên sức hút mạnh đối với những đối tượng khách hàng này.

Đá rối không chỉ là sản phẩm đá ốp tường đẹp mà chúng còn là đá lát sân vườn rất được yêu thích.

Đá rối ốp tường đẹp
Đá rối ốp tường đẹp

Đá Rối Là Gì?

Đá rối là sản phẩm đá ốp tường, đá lát sân vườn được khách hàng yêu thích, là sản phẩm có kích thước rối tự do, ngẫu nhiên, không tuân thủ theo bất cứ quy cách chuẩn nào. Đá rối có nguồn gốc từ những dòng đá slate như đá chẻ, đá phiến,… Đá rối được khai thác và gia công từ nhiều vùng núi đá khác nhau, điển hình có thể kể đến là Lai Châu, Quảng Ngãi, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thanh Hóa, Đồng Nai,… 

Tường hàng rào đá rối vàng nhạt
Tường hàng rào đá rối vàng nhạt

Đặc Điểm Của Đá Rối Ốp Tường

Đá rối tự nhiên ốp tường nổi bật với đường vân độc đáo, mang vẻ đẹp độc bản, không thể sao chép. Đó cũng là đặc điểm chung của tất cả các dòng đá tự nhiên. Và cũng dựa vào ưu điểm này, các gia chủ đã ứng dụng ốp tường đá rối để tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian sống của mình.

Tường đá rối vàng vân gỗ
Tường đá rối vàng vân gỗ
Tường đá rối đa sắc
Tường đá rối đa sắc

Đá rối ốp tường có kích thước ngẫu nhiên, màu sắc khá phong phú, phổ biến là đá rối vàng, đá rối ghi xám, đá rối vân gỗ, đá rối xanh đen, đá rối xám lông chuột,… Sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với phong cách thiết kế cũng như đáp ứng được sở thích của gia chủ.

Mẫu đá rối ánh kim ốp tường
Mẫu đá rối ánh kim ốp tường
Hàng rào đá rối Granite vàng
Hàng rào đá rối Granite vàng
Đá rối xám ghi ốp tường
Đá rối xám ghi ốp tường

Vì được gia công từ phiến đá tự nhiên nên đá rối có độ cứng cao, độ bền cơ học tốt, có khả năng chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Và đây là điểm cộng lớn giúp đá rối đứng vững trên thị trường, mặc dù phải đối diện với sự cạnh tranh từ các vật liệu ốp lát hiện đại.

Đá rối vàng ốp tường phòng khách
Đá rối vàng ốp tường phòng khách
Đá rối vàng nhạt ốp tường hàng rào
Đá rối vàng nhạt ốp tường hàng rào
Đá rối vàng nhạt ốp tường
Đá rối vàng nhạt ốp tường

Đá rối có tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng để làm đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá ốp giếng trời, đá trang trí tiểu cảnh sân vườn, đá ốp hàng rào, đá ốp mặt tiền, đá ốp tường cánh gà, đá trang trí phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… Dù được sử dụng ở bất kỳ không gian nội – ngoại thất nào thì các dòng đá rối vẫn “làm tốt” ” nhiệm vụ và công năng” của mình.

Báo Giá Đá Rối Tự Nhiên Mới Nhất

Cũng như giá đá ốp tường nói chung, giá đá rối tùy thuộc vào nhiều yếu tố: mẫu mã, chủng loại đá, độ dày sản phẩm, thời điểm mua hàng, số lượng hàng hóa, nhà phân phối đá rối ốp tường,… Trên thị trường, giá đá rối trang trí thường dao động từ 200.000 – 600.000 đồng/ m2.

Đá rối ốp tường cánh gà
Đá rối ốp tường cánh gà
Đá rối ghi xám ốp tường hàng rào
Đá rối ghi xám ốp tường hàng rào

Tại Phố Đá Đẹp, chúng tôi không cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đá rối giá rẻ nhất nhưng chúng tôi tự tin mang đến giải pháp đá rối giá hợp lý nhất, chỉ từ 120.000 – 560.000 đồng/ m2. Tuy nhiên, đây chỉ là giá mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy từng mẫu và thời điểm. Với những đơn hàng số lượng lớn, Phố Đá Đẹp còn đưa ra mức chiết khấu cao cùng nhiều chương trình ưu đãi có giá trị khác. 

Do đó, bạn có nhu cầu về đá rối ốp tường, đừng quên liên hệ 0901 920 920 để được tư vấn kịp thời.

15+ Mẫu Đá Rối Ốp Tường Tự Nhiên Hot Nhất

Hiện nay, thị trường đá ốp tường nói chung và đá rối trang trí nói riêng rất phát triển, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng thị hiếu “khó tính” của khách hàng. Dựa trên kinh nghiệm hơn 10+ năm phân phối đá ốp lát tự nhiên, Phố Đá Đẹp xin phép được giới thiệu đến quý khách hàng top 15 dòng đá rối ốp tường đẹp, hot nhất năm nay, bạn tham khảo nhé!

1. Đá rối Huế

Đá rối Huế được lòng khách hàng nhờ vẻ đẹp khác biệt mà chúng mang lại cho không gian sống nhà bạn. Đá rối Huế có thể được sử dụng cho nhiều vị trí, từ phòng khách, phòng ngủ đến hàng rào, mặt tiền, đá ốp tường cánh gà,…  Đá rối Huế thường được đặt hàng theo yêu cầu, độ dày dao động từ 2 – 4cm, bề mặt đục thô tự nhiên, mộc mạc, gần gũi. Đá rối Huế mang cốt đá Granite, độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Do đó, bên cạnh hạng mục ốp tường, các KTS và chủ đầu tư có thể sử dụng sản phẩm để làm đá lát sân vườn, lát nền gara, lát vỉa hè,…

Đá Rối Huế

Đá rối Huế ốp tường
Đá rối Huế ốp tường

2. Đá rối vàng Hòa Sơn

Đá rối vàng Hòa Sơn được khai thác và gia công tại vùng núi đá Đà Nẵng, nổi bật với gam màu vàng đất ấn tượng, bề mặt thô mộc tự nhiên. Đá rối vàng hòa sơn được gia công dựa trên ưu điểm của 2 sản phẩm đá: Đá chẻ vàng Đà Nẵng theo dạng đập bể ngẫu nhiên có màu vàng vân gỗ đặc trưng và đá rìa vàng theo hình dáng thanh dài ngoài rìa có màu vàng tự nhiên. Đá rối vàng Hòa Sơn ốp tường được gia công dạng rối nhưng rối có lựa chọn, được điều phối kích thước.   

Đá Rối Vàng Hòa Sơn

Đá rối vàng Hòa Sơn ốp tường
Đá rối vàng Hòa Sơn ốp tường

3. Đá rối sa thạch vàng

Đá rối sa thạch vàng nổi bật với gam màu vàng chủ đạo, vân đá nhẹ chạy dọc thân đá, được khai thác và gia công tại vùng núi đá Duy Xuyên, Quảng Nam. Đá sa thạch rối ốp tường thường được gai công với độ dày lớn từ 3 – 5cm, nên chỉ được ứng dụng để làm đá ốp chân tường, chân móng hoặc sử dụng cho tiểu cảnh sân vườn,…  

ĐÁ SA THẠCH VÀNG BÓC RỐI

Đá rối sa thạch vàng ốp tường
Đá rối sa thạch vàng ốp tường

4. Đá rối ong xám

Đá rối ong xám sở hữu vẻ đẹp của thời gian, được gia công chủ yếu tại vùng núi đá Đồng Nai. Đá ong xám rối có màu xám tro, lỗ ong li ti tự nhiên, cốt đá cứng, và chúng được sử dụng cho nhiều hạng mục ốp lát khác nhau.  

ĐÁ ONG XÁM LC

Đá ong xám rối ốp tường
Đá ong xám rối ốp tường

5. Đá rối ánh kim trắng

Đá rối ánh kim trắng được biết đến là một trong những dòng đá ốp tường hàng rào được khách hàng cực kỳ yêu thích. Đá rối HS được đập bể ngẫu nhiên từ viên đá lớn, tạo độ góc cạnh và đa kích thước cho sản phẩm. Với hạng mục ốp tường trang trí, đá rối ánh kim trắng được gia công với độ dày 1 – 3cm. Tuy nhiên, với hạng mục lát sân vườn, đá có thể được gia công với độ dày lớn hơn, từ 3 – 5cm. Tone màu ánh kim nổi bật của đá ốp tường này là lựa chọn tối ưu cho các công trình mang phong cách hiện đại, tối giản.

ĐÁ RỐI ÁNH KIM TRẮNG HS

Đá rối ánh kim trắng ốp tường
Đá rối ánh kim trắng ốp tường

6. Đá rối nhập Philippines

Đá rối nhập Philippines nổi bật với gam màu nâu cháy pha nâu vàng, trắng kem, đẳng cấp và sang trọng. Các viên đá được gia công rối tự do nhưng có sự chọn lọc, tạo độ khít rất “ăn ý”. Đây là một trong những mẫu đá ốp tường nhập khẩu được khách hàng đánh giá cao. 

Đá Rối Nhập PhiLippin

Đá rối nhập Philippin
Đá rối nhập Philippin

7. Đá rối quy cách kết hợp

Đá rối quy cách kết hợp là sản phẩm đá rối được kết hợp bởi 3 loại đá: đá chẻ xanh đen, đá ánh kim trắng và đá rối vàng Hòa Sơn, Đà Nẵng. Mẫu đá ốp tường này sở hữu màu chủ đạo là vàng đất xen kẽ xanh đen, ánh kim, không quá thô sơ, tự nhiên nhưng lại hoàn chỉnh một cách độc đáo, mang một sắc màu cổ điển.

Đá Rối Quy Cách Kết Hợp

Đá rối quy cách kết hợp ốp tường
Đá rối quy cách kết hợp ốp tường

8. Đá rối chẻ xanh đen

Đá rối chẻ xanh đen mang đặc trưng bởi màu xanh đen tự nhiên, cốt đá rất cứng, bền, khả năng chịu các tác động vật lý và hoá học rất tốt. Đây được đánh giá là một trong những mẫu đá ốp tường ngoài trời “quốc dân” được khách hàng lựa chọn hiện nay.

Đá Chẻ Xanh Đen Quy Cách Tự Do

15+ Mẫu Đá Rối Ốp Tường Tự Nhiên Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

9. Đá rối bazan khò

Đá bazan thường được khai thác và gia công từ các vùng núi đá Tây Nguyên, điển hình là phố núi Gia Lai. Đá rối bazan khò lửa được gia công tỉ mỉ từng góc cạnh, tạo điểm nhấn độc đáo cho công trình sử dụng. Bên cạnh hạng mục ốp tường nội thất, trang trí tường ngoại thất, đá bazan khò lửa rối được ứng dụng phổ biến trong hạng mục lát đường đi sân vườn. 

ĐÁ BAZAN KHÒ LỬA QUY CÁCH

Đá rối bazan khò lửa ốp tường
Đá rối bazan khò lửa ốp tường

10. Đá rối Granite vàng băm

Đá rối granite vàng băm là dòng sản phẩm đa năng, vừa được sử dụng để làm đá ốp tường, vừa được ứng dụng làm đá rối lát sân vườn. Sản phẩm được gia công với quy cách rối ngẫu nhiên, mang đậm vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, phù hợp cho những công trình mang phong cách Địa Trung Hải hoặc hiện đại tối giản.

Đá rối granite vàng băm có tông màu vàng đậm là màu chủ đạo, độ bền màu cao, không bị rêu mốc hay phai màu do các ảnh hưởng từ bên ngoài. Đá rối granite vàng băm được gia công bề mặt băm giúp sản phẩm có độ nhám nhất định, làm tăng thêm sự thô mộc cho không gian sử dụng. 

Đá Rối Granite Vàng Băm

Đá Rối Granite Vàng Băm
Đá Rối Granite Vàng Băm

11. Đá rối vân gỗ

Đá rối vàng vân gỗ được gia công từ vôi đá tự nhiên, màu vàng chủ đạo, quy cách rối tự do, độ dày 2 – 3cm, phù hợp với để ốp tường nội thất và ốp tường ngoài trời. Đá rối ốp tường này được đánh giá là sản phẩm “vàng” cho không gian mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.

ĐÁ VÀNG VÂN GỖ QUY CÁCH NGẪU NHIÊN

Đá rối vàng vân gỗ ốp tường
Đá rối vàng vân gỗ ốp tường

12. Đá rối bóc trắng thô Thái Lan

Đá rối bóc trắng thô Thái Lan có nguồn gốc từ vùng núi đá Thái Lan, có gam màu trắng đục làm chủ đạo, kết hợp các gam màu xám tro và đen. Đá có độ cứng tương đối, độ bền cao, được ứng dụng cho nhiều không gian, từ phòng khách, nhà bếp đến hảng ào, tường cánh gà, tường mặt tiền,… Đây là một trong các loại đá tự nhiên được khá nhiều chủ đầu tư khách sạn, resort yêu thích và lựa chọn.

Đá Vôi Trắng Rối Bóc Thô Thái Lan

Đá vôi trắng rối bóc thô Thái Lan ốp tường
Đá vôi trắng rối bóc thô Thái Lan ốp tường

13. Đá rối tím khò

Đá rối tím khò được yêu thích bởi màu sắc nhẹ nhàng, cốt đá cứng và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Đặc biệt, mẫu đá trang trí tường này cũng được đánh giá cao nhờ tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng cho cả hạng mục ốp tường và lát nền, cho cả không gian bên trong và ngoài trời.  

Bên cạnh đá rối, các mẫu đá tím khò khác cũng được ưa chuộng trong trang trí nhà hiện đại như đá tím khò nhạt 30x60x2cm hay đá tím khò nhạt dạng thanh 5x60cm,… Nếu thật sự khai thác được vẻ đẹp của đá rối tím khò và ứng dụng chúng vào mục đích và vị trí ốp lát phù hợp, bạn sẽ bất ngờ với những gì mà đá rối mang lại chi không gian sống của bạn.  

Đá Rối Tím Khò

Đá rối tím khò ốp tường
Đá rối tím khò ốp tường

14. Đá rối vàng Đà Nẵng

Đá rối vàng Đà Nẵng là một dòng đá tự nhiên được khai thác và gia công từ vùng núi đá Đà Nẵng. Sản phẩm có gam màu vàng đậm làm chủ đạo, xen kẽ là các gam màu vàng nhạt, vàng vân gỗ hoặc ghi xám, xám tro,… Đá rối vàng Đà Nẵng là sản phẩm không tuân theo bất kỳ một quy cách nào hay còn gọi là đá chẻ vàng đa quy cách, được ốp lát theo phương pháp ngẫu nhiên và đây chính là những đặc điểm khác biệt với các dòng đá ốp lát khác theo kích thước chuẩn.

ĐÁ RỐI VÀNG ĐÀ NẴNG

Đá rối vàng Đà Nẵng ốp tường
Đá rối vàng Đà Nẵng ốp tường

15. Đá rối dạng đá rìa quy cách rối

Đá rối xám HS hay còn gọi là đá rìa ánh kim sở hữu bề mặt thô mộc tự nhiên, lồi lõm 3D, được gia công cắt gọt ở phần rìa của vôi đá lớn. Đá có thể được ghép theo dạng vỉ hoặc ốp ngẫu nhiên, tùy vào sự sáng tạo của người thợ thi công đá ốp tường. 

ĐÁ RỐI XÁM HS

Đá rìa ánh kim ốp tường
Đá rìa ánh kim ốp tường

Đá rìa vàng đa sắc nổi bật với nhiều gam màu như vàng nghệ, vàng nhạt, vàng vân gỗ, vàng xanh,… lạ mắt, ấn tượng. Đá rìa vàng được gia công rối tự do, kích thước chiều dài thường từ 10 – 40cm, độ dày 2 – 3cm. Sản phẩm được đóng gói quy cách bao, 1 bao tương đương với 0.5m2.

ĐÁ RÌA VÀNG

Mặt tiền đá rìa vàng
Mặt tiền đá rìa vàng
Đá rìa vàng ốp tường
Đá rìa vàng ốp tường

Đá rìa xanh đen là sản phẩm đá chẻ rìa xanh đen được khai thác và gia công tại vùng núi đá Đà Nẵng. Bề mặt đá thường được gia công cắt phẳng 1 – 2 mặt, các mặt còn lại thô tự nhiên. Đá rìa không có giới hạn về kích thước và độ to nhỏ, chúng rất đa dạng nhưng không quá dài và quá to để tạo sự đồng đều khi ốp tường trang trí.

Đá Rìa Xanh Đen

Đá rìa xanh đen ốp tường
Đá rìa xanh đen ốp tường
Đá rìa ốp tường xanh đen
Đá rìa ốp tường xanh đen

Một số mẫu đá rối ốp tường khác

Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng với các mẫu đá rối trang trí tường ở trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm bộ sưu tập đá rối ốp tường dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn:

Tiêu Chuẩn Đá Rối Ốp Tường Bạn Nên Biết

Thông thường, các sản phẩm đá rối cần đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản sau:

  • Màu sắc tự nhiên, không phai màu theo thời gian. Bạn có thể truy cập bài viết “đá ốp lát màu nào đẹp” để biết cách chọn màu sắc đá ốp giếng trời, đá ốp tường đẹp.
  • Chống thấm nước tốt, hạn chế bám rong rêu, có độ bền màu cao.
  • Chống trơn trượt, có độ ma sát tốt. 
  • Khả năng cách âm, chịu nhiệt, chịu lạnh tốt.
  • Làm cho tổng thể công trình thêm nổi bật, tươi mới.
  • Khả năng chống ăn mòn bởi các loại axit.
  • Đá rối mang vẻ đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn độc đáo, hiệu ứng không gian đầy tính thẩm mỹ.
Đá rối ghi xám ốp tường hàng rào
Đá rối ghi xám ốp tường hàng rào

Nhờ những đặc tính hoàn hảo về độ chống trơn trượt, độ bền cao cũng như khả năng chống ăn mòn bởi các loại axít và hóa chất độc hại, một số sản phẩm đá rối như đá rối Lai Châu, đá chẻ xanh đen hay đá rối vàng,…được hướng đến sử dụng cho mục đích lát nền sân vườn.

Đá rối đa sắc ốp chân tường
Đá rối đa sắc ốp chân tường
Đá rối ánh kim trang trí hàng rào biệt thự
Đá rối ánh kim trang trí hàng rào biệt thự

Đá rối tự nhiên có kích thước to nhỏ tuỳ theo mục đích sử dụng và vô vàng kiểu dáng, viên to viên nhỏ khác nhau. Bởi vậy khi ốp lát bằng đá rối, người thợ không cần tốn quá nhiều công sức căn chỉnh mà vẫn mang lại cho mảng tường một nét rất phá cách và không bao giờ đụng hàng.

15+ Mẫu Đá Rối Ốp Tường Tự Nhiên Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Tuy nhiên, vì đá rối không theo một quy cách nhất định nên khi ốp tường bằng đá rối, đá chẻ tự nhiên, người thợ thi công đá phải đập các viên một cách thủ công để khi ốp lên sao cho khít nhau.

Phố Đá Đẹp luôn chú trọng cập nhật những mẫu đá ốp tường mới dẫn đầu xu hướng, để tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm đá rối không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn chất lượng hơn về chất liệu cũng như giá thành phù hợp. 

Đá rối ánh kim HS ốp tường hàng rào
Đá rối ánh kim HS ốp tường hàng rào
Đá chẻ rối tự do ốp trụ cổng
Đá chẻ rối tự do ốp trụ cổng
Đá chẻ rối ốp tường hàng rào
Đá chẻ rối ốp tường hàng rào
Đá chẻ rối đen ốp tường hàng rào
Đá chẻ rối đen ốp tường hàng rào
Mẫu đá chẻ đa sắc ốp tường
Mẫu đá chẻ đa sắc ốp tường

Phố Đá Đẹp hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm đá rối tự nhiên phù hợp với kiến trúc nhà, sở thích cá nhân cũng như phạm vi tài chính của mình. Phố Đá Đẹp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất từ khâu tư vấn đến khâu giao nhận hàng. Hàng hóa sản phẩm đạt tiêu chuẩn tối đa khi đến với tay người mua hàng ở mọi nơi trên đất nước.

ĐÁ TRANG TRÍ PHỐ ĐÁ ĐẸP LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐÁNG TIN CẬY CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ KHẮP MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC!!!

4.7/5 - (4 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)