Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng gia công, các mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp luôn nhận được “ưu ái” lớn từ KTS, chủ đầu tư và trở thành xu hướng thiết kế thi công ngoại thất hiện nay. Đá ốp ngoài trời sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc về chất lượng và thẩm mỹ, không chỉ tạo điểm phá cách cho không gian sử dụng mà còn là yếu tố góp phần thể hiện rõ nét phong cách và cá tính của chủ đầu tư.

đá ốp tường ngoài trời
Mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp

Đá Ốp Tường Ngoài Trời Là Gì?

Đá ốp tường ngoài trời là loại đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường các không gian ngoại thất như ốp tường mặt tiền, ốp trụ cổng, ốp tường cánh gà, ốp tường hàng rào, ốp tường tạo điểm nhấn,… Đá ốp ngoại thất có độ cứng cao, độ bền vượt trội theo thời gian, có đặc tính cách âm, cách nhiệt. Tường đá tự nhiên đẹp sẽ giúp công trình của bạn trở nên khác biệt, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào những ngày hè.

đá Trung Đông ốp tường ngoài trời
Mẫu đá Trung Đông ốp tường ngoài trời

Đá Ốp Ngoài Trời Được Sử Dụng Cho Các Không Gian Nào?

Đá ốp tường có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoài trời, giúp tạo nên sự hài hòa và cân bằng trong thiết kế tổng thể. Theo đó, đá tự nhiên ốp tường ngoài trời được ứng dụng cho nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm:

đá ốp tường ngoài trời
Mẫu đá ốp tường ngoài trời

Đá Ốp Tường Mặt Tiền

Đá ốp tường mặt tiền đã và đang trở thành xu hướng dẫn đầu hiện nay và nhận được sự đánh giá cao từ các KTS, chủ đầu tư. Đá ốp tường được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ tường mặt tiền dưới những tác động trực tiếp của thời tiết khắc nghiệt, nâng cao tính thẩm mỹ và tăng giá trị công trình. Việc sử dụng đá tự nhiên trong thiết kế thi công mặt tiền nhà không chỉ phản chiếu sự tinh tế trong lựa chọn vật liệu mà còn biểu hiện cho cam kết về chất lượng và sự bền vững lâu dài.

mẫu đá ốp tường mặt tiền đẹp
Mẫu đá ốp tường mặt tiền đẹp
mẫu đá ốp mặt tiền đẹp
Mặt tiền đá tự nhiên
đá ốp tường mặt tiền biệt thự
Mẫu đá ốp tường mặt tiền biệt thự

Đá Ốp Hàng Rào

Đá ốp hàng rào không chỉ giúp cải thiện “ngoại hình” của tường rào mà còn là yếu tố phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế và mong muốn về một không gian sống chất lượng, mộc mạc nhưng đẳng cấp của chủ đầu tư. Đá tự nhiên với các đường vân và màu sắc độc đáo, chắc chắn, tường rào nhà bạn sẽ trở nên thật khác biệt và không thể trùng lặp với bất cứ công trình nào.

đá ốp hàng rào đẹp
Mẫu đá ốp hàng rào đẹp
đá ốp tường hàng rào đẹp
Công trình đá ốp tường hàng rào đẹp

Đá Ốp Cánh Gà

Hiện nay, có không ít chủ đầu tư rất chú trọng trong vấn đề thi công tường cánh gà sao cho nổi bật, độc đáo và tạo thu hút người nhìn. Cũng vì lẽ đó mà các mẫu đá ốp cành gà đẹp đã và đang được nhiều khách hàng săn đón, lựa chọn cho không gian sống của mình.

đá rối ốp tường cánh gà
Mẫu đá rối ốp tường cánh gà

Các mẫu đá ốp tường quy cách hoặc đa quy cách nhỏ thường sẽ được phần lớn khách hàng lựa chọn trong thi công tường cánh gà nhà phố, biệt thự,… Bên cạnh đó, nếu yêu thích sự phá cách, bạn có thể chọn cho mình mẫu đá chẻ, đá rối để tô điểm sự khác biệt cho mảng tường cánh gà. Đá ốp tường cánh gà không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc.

đá ốp cánh gà
Mẫu đá Trung Đông ốp tường cánh gà

Đá Ốp Chân Tường

Đá ốp chân tường là giải pháp trang trí và bảo vệ tường hiệu quả, phổ biến trong cả thiết kế nội và ngoại thất. Sử dụng đá tự nhiên như đá bazan, đá Granite, đá sa thạch,… cho phần chân tường ngoài trời không chỉ tăng cường độ bền cho kết cấu mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Đá ốp chân tường có nhiều mẫu mã, màu sắc, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, giúp làm nổi bật và hoàn thiện tổng thể thiết kế công trình.

đá ốp chân tường
Mẫu đá ốp chân tường

Đá Ốp Tường Cầu Thang Ngoài Trời

Sự đa dạng trong màu sắc và hoa văn của đá tự nhiên cũng cho phép các nhà KTS tạo ra không gian ấn tượng và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách sống đẳng cấp của chủ sở hữu. Một số mẫu đá ốp tường cầu thang ngoài trời đang dẫn đầu xu hướng 2024 có thể kể đến là: đá rối, đá chẻ, đá cubic, đá Trung Đông, đá ghép, đá thanh,…

đá ốp tường cầu thang đẹp
Mẫu đá ốp tường cầu thang đẹp

Đá Ốp Tường Sân Sau Nhà

Hiện nay, trên thị trường có nghìn mẫu đá ốp tường sân sau nhà với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ cá nhân cũng như quy mô sử dụng mà gia chủ chọn mẫu đá phù hợp với kích thước khác nhau.

đá ốp tường sân sau nhà đẹp
Mẫu đá ốp tường sân sau nhà đẹp

Thông thường, với hạng mục ốp tường sân sau nhà hoặc ốp tường tiểu cảnh, tạo điểm nhấn,… thì các gia chủ chọn kích thước đá ốp tường như sau: 10x20cm, 10x30cm, 20x40cm, hoặc 15x30cm,… Ngoài ra, để tạo điểm khác biệt, gia chủ có thể ốp lát theo kiểu 3D, đa quy cách,…

Đá Ốp Trụ Cổng

Đá ốp trụ cổng là giải pháp lý tưởng để giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của bạn. Một số mẫu đá ốp trụ cổng được lòng khách hàng có thể kể đến là: đá sa thạch vàng bóc thô lồiđá rìa vàngđá granite vàng bóc thô đa quy cáchđá vàng cháy HS; đá ong xám; đá mài thô bào nhấn cpc; đá vàng Viêng Chăn;…

đá ốp trụ cổng đẹp
Mẫu đá ốp trụ cổng đẹp

Ngoài ra, đá tự nhiên còn được sử dụng phổ biến trong hạng mục trang trí chậu cảnh, ốp tạo điểm nhấn tiểu cảnh sân vườn, ốp lát bậc cầu thang ngoài trời,… Dù được sử dụng ở không gian nào và với mục đích nào, sản phẩm đá tự nhiên ốp tường vẫn toát lên được nét độc đáo, duy nhất và cực kỳ phá cách cho công trình.

Tổng Hợp Mẫu Đá Ốp Tường Ngoài Trời Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2024

Dưới đây là một số mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp được khách hàng săn đón nhiều nhất, bạn tham khảo nhé!

Đá Xanh Ốp Tường

Đá xanh ốp tường là một lựa chọn phổ biến cho những ai muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho không gian sống của mình. Đá xanh Thanh Hóa thường được khen ngợi vì màu sắc dịu mát và khả năng phù hợp với cả không gian nội thất lẫn ngoại thất. Loại đá này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn rất bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ít bị phai màu theo thời gian.

đá xanh ốp chân tường
Mẫu đá xanh ốp chân tường

Đá xanh ốp tường cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, giúp tạo nên một không gian độc đáo và thư giãn, làm nổi bật tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Một số sản phẩm đá xanh ốp tường ngoài trời đẹp có thể kể đến là: đá xanh đen bóc thô 5x60cm, đá xanh rêu phun cát 30×60, đá xanh rêu mài bóng kính, đá xanh đen nhập khẩu,…

Đá Ong Xám – Mẫu Đá Ốp Tường “Quốc Dân”

Đá ong xám được mệnh danh là mẫu đá “quốc dân” vì chúng được phần lớn khách hàng lựa chọn trong thiết kế thi công ốp tường, lát sân vườn. Đá ong xám nổi bật với tone xám đặc trưng, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đá tổ ong xám được khai thác tại Đồng Nai – nơi có trữ lượng phôi đá ong lớn nhất cả nước.

Một số mẫu đá ong xám bán chạy nhất có thể kể đến là:

Đá Trung Đông Ốp Tường Ngoài Trời

Đá Trung Đông là dòng đá được đánh giá là “siêu phẩm” năm nay, được gia công với nhiều mẫu mã, kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng. Không chỉ được sử dụng cho không gian ngoài trời, đá Trung Đông còn được ưa chuộng sử dụng làm đá ốp giếng trời, đá trang trí tiểu cảnh sân vườn, đá ốp tường phòng khách, đá ốp tường bếp,…

Đá Trung Đông ốp tường trang trí ngoại thất đẹp
Đá Trung Đông ốp tường trang trí ngoại thất đẹp
Đá Trung Đông ốp tường trang trí mặt tiền đẹp
Đá Trung Đông ốp tường trang trí mặt tiền đẹp
Đá Trung Đông kết hợp đá mài thô bào trang trí tường rào biệt thự
Đá Trung Đông kết hợp đá mài thô bào trang trí tường rào biệt thự

Mẫu đá Trung Đông ốp tường ngoài trời:

Đá Rối Ốp Tường Ngoài Trời

Đá rối tự nhiên được nhiều KTS, chủ đầu tư yêu thích bởi sự tự do, phóng khoáng, mộc mạc mà chúng mang lại. Đá rối được khai thác và gia công từ nhiều mỏ đá khác nhau như mỏ đá Hòa Sơn, đá chẻ Lai Châu, mỏ đá Huế, mỏ đá Thanh Hóa,…

hàng rào đá rối tự nhiên đẹp
Hàng rào đá rối tự nhiên đẹp
đá rối ốp tường sân vườn
Mẫu đá rối ốp tường sân vườn
đá rối vàng ốp tường rào
Mẫu đá rối vàng ốp tường rào

Mẫu đá rối ốp tường trang trí phổ biến:

Đá Chẻ Ốp Tường Ngoài Trời

Đá chẻ là đá tự nhiên được gia công chẻ tách lớp từ khối đá lớn, sở hữu màu sắc đồng đều, đa dạng kích thước, phổ biến có thể kể đến là: đá chẻ 10x20cm, đá chẻ 30x60cm, đá chẻ rối ngẫu nhiên,… Ở nước ta, đá chẻ ốp tường thường được khai thác tại những mỏ đá khu vực Tây Bắc và các tỉnh Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An,…

đá chẻ ốp tường ngoài trời
Đá chẻ ốp tường ngoài trời
đá chẻ ốp ngoài trời
Mẫu đá chẻ ốp ngoài trời

Mẫu đá chẻ trang trí tường đẹp được lòng khách hàng:

Đá Rìa Ốp Tường Ngoại Thất

Hiện nay, các mẫu đá rìa ghép được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vẻ đẹp độc đáo mà chúng mang lại cho không gian sử dụng. Tường đá rìa luôn có sức cuốn mạnh mẽ đối với ánh nhìn của mọi người. Theo đó, đá rìa ghép được sử dụng phổ biến trong ốp tường trụ cổng hoặc ốp tường hàng rào, tô điểm rõ nét phong cách và cá tính của chủ đầu tư. Với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, đá rìa có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại vật liệu khác, tăng cường tính thẩm mỹ và giá trị cho công trình.

đá ghép ốp tường rào biệt thự
Mẫu đá ghép ốp tường rào biệt thự

Mẫu đá rìa đẹp bạn có thể tham khảo:

Đá Mosaic Ốp Tường

Đá mosaic ốp tường là một trong những lựa chọn ốp lát đầy sáng tạo, mang lại không gian nghệ thuật và cá tính cho mọi công trình. Được tạo thành từ những mảnh đá tự nhiên nhỏ, mosaic đá tự nhiên thường xuyên được sử dụng để tạo ra mảng tường rào, tường trụ cổng ấn tượng, thể hiện rõ nét phong cách và cá tính của gia chủ. Đá mosaic không chỉ đem lại vẻ đẹp esthetic cao mà còn rất bền bỉ, chống chịu được các yếu tố môi trường ngoài trời và dễ dàng vệ sinh, bảo trì. Sự linh hoạt trong thiết kế của đá mosaic cho phép chúng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, làm nổi bật tính thẩm mỹ và phong cách riêng biệt của mỗi không gian.

Bên cạnh những mẫu đá trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp của chúng tôi tại danh mục “ĐÁ ỐP TƯỜNG” nhé!

Đánh Giá Ưu Điểm Nổi Bật Của Đá Ốp Ngoài Trời

Đá ốp tường ngoài trời nhận được sự đánh giá và lựa chọn phổ biến từ khách hàng trong và ngoài nước bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Đá ốp ngoài trời là đá tự nhiên, cốt đá cứng, có khả năng chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí cho vấn đề bảo dưỡng, bảo trì công trình.

đá xây móng tường
Mẫu đá xây móng tường
Đá ốp ngoài trời
Đá ốp ngoài trời
mẫu đá mài thô bào ốp tường rào nhà phố
Mẫu đá mài thô bào ốp tường rào nhà phố

Bên cạnh đó, mặc dù sở hữu bảng màu không đa dạng như các sản phẩm gạch ốp lát công nghiệp, nhưng điểm lợi thế của đá tự nhiên ốp tường ngoài trời đó là tính độc bản, mỗi viên đá sở hữu đường vân khác nhau, giúp tạo nên điểm nhấn nhá mang tính khác biệt cho không gian sử dụng.

đá sọc dưa ốp tường ngoài trời
Công trình đá sọc dưa ốp tường ngoài trời
đá ốp tường ngoài trời
Mẫu đá ốp tường ngoài trời mới được khách hàng săn đón nhiệt tình

Đá ốp ngoại thất khá “dễ tính” trong việc kết hợp với các vật liệu xây dựng khác để tạo nên sự độc đáo cho không gian. Đá ốp tường ngoài trời phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, giúp tạo nên sự hài hòa và cân bằng tổng thể trong thiết kế.

Ngoài ra, sử dụng đá tự nhiên ốp tường còn được xem là lựa chọn thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng. Những ưu điểm này khiến đá tự nhiên trở thành lựa chọn ưu tiên cho nhiều dự án ốp lát ngoài trời, đem lại vẻ đẹp vĩnh cửu và bền bỉ theo thời gian.

Hàng rào đá rối vàng
Hàng rào đá rối vàng

Lưu Ý Khi Chọn Đá Ốp Tường Ngoại Thất Bạn Phải Biết

Khi chọn mua đá ốp tường ngoại thất, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng sau để đảm bảo đáp ứng cả về nhu cầu thẩm mỹ và tính năng sử dụng lâu dài:

  • Chọn loại đá ốp tường có màu sắc và kích thước phù hợp với phong cách kiến trúc, đảm bảo tính thống nhất trong thiết kế ngoại thất.
  • Cân nhắc về ngân sách đầu tư giúp bạn chủ động về tài chính, tránh tình trạng “thiếu trước hụt sau”.
  • Chọn mua đá ốp tường ngoài trời từ nhà cung cấp uy tín để được đảm bảo các chính sách bán hàng tốt nhất.
đá ong xây tường
Mẫu đá ong xây tường phổ biến
đá ghép ốp tường ngoài trời
Mẫu đá ghép ốp tường ngoài trời

Thi Công Ốp Đá Ngoài Trời Chuẩn Nhất

Để thi công ốp đá ngoài trời, bạn có thể sử dụng keo dán chuyên dụng hoặc sử dụng hồ dầu. Trước khi mua đá ốp tường, bạn nên đo đạc chính xác diện tích sử dụng để mua đá với số lượng phù hợp, có thể mua dư ra khoảng 7 – 10% để bù vào phần hao hụt.

thi công đá ốp tường ngoài trời
Thi công đá ốp tường ngoài trời

Bên cạnh đó, tùy vào loại đá, sở thích của chủ đầu tư mà bạn có thể lựa chọn kiểu thi công chít mạch hoặc thi công không chít mạch. Với những dòng đá rối hoặc đá đa quy cách, bạn có thể lựa chọn hình thức thi công ốp đá không chít mạch để tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Tuy nhiên, nếu không chít đường ron, bạn cần phải xử lý chống thấm cho mảng tường cần thi công.

thi công đá ốp hàng rào
Thi công đá ốp tường ngoài trời – Thi công đá ốp hàng rào

4 bước trong quy trình thi công đá ốp tường như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng và vật tư, đảm bảo tường phẳng, đá đã qua xử lý chống thấm.
  • Bước 2: Định hình kiểu ốp, có thể là so le hoặc thẳng, hoặc họa tiết theo yêu cầu.
  • Bước 3: Định vị trí viên đá đầu tiên, trát vữa lên tường hoặc mặt sau của viên đá, ốp vào tường, dùng búa cao su đóng xuống để đảm bảo sự kết dính của viên đá được tốt nhất. Từ viên đá đầu tiên, người thợ sẽ tiến hành ốp đá theo đúng trình tự cho đến hết mảng tường.
  • Bước 4: Sau khi ốp xong, chờ vữa khô rồi tiến hành vệ sinh, chà ron.

Phố Đá Đẹp – Địa Chỉ Phân Phối Đá Ốp Tường Ngoài Trời Đẹp Giá Rẻ 

Phố Đá Đẹp là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua đá ốp tường ngoài trời với mức giá cạnh tranh. Được biết đến với việc cung cấp đa dạng các loại đá tự nhiên chất lượng cao, Phố Đá Đẹp phục vụ mọi nhu cầu từ đá ốp tường, đá lát sân vườn đến đá lát hồ bơi, đá ốp giếng trời, đá trang trí tiểu cảnh,…

địa chỉ phân phối đá ốp tường ngoài trời
Phố Đá Đẹp – Địa chỉ phân phối đá ốp tường ngoài trời uy tín

Tại Phố Đá Đẹp, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu đá ốp tường yêu thích với hơn 1000+ sản phẩm có sẵn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận gia công đá ốp tường theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ nhất thị trường. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng, độ bền và vẻ đẹp lâu dài khi sử dụng.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Phố Đá Đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể, cũng như giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật thi công và bảo dưỡng đá. Phố Đá Đẹp cam kết hỗ trợ khách hàng sau mua hàng với các dịch vụ như vận chuyển, và bảo hành sản phẩm, giúp khách hàng an tâm tối đa khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Trên đây là những mẫu đá ốp tường ngoài trời đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về đá ốp lát các loại nhé!

Để được tư vấn, hỗ trợ, liên hệ ngay với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)