đá ốp tường giếng trời
Đá ốp tường giếng trời đẹp sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất.

Đá ốp tường giếng trời ngày càng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các gia đình. Giếng trời thích hợp cho những công trình nhà ở với phong cách hiện đại, nhà phố, nhà có không gian chật hẹp. Giếng trời hợp phong thủy sẽ giúp mang lại tài lộc cho gia chủ. Giếng trời với đại diện là ánh sáng, tượng trưng cho dương khí. Sự lưu thông không khí chính là quá trình lưu thông các nguồn năng lượng trong ngôi nhà. Vì vậy, việc chọn đá ốp tường có ảnh hưởng không nhỏ đến mỹ quan cũng như chất lượng tường giếng trời.

Tư vấn, báo giá đá ốp tường giếng trời – Hotline 0901 920 920 (Mr.Viễn)

Thiết kế giếng trời tăng sinh khí

Giếng trời là gì?

Giếng trời là một khoảng không gian thông theo phương đứng từ tầng trệt tới mái (có thể có hoặc không). Giếng trời có công năng lấy ánh sáng, lấy gió và lưu thông không khí trong căn nhà. Bên cạnh đó, nó còn là yếu tố giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Giếng trời là công trình thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nhà phố,…

Đá ốp tường giếng trời - kiến tạo không gian sống hiện đại
Đá thanh 3 loại kết hợp tạo nên mảng tường giếng trời ấn tượng, phá cách

Vị trí của giếng trời

Giếng trời có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Một số vị trí tiêu biểu như: trung tâm nhà; cạnh cầu thang; phòng ăn; gian bếp;… Trong một số trường hợp, giếng trời còn được thiết kế và thi công ở phía sau nhà. Với vị trí này, giếng trời không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, không làm phá vỡ cấu trúc toàn bộ ngôi nhà. Và đặc biệt, nó mang lại ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Trong đó, giếng trời được đặt phổ biến ở vị trí cạnh cầu thang. Cầu thang thường được đặt ở giữa nhà và kề với bếp. Do đó, khi đặt tại vị trí này, giếng trời sẽ phát huy tối đa công năng của nó là hứng ánh sáng tự nhiên, giúp khu vực cầu thang không bị tối tăm. Tuy nhiên, dù ở vị trí nào, giếng trời cần được đảm bảo quá trinh lưu thông khí thuận lợi nhất. Tùy theo kích thước của ngôi nhà mà người thiết kế sẽ chọn được một vị trí thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Đá ốp tường giếng trời - kiến tạo không gian sống hiện đại
Đá sa thạch đa quy cách, tone màu nhẹ nhàng giúp không gian giếng trời trở thành điểm nhấn cho căn nhà.

Về thiết kế của giếng trời

Bạn đừng biến giếng trời thành nơi hút khí đơn thuần. Việc thiết kế tiểu cảnh, cây xanh, non bộ, bể cá,… dưới khu vực giếng trời là gợi ý không tồi dành cho bạn. Một khung cảnh thiên nhiên ngay chính trong căn nhà sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Khi thiết kế giếng trời, bạn cần phải chú ý các yếu tố liên quan như hướng, điều kiện nắng và gió, đá ốp tường giếng trời,… Bạn cần xử lý chống thấm dột hiệu quả trong trường hợp giếng trời để trống hoàn toàn.

Vì sao nên sử dụng đá ốp tường giếng trời?

Đá ốp tường giếng trời – Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Những phiến đá tự nhiên sở hữu những đường vân độc đáo khác biệt. Do đó, bạn không thể tìm gặp mẫu đá ốp tường nào giống nhau hoàn toàn. Nếu người sử dụng biết chọn loại đá, màu đá phù hợp, đặt đúng nơi, đúng chỗ thì đá sẽ phát huy được vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho không gian sống. Việc sử dụng đá tự nhiên ốp tường giếng trời giúp không gian trở nên nổi bật, thu hút người nhìn.

Đá ốp tường giếng trời – Tăng tuổi thọ cho công trình

Đá tự nhiên có độ bền trường tồn với thời gian. Đá tự nhiên đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về độ bền, độ cứng,… nên bạn không phải lo lắng về vấn đề bảo trì. Bên cạnh đó, đá tự nhiên có khả năng chống thấm, do đó không bị rêu mốc. Đá tự nhiên ốp tường giếng trời có khả năng cách âm tốt. Nếu chọn đá ốp tường bằng đá sẽ giúp điều hoa nhiệt độ, tạo sự mát mẻ cho công trình.

Đá ốp tường giếng trời - kiến tạo không gian sống hiện đại

Tiêu chí lựa chọn đá ốp tường giếng trời

Về kích thước của đá ốp tường giếng trời

Kích thước là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần quan tâm khi chọn đá ốp giếng trời. Khổ đá tự nhiên cần đảm bảo tính hài hòa với không gian nhà ở. Chọn đá tự nhiên kích thước tỉ lệ thuận với diện tích căn phòng là sự lựa chọn an toàn cho nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách khác biệt, đi ngược lại xu thế thì có thể chọn khổ đá lớn cho diện tích nhỏ. Nó sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên độc đáo, phá cách. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì bạn không nên chọn khổ đá ốp tường giếng trời quá nhỏ. Nó sẽ gây nên hiệu ứng rối mắt, khó chịu cho người nhìn.

Về màu sắc của đá ốp giếng trời

Vị trí giếng trời có tác dụng hấp thu ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chọn đá có tone màu quá sáng. Để chọn đá thích hợp, bạn cần chú ý đến cường độ ánh sáng mỗi khu vực. Điều này đồng nghĩa với việc bạn lưu ý đến vị trí đặt giếng trời. Nếu chọn tone màu quá sáng sẽ khiến không gian bị thừa sáng, gây chói. Bên cạnh đó, nếu nhà thiếu ánh sáng, bạn chọn tone màu quá tối sẽ khiến không gian trở nên u ám, tối tăm.

Đá ốp tường giếng trời - kiến tạo không gian sống hiện đại
Phía dưới giếng trời là tiểu cảnh độc đáo, giúp căn nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên

Chọn kiểu bề mặt nhám, định hình

Giếng trời có tác dụng hút gió từ bên ngoài vào ngôi nhà. Dĩ nhiên, nó kéo theo âm thanh từ bên ngoài. Điều này ít nhiều gây nên tâm lý khó chịu cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, những mẫu đá tự nhiên ốp giếng trời có bề mặt xù xì sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Mẫu đá ốp tường giếng trời phổ biến tại Phố Đá Đẹp

Đá ốp tường giếng trời – đá ong xám 2 quy cách

Đá Ong Xám 2 quy cách ốp tường là sản phẩm đá ốp tường quy cách. Chúng có sự kết hợp của 2 quy cách là 10x60cm và 20x60cm. Dòng đá ong xám 2 quy cách kết hợp mang lại sự tinh tế và nhẹ nhàng cho mảng tường giếng trời của ngôi nhà. Bên cạnh đó, đây là dòng đá mang đến sự phá cách cho công trình nhà bạn. Đá ong xám 2 quy cách có tính năng cách âm, cách nhiệt tốt, giá thành phải chăng. Màu xám ghi ấn tượng, làm nổi bật không gian.

đá ốp tường giếng trời
Dòng đá ong xám 2 quy cách kết hợp mang lại sự tinh tế và nhẹ nhàng cho mảng tường giếng trời của ngôi nhà.

Đá ốp tường giếng trời – Đá ong xám nhấp nhô

Đá ong xám nhp nhô với hình dạng được gia công một đầu dày một đầu mỏng tạo hình như chiếc lưỡi cày. Khi ốp lên tường giếng trời, đá sẽ tạo nên hình nhấp nhô lượn sóng đẹp mắt. Đá ong xám nhấp nhô có màu xám tro ngả đen. Màu sắc bền, đẹp, vĩnh cửu theo thời gian.

Đá ong xám nhấp nhô có kích thước chuẩn của các dòng đá thông dụng trên thị trường hiện nay là 10x20cm, 15x30cm. Bề mặt được cắt thô tự nhiên, có các lỗ nhỏ li ti rải rác không đều, có viên nhiều lỗ có viên ít lỗ hoặc không lỗ. Đây là dòng đá tự nhiên được ứng dụng khá phổ biến trong hạng mục giếng trời. Bên cạnh đó, nó còn sử dụng làm đá ốp tường phòng khách; đá ốp mặt tiền; đá ốp cánh gà; đá ốp hàng rào; trang trí tiểu cảnh sân vườn đẹp;…

đá ốp tường giếng trời
Đá ong xám nhấp nhô có kích thước chuẩn của các dòng đá thông dụng trên thị trường hiện nay là 10x20cm, 15x30cm

Đá ốp tường giếng trời – Đá thanh CPC 5x ngẫu nhiên kết hợp 2 bề mặt

Đá thanh CPC 5x ngẫu nhiên kết hợp 2 bề mặt là một sản phẩm đá ốp tường mới. Dòng đá này được biến tấu từ đá thanh CPC 5x ngẫu nhiên. Chúng có sự kết hợp ngẫu nhiên của bề mặt phẳng và bề mặt đục viền.

Đá giữ nguyên các đặc điểm về màu sắc, kích thước, chất liệu đá như của dòng đá thanh CPC 5x ngẫu nhiên, chỉ biến tấu về bề mặt. Với độ thô mộc, màu sắc trang nhã, đá được ứng dụng phổ biến trong ốp tường giếng trời.

đá ốp tường giếng trời
Đá thanh CPC 5x ngẫu nhiên có sự kết hợp ngẫu nhiên của bề mặt phẳng và bề mặt đục viền.

Đá ốp tường giếng trời – đá ong xám đa giác

Đá Ong Xám Đa Giác được khai thác và gia công tại vùng núi đá Đồng Nai. Sản phẩm có cốt đá bazan lỗ rỗng. Bề mặt đá có các lỗ nhỏ li li, và phân bố không đều trên toàn bề mặt. Đá được tạo hình theo mô hình đa giác không đồng đều. Đá ong xám đa giác có màu xám đen tự nhiên, bền màu theo thời gian. Tone màu nhẹ nhàng của sản phẩm giúp không gian đặt giếng trời trở nên ấn tượng.

Đá có kích thước ngẫu nhiên, độ dày tương ứng thích hợp cho từng mục đích. Nếu với ốp tường, độ dày đá thường dao động từ 1 – 1,5cm. Nếu dùng để lát sân vườn thì độ dày là 3 – 4cm. Đá ong xám đa giác mang một cái nhìn khác biệt so với các dòng sản phẩm sản. Vì vậy, nó được nhiều gia chủ lựa chọn trong phong cách nhà ở hiện đại ngày nay.

đá ốp tường giếng trời
Đá có kích thước ngẫu nhiên, độ dày tương ứng thích hợp cho từng mục đích.

Đá ốp tường giếng trời – Đá sa thạch xanh bóc thô 5x27cm

Đá sa thạch xanh bóc thô 5x27cm là một sản phẩm đá ốp tường, được gia công từ vôi đá sa thạch xanh. Đá có màu xám xanh tự nhiên, được gia công bóc thô bề mặt và tạo kích thước thanh nhỏ. Sản phẩm có chất lượng màu sắc tốt và bền màu theo thời gian, không bị tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.

Phố Đá Đẹp nhận gia công đá sa thạch theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, vì bề mặt bóc thô nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng khổ đá quá lớn, tạo cảm giác nặng nề. Đá sa thạch xanh bóc thô 5x27cm có chất liệu 100% đá thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Phố Đá Đẹp còn cung ứng đa dạng các loại đá ốp tường giếng trời đẹp như Đá Sa Thạch xanh tẩy bóc 30x60cm; Đá granite khò trắng hồng nhạt đa quy cách; Đá rìa đen vàng; Đá ong xám lục giác; Đá sa thạch khò đục thô viền cạnh;…

đá ốp tường giếng trời
Sản phẩm có chất lượng màu sắc tốt và bền màu theo thời gian

Đơn vị cung cấp đá ốp tường giếng trời chất lượng

Đá ốp tường giếng trời là một trong những sản phẩm chủ đạo của đá tự nhiên Phố Đá Đẹp. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đá như đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá lát hồ bơi, đá cuội, đá bazan,… cho các công trình nhà ở, biệt thự, villa,… Trải qua hơn 5+ hình thành và phát triển, chúng tôi đã trở thành địa chỉ phân phối đá ốp tường, đá lát sân,… chất lượng hàng đầu cả nước. Những sản phẩm đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp đều được cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng đón đầu xu hướng thẩm mỹ.

Đá ốp tường giếng trời - kiến tạo không gian sống hiện đại
Đá ốp tường giếng trời tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% về chất lượng, đẹp, tính thẩm mỹ cao

Vì sao nên chọn đá ốp tường giếng trời tại Phố Đá Đẹp?

Những lý do vì sao bạn nên tin tưởng và chọn đá ốp tường giếng trời Phố Đá Đẹp:

  • Chất lượng làm nên thương hiệu Phố Đá Đẹp. Các dòng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền, độ thẩm mỹ, phá cách.
  • Phố Đá Đẹp luôn chú trọng cập nhật và ra mắt thị trường những mẫu đá tự nhiên đẹp, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Số lượng sản phẩm được bày bán tại showroom Phố Đá Đẹp rất lớn, đa dạng mẫu mã, từ truyền thống đến hiện đại sang trọng, tinh tế.
  • Phố Đá Đẹp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, chuyên nghiệp, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đá chất lượng cao.
  • Phố Đá Đẹp sở hữu mạng lưới đại lý phân phối dày đặc, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
  • Quy trình đặt hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc tìm hiểu sản phẩm thông qua hệ thống website công ty. Về phương thức thanh toán, quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng tại nội thành Đà Nẵng: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí còn lại.
  • Khách hàng liên tỉnh: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi hàng được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi chụp hình gửi khách hàng. Khách hàng phải thanh toán đủ 100% đơn hàng, chúng tôi tiến hành cho xe chạy.

Lưu ý: Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán. Chúng tôi chỉ nhận đúng tiền hàng theo đúng bảng giá tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (13 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Đá ốp tường giếng trời – kiến tạo không gian sống hiện đại

  1. Pingback: 99+ mẫu giếng trời đẹp ốp đá tự nhiên | Phố Đá Đẹp

  2. Pingback: Đá Ốp Tường Đà Nẵng: Đẹp - Đa Dạng - Giá Rẻ #1 | Phố Đá Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)