Đá Cubic là dòng sản phẩm đá tự nhiên được xẻ hoặc chẻ tay thủ công theo các kích thước hình vuông. Đá cubic được ứng dụng nhiều trong hầu hết các hạng mục công trình lát nền sân vườn, ốp lát ngoại thất, trang trí tiểu cảnh, lát lối đi sân vườn, gara ô tô, các công trình khách sạn, villa, khu nghỉ dưỡng, công viên, quảng trường,… Đá cubic tự nhiên là một trong các yếu tố góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân của chủ nhân căn nhà.

Phố Đá Đẹp là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối đá cubic chất lượng hàng đầu cả nước. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là địa chỉ bán đá tự nhiên, các dòng đá lát sân vườn, đá ốp tường, đá lát hồ bơi,… giá rẻ bậc nhất hiện nay. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến xu hướng thẩm mỹ. Do đó, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đá đẹp nhất, chất lượng nhất.

Báo giá đá tự nhiên – Phố Đá Đẹp – Hotline 0901 920 920

đá cubic tự nhiên
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp, phân phối đá tự nhiên đẹp, chất lượng, uy tín hàng đầu cả nước

Đá cubic tự nhiên

Đá cubic là sản phẩm được gia công từ vôi đá tự nhiên theo kích thước hình vuông cubic. Đá thường được chế tác theo phương thức chẻ thô tự nhiên nên bề mặt, góc cạnh xù xì, thô ráp. Hầu hết các dòng đá cubic được khai thác và gia công tại vùng núi đá Gia Lai, Bình Định, Quảng Ngãi,…

Thông thường, các kích thước phổ biến của đá cubic tại Phố Đá Đẹp là 10x10x5cm, 10x10x8cm, 10x10x10cm,… Độ dày của sản phẩm phụ thuộc vào mục đích ốp lát của gia chủ. Với những hạng mục công trình tường, tiểu cảnh,… thì độ dày đá cubic thường chỉ dao động từ 1 – 2 hoặc 3cm mà thôi. Còn với những công trình thường xuyên chịu áp lực lớn như lối đi sân vườn, nền sân vườn,… thì độ dày thường là 5, 8 hoặc 10cm.

Đá cubic có hình dạng đặc trưng. Vì vậy, người thi công có thể sáng tạo, lát đá cubic theo nhiều mô hình khác nhau. Đó có thể là hình vòng tròn, hình cánh cung, điểm xuyết hoa văn cánh quạt, lát lối thẳng,… Đá được sản xuất từ nhiều loại đá tự nhiên và gia công theo nhiều phương pháp như xẻ máy, chẻ tay…

đá cubic tự nhiên
Đá cubic được thi công theo một ma trận bắt mắt, cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Ưu điểm vượt trội của đá cubic tự nhiên tại Phố Đá Đẹp

Phố Đá Đẹp là đơn vị cung cấp, phân phối đá tự nhiên uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Những mẫu đá cubic tự nhiên tại Phố Đá Đẹp đều được cam kết về chất lượng, độ bền, thẩm mỹ, và công năng của nó.

đá cubic tự nhiên
Đá cubic tại Phố Đá Đẹp phủ sóng toàn quốc với nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ khác nhau.

100% chất lượng cao cấp

Đá cubic tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% chất lượng, đảm bảo các tiêu chí về:

  • Độ cứng cao, là đá thuần tự nhiên.
  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, bề mặt.
  • Đồ bền hoàn hảo.
  • Độ nhám, độ ma sát tốt.
  • Có khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chống nóng hiệu quả.
  • Chống rêu mốc.
  • Bền màu theo thời gian.
  • Ít bị mài mòn bởi sự tác động khắc nghiệt của thời tiết.

Chất lượng là yếu tố làm nên sự khác biệt và cũng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Phố Đá Đẹp. Vì vậy, dù là đá cubic hay bất cứ dòng đá tự nhiên nào, chúng tôi đều cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Chất lượng làm nên thương hiệu Phố Đá Đẹp

Tính thẩm mỹ hoàn hảo

Đá cubic là sản phẩm của thiên nhiên. Trải qua hàng nghìn năm kiến tạo, đá cubic tự nhiên sở hữu vẻ đẹp thô sơ, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, đá cubic là một trong những sản phẩm đá “hoàn thành” rất tốt sứ mệnh của mình. Đó là tạo nên những công trình ấn tượng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Dưới đôi bàn tay kỳ diệu của con người, những viên đá tưởng chừng vô tri vô giác lại trở nên có hồn đến bất ngờ. Ngoài ưu điểm thuận tiện trong thi công, đá còn gây ấn tượng người nhìn với các khối lập phương được lập đi lặp lại theo một trật tự rất bắt mắt. Mỗi tạo hình đá cubic đều ẩn chứa niềm đam mê và cái tâm của người làm ra nó.

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Nét đẹp phá cách, sáng tạo, tinh tế trong từng hạng mục công trình

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Người ta có thể dễ dàng tạo hình đá cubic bằng nhiều chất liệu đá tự nhiên khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gia công đá cubic theo kích cỡ mong muốn. Trong quá trình cắt xẻ, đá cubic không bị vỡ hay nứt, không làm mất đi cấu trúc vốn có của nó. Điều này đồng nghĩa với việc nhưng hạng mục công trình đá cubic khó bị hư hỏng theo thời gian. Dĩ nhiên, đây là yếu tố quan trọng giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay mới sản phẩm.

Tham khảo thêm: ĐÁ RỐI TỰ NHIÊN – PHÁ CÁCH, ẤN TƯỢNG, MANG TÍNH ỨNG DỤNG CAO

Phương pháp gia công bề mặt đá cubic tự nhiên

Khò mặt

Những khối đá lớn được cắt xẻ thành những khối vuông vức. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, đá sẽ được gia công theo kích cỡ mong muốn. Sau đó, từng viên đá sẽ được xử lý khò mặt, tạo độ nhám, chống trơn trượt hiệu quả. Để khò bề mặt đá, người thợ phải dùng lửa ở nhiệt độ thích hợp. Thông thường, phương pháp này được ứng dụng đối với dòng đá bazan.

Chẻ thô tự nhiên

Sau khi được khai thác từ vùng núi, phôi đá được mang về xưởng gia công và tạo hình. Từ những khối đá nguyên bản, người thợ chẻ tay hoàn toàn thủ công. Để có được nhưng khối cubic với bề mặt chẻ gồ ghề tự nhiên đòi hỏi những người thợ phải có sự khéo léo, tỉ mỉ và tay nghề lâu năm. Bề mặt đá chẻ thô mộc mạc, rất thích hợp với những công trình nội – ngoại thất nhà ở, chung cư, khách sạn,…

Cắt cạnh

Với phương pháp này, bề mặt đá vẫn giữ hoàn toàn nét đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, 4 mặt đá sẽ được cắt xẻ bằng máy móc chuyên dụng, giúp viên đá trở nên vuông vắn hơn. Không những mang lại tính thẩm mỹ cao, phương pháp này còn giúp bạn tiện ích trong quá trình sắp xếp và vận chuyển.

đá cubic tự nhiên
Đá cubic khò lửa, cắt cạnh, mang tính ứng dụng cao.

Một số mẫu đá cubic tự nhiên đẹp phổ biến tại showroom Phố Đá Đẹp

Phố Đá Đẹp cung cấp đá cubic đẹp, đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước,… Một số mẫu đá cubic được ưa chuộng tại showroom Phố Đá Đẹp có thể kể đến là:

Mẫu đá cubic vàng quay 10x10x10cm

Đá cubic vàng quay 10x10x10cm là sản phẩm đá cubic được khai thác và gia công tại vùng núi đá Bình Định. Đá cubic vàng quay 10x10x10cm có cốt đá granite vàng tự nhiên. Các viên đá được gia công bo tròn góc, tạo độ quay cho viên đá. Đá đặc trưng bởi gam màu vàng nhạt xen lẫn các ánh kim đen tự nhiên phân bố ngẫu nhiên trong đá.

Đá cubic vàng quay 10x10x10cm có hình dáng đặc biệt. Do đó, chúng sở hữu độ cứng cao và độ bền siêu Việt. Đá được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình như lối đi, vỉa hè, khu vui chơi, sân vườn, gara ô tô,…

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Đá cubic vàng quay 10x10x10cm có hình dáng đặc biệt.

Đá cubic quay mẻ xanh đen

Đá cubic quay mẻ xanh đen được khai thác và gia công tại vùng núi đá Thanh Hóa. Đá quay mẻ xanh đen sở hữu nhiều kích thước như 10x10cm, 10x20cm, 20x20cm 25x25cm dày 2cm. Đá cubic quay mẻ xanh đen ra đời như một giải pháp làm đa dạng hóa mẫu sản phẩm cũng như tiếp cận được nguồn khách hàng đang có xu hướng yêu thích các mẫu đá cubic.

Đá cubic quay mẻ xanh đen được gia công từ vôi đá xanh đen. Dưới tác dụng của nhiệt độ và phương pháp tạo hình mài mịn kết hợp quay mẻ, đá có độ chuyển màu trên bề mặt. Đá cubic quay mẻ xanh đen nổi bật với gam màu xám ghi đen. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, đá sẽ trở nên mịn hơn cũng như màu sắc sẽ chuyển đậm hơn màu đá lúc ban đầu.

Đá cubic quay mẻ xanh đen có hình vuông, xung quanh cạnh được tạo hình mẻ ngẫu nhiên. Bề mặt đá có độ mài mịn, có khả năng chống trơn trượt tốt. Đá có cốt đá 100% tự nhiên, có độ bền cơ học cao, có khả năng chịu trọng lớn, ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài,… Nó được sử dụng chủ yếu cho các công trình lát nền, lát sân hay lát gara ô tô, vỉa hè, lối đi, khu vui chơi, giải trí,…

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Đá cubic quay mẻ xanh đen có hình vuông, xung quanh cạnh được tạo hình mẻ ngẫu nhiên.

Đá cây cubic nhiều màu

Đá cây cubic nhiều màu thường có kích thước là 15x15x60cm. Bề mặt đá được đục thô thủ công, xù xì, mộc mạc. Đá cây cubic nhiều màu gồm 5 sản phẩm. Đó là:

  1. Đá cây cubic sa thạch xanh
  2. Đá cây cubic granite vàng
  3. Đá cây cubic granite trắng
  4. Đá cây granite muối tiêu đen mịn
  5. Đá cây cubic bazan đen

Đá cây cubic được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ hoàn hảo mà nó mang đến cho từng công trình.

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Đá cubic cây nhiều màu độc đáo

Đá Cubic vân gỗ 10x10x5cm

Đá cubic vân gỗ 10x10x5cm là dòng đá cubic được dùng chuyên biệt trong lát nền sân vườn; lát lối đi sân vườn; lối đi công viên; các công trình công cộng;… Đá luôn mang nét đẹp độc đáo, cuốn hút người nhìn. Đá có tone màu vàng vân gỗ tự nhiên, sang trọng và vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, bề mặt đá được cắt thô tự nhiên, tạo độ nhám chống trơn trượt hiệu quả.

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Đá có tone màu vàng vân gỗ tự nhiên, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Ngoài ra, Phố Đá Đẹp còn cung cấp đa dạng các dòng đá cubic đẹp khác như: đá slate vẫn gỗ; đá cubic xanh đen; đá cây muối tiêu; đá trắng suối lau cubic mỏng; đá cubic màu; đá cubic bazan đen 10x10x8cm;…

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Phố Đá Đẹp cung cấp đa dạng các mẫu đá cubic ấn tượng, vân đá có một không hai.

Mẫu đá cubic tự nhiên đẹp, được ứng dụng đa dạng trong các công trình

Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Bức tường ấn tượng với tạo hình cubic vòng tròn, tạo không gian 3D thú vị.
Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Lối đi sân vườn được thiết kế và thi công bằng đá cubic bazan đen ghi.
Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Ứng dụng đá cubic tự nhiên vào hệ thống công trình công viên, quảng trường.

đá cubic tự nhiên

đá cubic tự nhiên

đá cubic tự nhiên
Một chút phá cách cho con đường tự nhiên dẫn vào resort. Con đường này sẽ cho bạn những góc check in không thể nào ấn tượng hơn.
Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Mặt tiền được ốp bằng đá cubic xanh đen, vừa đẹp lại vừa mang đến may mắn cho gia chủ.
đá cubic tự nhiên
Khoảng sân trước nhà được ốp lát bằng đá cubic sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ mệt mỏi của cuộc sống.
Đá cubic tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế
Lối dẫn vào công viên được ốp lát bằng đá cubic

Đá cubic tự nhiên – đá tự nhiên Phố Đá Đẹp

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Phố Đá Đẹp trở thành đơn vị cung ứng đá tự nhiên lớn hàng đầu cả nước. Hiện nay, chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng. Các dòng sản phẩm tại Phố Đá Đẹp phủ sóng toàn quốc, đa dạng các công trình, từ nhà ở, chung cư,… cho đến các khách sạn, villa,…

Các sản phẩm đá tự nhiên tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% về chất lượng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, quy trình làm việc đơn giản,… là những yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến Phố Đá Đẹp.

đá cubic tự nhiên
Đá cubic – đá tự nhiên Phố Đá Đẹp

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc tìm hiểu sản phẩm thông qua hệ thống website công ty. Về phương thức thanh toán, quý khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng tại nội thành Đà Nẵng: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi nhận hàng, khách hàng thanh toán chi phí còn lại.
  • Khách hàng liên tỉnh: Cọc trước 30 – 50% tổng đơn. Sau khi hàng được bốc xếp lên xe vận chuyển, chúng tôi chụp hình gửi khách hàng. Khách hàng phải thanh toán đủ 100% đơn hàng, chúng tôi tiến hành cho xe chạy.

Lưu ý: Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán. Chúng tôi chỉ nhận đúng tiền hàng theo đúng bảng giá tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

4.9/5 - (26 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Đá cubic tự nhiên – vẻ đẹp tiềm ẩn, sang trọng và tinh tế

  1. Pingback: Top 7+ các loại đá lát sân vườn trở thành "siêu phẩm" 2021 | Phố Đá Đẹp

  2. Pingback: Đá Cubic Trắng - Đá Ốp Tường | Đá Lát Sân | Phố Đá Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)