ĐÁ BÓC THÔ NHÂN TẠO SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Hôm nay Phố Đá Đẹp xin chia sẻ đến quý khách, đặc biệt là các kiến trúc sư, các nhà đầu tư và những ai yêu nghệ thuật trang trí bằng đá một dòng sản phẩm đá bóc thô cực kỳ đẹp, độc đáo và rất ấn tượng.

Phải nói rằng dòng sản phẩm này mang lại một luồng gió mới trong nghệ thuật đá tự nhiên trang trí giúp cho các kiến trúc sư tha hồ bay bổng trong nhưng ý tưởng thiết kế mà vẫn đảm bảo trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho ngôi nhà.

Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đó là “Dòng đá bóc thô nhân tạo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản”

Đá bóc thô nhân tạo là sản phẩm đá được sản xuất theo quy trình và công nghệ Nhật Bản sự dụng chất liệu (PU) siêu nhẹ, phụ gia và bột đá mịn để sản xuất. Sản phẩm có hình dáng và màu sắc cực kỳ giống với đá tự nhiên nhưng khắc phục trọn vẹn được những nhược điểm mà đá thiên nhiên dạng bóc thô mắc phải như màu sắc không đều nhau, đá dày và có trọng lượng rất nặng, kích thước hạn chế.

Có thể bạn sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra cho dòng sản phẩm mới này như: Đá nhân tạo vậy có bền không, có nặng như đá tự nhiên không, màu sắc có thay đổi theo thời gian không hay là chất lượng đá có tốt không, chi phí có cao không….rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi dòng sản phẩm này ra đời và được ứng dụng trong cuộc sống.

Hôm nay các bạn cùng Phố Đá Đẹp tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm đá nhận tạo này để giải đáp những nghi vấn trên:

Nguồn gốc xuất xứ:

Đá bóc thô nhân tạo sử dụng công nghệ Nhật Bản là dòng sản phẩm đá nhân tạo được gia công tại Nhật Bản. Các Nhà máy ở xứ mặt trời mọc sử dụng chất liệu (PU) siêu nhẹ kết hợp cùng các phụ gia cao cấp sản xuất theo quy trình và công nghệ cao để sản xuất dựa trên mô hình của một viên đá bóc thô lồi tự nhiên.

Mục đích ra đời của sản phẩm:

Nhật bản là một trong những quốc gia được biết đến với nhiều thiên tai về động đất. Cường độ động đất ở Nhật Bản xảy ra thường xuyên với mức độ nặng nhẹ khác nhau nhưng đều mang lại hậu quả thiệt hại lớn về người và tài sản nhất là những ngôi nhà sẻ dễ bị sập, đổ,…Người nhật bản là những người yêu cái đẹp người ta rất chuộng những sản phẩm thuần tự nhiên gần gủi với thiên nhiên (Thường thiết kế nhà theo phong cách thiền hay phong cách thô mộc) nên đá tự nhiên rất được yêu thích bởi vẻ đẹp thô sơ tự nhiên nhưng lại không được ưa chuộng ở đây vì đá tự nhiên nổi tiếng là đẹp nhưng rất nặng. Đá nặng khi ốp tường mà xảy ra động đất sẽ cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng con người. Vì thế mà sản phẩm đá nhân tạo ra đời đáp ứng các yêu cầu của người nhật như: Bền, đẹp, chất lượng nhưng phải nhẹ, siêu nhẹ. Những sản phẩm trang trí nhẹ luôn được ưu tiên hàng đầu sử dụng tại đây.

Người nhật nổi tiếng là rất kỷ, yêu cầu cao, để họ chuộng một sản phẩm trang trí liên quan đến vẻ đẹp của ngôi nhà ( tổ ấm) và gắn liền với tính mạng không phải đơn giản vì thế sản phẩm của họ được làm ra dựa trên các yêu cầu khắc khe của chính họ về chất lượng và tính ưu việt của sản phẩm.

Sau đây là 2 gam màu chủ đạo của dòng sản phẩm đá bóc thô nhân tạo siêu nhẹ

img%5D

img%5D

Tên gọi khác: Đá bóc thô nhân tạo sản xuất theo công nghệ nhật bản còn được gọi là đá núi siêu nhẹ vì chúng có hình dáng và màu sắc như một loại đá núi thiên nhiên

Màu sắc: Đá có màu sắc như những dòng đá núi tự nhiên: Đen, xám khói, Vàng muối tiêu, vàng nhạt

Bề mặt đá: Đá được sản xuất theo mô hình đá bóc thô lồi tự nhiên nên sản phẩm có bề mặt thô, bóc tự nhiên, đều và cực kỳ mịn không khác gì với một sản phẩm đá thiên nhiên (vượt trội hơn vì đá có hình dáng đẹp và chuẩn )

Kích thước đá: Đá núi siêu nhẹ có kích thước rất lớn độ lồi cao ( độ dày)

Kích thước chuẩn: 60×60 cm, 60×120 cm, 45×90 cm hay 45×120 cm có độ dày 11 cm, 6.5 cm tuỳ loại.

Trọng lượng: Đá núi siêu nhẹ mài đen bóc lồi dày 11 cm thường có trọng lượng( nặng) :3,3 kg, còn những sản phẩm khác thường có trọng lượng từ 1.8 đến 2.9 kg. Đây được xem là sản phẩm đá ốp tường khổ lớn có trọng lượng nhẹ nhất từ trước tới nay so với các loại đá thiên nhiên, đá ép, hay đá nhân tạo khác. Sự phát triển vượt bật của công nghệ nhật bản đã mang đến cho chúng ta một siêu phẩm ốp tường trang trí vô cùng ấn tượng.

Phạm vi sử dụng: Đá núi siêu nhẹ rất được yêu thích dùng trong trang trí nội và ngoại thất nhất là ốp tường nhà, giếng trời, điểm nhấn phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng, sảnh công ty…hay bất cứ điểm nhấn nào mà bạn muốn nổi bật. Đá núi siêu nhẹ mang lại vẻ đẹp thô sơ nhưng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cho không gian, tạo ra lối kiến trúc khác biệt

A56317B7 E1C1 495B AC56 227E633B7088

img%5D

img%5D

Trang trí điểm nhấn văn phòng công ty

img%5D

Trang trí quán cafe theo phong cách huyền bí sang trọng, hay đại sảnh ( không gian lớn) với gam vàng tinh tế

img%5D

img%5D

Điểm nhấn phòng khách ấn tượng với bức tường đá mạnh mẽ, thô sơ nhưng cực kỳ đẹp và đẳng cấp

img%5D

img%5D

Còn giếng trời hay tường cầu thang thì sao

img%5D

Thật sự quá ấn tượng với sắc đen, đẹp, thô nhưng không gây sự quá cứng và nặng nề cho không gian

img%5D

Một góc nhỏ làm việc, thư giản với cách trang trí bắt mắt bằng đá núi siêu nhẹ

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÁ NÚI SIÊU NHẸ

  • Đá núi siêu nhẹ nhẹ giúp giảm tải trọng cho công trình như : Nhà cao tầng, nhà cải tạo có móng nhà chịu tải nhẹ.
  • Đá núi siêu nhẹ dùng nhiều ở các nước Châu Âu, và các quốc gia thường xảy ra động đất
  • Các nước có tài nguyên đá núi ít, và bảo tồn tài nguyên không khai thác đá núi hay không có đá để khai thác như Singapore, Nhật bản , Hồng Kong…..
  • Đá bề mặt sần có khả năng tiêu âm, cách âm rất tốt trong Bar, karaoke , hầm rượu
  • Đá ứng dụng nội ngoại thất đều được , chịu được mưa nắng không bay màu. Ốp ngoài trời còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt giúp nhà luôn mát mẻ
  • Mức độ thẩm mỹ cao giống đá thật vẻ ngoài đến 95%
  • Đá có thể tùy theo màu sắc ánh đèn mà có thể gây ấn tượng thị giác cao do bề mặt gồ ghề tạo bóng đổ đẹp và chất
  • Khả năng chống cháy vì là vật liệu không cháy công nghệ
  • Chất liệu đá ưu việt, được gia công từ Polyurethane (PU) là vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại. Nó là vật liệu có dải độ cứng khá rộng (từ mềm mịn đến cứng rắn), có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và chịu mài mòn cao hơn cao su nhiều lần. So với nhựa, PU có khả năng chịu nén, chống co dãn và chống va đập tuyệt vời.
  • Chất liệu màu bề mặt là bột đá tự nhiên có khả năng chịu mưa , nắng, và không bay màu do màu là đá xay nhuyễn

CÁC CHỨNG CHỈ KHOA HỌC

  • Các tính năng sản phẩm của đá siêu nhẹ là hiệu ứng bắt ánh sáng đẹp
  • Trọng lượng nhẹ dễ dàng Bền bỉ âm thanh xanh tiện lợi Bảo vệ môi trường
  • Tiết kiệm năng lượng Làm đẹp Tiết kiệm thẩm mỹ Thử nghiệm tiết kiệm năng lượng ASTM E-162
  • Kiểm tra lan truyền ngọn lửa e Không cháy lan ở 600 ° C trong 10 giây vocal eBG 8624-2006 81 82 REEN MEMBER
  • Kiểm tra độ bền màu chính / màu Theo ANSI Z-124.1 kiểm tra độ bền màu
  • Hệ số lưu trữ nhiệt được hiệu chỉnh Giá trị đảm bảo Giá trị tính toán 025 0,028
  • Vật liệu tường cuối cùng của Hoa Kỳ bị bỏ qua hợp chất 0:30 (VOC)

THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ

Đá núi siêu nhẹ ( đá bóc thô nhân tạo sản xuất theo công nghệ nhật bản) có thị trường tiêu thụ rất lớn, chúng được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ trang trí và tính ứng dụng trong các mô hình nhà ở hiện đại.

Các nước Châu Âu, Phương Tây, Nhật bản, Trung quốc… rất ưa chuộng dòng sản phẩm đá siêu nhẹ này, chúng được xếp vào loại sản phẩm đá ốp tường trang trí cao cấp đạt chuẩn về các tiêu chí: Bền, đẹp, độc đáo, và chất lượng đặc biệt không bị lỗi thời.

Hiện tại sản phẩm đá siêu nhẹ đang được du nhập vào Việt Nam để đáp ứng như cầu trang trí của các gia chủ, những ngươig yêu vẻ đẹp nghệ thuật của đá thô mà đang lo lắng về độ nặng của đá khi ốp lên tường. Đá núi siêu nhẹ là giải pháp hiệu quả cho những công trình yêu cầu cao về độ an toàn và tuổi thọ lâu dài mà vẫn phải đảm bảo sự gần gủi với thiên nhiên, độc đáo, khác biệt, sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Hiện nay đá núi siêu nhẹ đang rất được các nhà hàng, khách sang cao cấp, các villa hay resort yêu thích lựa chọn để trang trí điểm nhấn sảnh, phòng thượng hạng hay mặt tiền…

img%5D

img%5D

Đá núi siêu nhẹ dù giá thành khá cao so với một số sản phẩm ốp lát khác nhưng vì những giá trị ( Thẩm mỹ, chất lượng) tỉ lệ thuận của mình nên đá núi siêu nhẹ đang làm khoáy đảo thị trường trang trí nội ngoại thất và được các kiến trúc sư và chủ nhà (Những người có khả năng tài chính, yêu cái đẹp, cái độc đáo và khác biệt) lùng sục để có thể sở hữu được dòng sản phẩm cao cấp này. Còn bạn thì sao??

Nếu bạn có nhu cầu hay quan tâm về sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với Phố Đá Đẹp để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Phố Đá Đẹp là đơn vị với sự sáng tạo và cập nhật phong cách trang trí mới luôn cho ra đời các dòng đá tự nhiên với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau nhằm khai thác toàn diện thị phần trang trí hiện nay cũng như đáp ứng nhu cầu hướng đến cái mới, cái đẹp, độc và lạ của kiến trúc sư lẫn chủ đầu tư.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Phố Đá Đẹp đã và đang áp dụng rất tốt, Phố Đá Đẹp không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện để xứng đáng trở thành một thương hiệu ĐÁ TRANG TRÍ ỐP LÁT uy tín cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước tin cậy và sử dụng

ĐÁ TRANG TRÍ PHỐ ĐÁ ĐẸP LÀ ĐIỂM ĐẾN ĐÁNG TIN CẬY CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG VÀ KHẮP MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC!!!

Đá Tự Nhiên/Đá Ốp Tường/Đá Trang Trí/Đá Lát Nền Sân Vườn/Đá Cubic

Đánh giá bài viết này

4 những suy nghĩ trên “ĐÁ BÓC THÔ NHÂN TẠO SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

  1. Pingback: TÌM HIỂU VỀ PHONG CÁCH ORGANIC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT | Vatlieuxaydungdanang.vn

  2. Pingback: SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP ĐÁ BÓC NHÂN TẠO ĐANG CÓ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM | Vatlieuxaydungdanang.vn

  3. Pingback: ĐÁ SIÊU NHẸ - XU HƯỚNG MỚI TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT | Vatlieuxaydungdanang.vn

  4. Pingback: ĐÁ SIÊU NHẸ- XU HƯỚNG MỚI TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT | Vatlieuxaydungdanang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)