công trình đá ốp giếng trời
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá ốp giếng trời đẹp, chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Công trình đá ốp giếng trời luôn mang đến sự khác biệt đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có chức năng hứng nắng, gió, trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà mà giếng trời còn mang ý nghĩa phong thủy. Do đó, việc chọn vật liệu ốp lát khu vực giếng trời trở thành vấn đề được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Theo đó, đá tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng hơn cả.

Đá tự nhiên ốp giếng trời sở hữu những “phẩm chất” cực tốt, đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ. Tùy thuộc sở thích, phong cách thiết kế,… mà gia chủ có thể chọn đá ốp giếng trời có màu sắc, kích thước phù hợp. Hãy cùng Phố Đá Đẹp khám phá các công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên ngay bài viết dưới đây!

>>>> Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá tự nhiên – Báo giá – Hotline – 0901 920 920 (Mr. Viễn)

Giếng trời và những điều cần biết

Giếng trời là gì?

Giếng trời là một khoảng không gian được thiết kế theo phương thẳng đứng, thông từ tầng trệt đến mái của nhà ở hoặc tòa nhà cao tầng. Trong nhà ở hoặc công trình xây dựng không bắt buộc phải có giếng trời. Giếng trời là giải pháp kiến trúc mang tính kỹ thuật và mỹ thuật hiện đại. Giếng trời có chức năng hứng nắng, gió và trao đổi khí. Đây còn là yếu tố tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của giếng trời

Giếng trời sở hữu các ưu điểm vượt bậc sau:

  • Chức năng lấy sáng: Giếng trời là một giải pháp kỹ thuật tối ưu nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà bằng quá trình chiếu sáng từ phần mái giếng trời xuống chân giếng trời. Theo phong thủy, ánh sáng tự nhiên chính là nguồn sinh khí giúp duy trì sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Chức năng thông gió tự nhiên, điều hòa không khí: Việc trao đổi khí giữa bên trong và ngoài giúp ngôi nhà thoáng mát hơn, trong lành và dễ chịu hơn.
  • Chức năng tiết kiệm điện năng: Với chức năng lấy sáng cũng như thông gió, giếng trời là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế.
  • Chức năng thẩm mỹ: Giếng trời chính là yếu tố tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà, đặc biệt là kiến trúc nhà ống ở thành phố.

Vì sao nên sử dụng đá ốp giếng trời?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại vật liệu ốp giếng trời như gỗ tự nhiên, gạch thẻ, gạch trần hay gạch men,… Bên cạnh đó, việc trang trí khu vực giếng trời bằng sơn nội thất cũng khá phổ biến. Tuy nhiên, đá ốp giếng trời là vật liệu rất thông dụng hiện nay. Vì sao? Bản chất giếng trời là một cái ống. Do đó, âm thanh truyền trong giếng trời rất vang. Vì vậy, gia chủ cần sử dụng vật liệu tiêu âm, bề mặt tường có độ nhám, sần sùi. Trong đó, đá tự nhiên là vật liệu có khả năng tiêu âm hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đá ốp tường, gia chủ có thể sử dụng sơn gai, gạch thẻ,… để ứng dụng vào hạng mục tường giếng trời. Đó cũng là thủ pháp trang trí cho khu vực thông tầng. Giếng trời đá tự nhiên kết hợp cùng tiểu cảnh, hồ cá,… sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống chuẩn phong cách nghỉ dưỡng.

Công trình đá ốp giếng trời nhà phố 1 tầng hướng Tây Bắc tại Quảng Bình

công trình đá ốp giếng trời
Bàn ăn đối diện khu vực giếng trời và hồ cá Koi, giúp cho bữa ăn thêm ngon miệng. Theo happynest.vn

LT House có mặt tiền quay về hướng Tây Bắc. Do đó, màu hè nóng và oi bức. Gia chủ sử dụng đá tự nhiên ốp tường mặt tiền và các công trình cánh gà nhằm giảm bớt sự ngột ngạt. Bên cạnh đó, gia chủ lựa chọn phương pháp bố trí công năng liền mạch và tạo thông gió, chiếu sáng bằng khu vực giếng trời, hồ cá Koi,…

công trình đá ốp giếng trời
Đá rìa vàng đa sắc và đá suối quy cách được ứng dụng làm đá ốp tường giếng trời. Theo happynest.vn

Đá suối quy cách được cắt từ vôi đá tự nhiên chẻ xanh Hòa Sơn. Bề mặt viên đá suối được cắt theo hình răng cưa, tạo sóng nước mềm mại, cạnh tỉa hình tam giác, sau đó cắt theo quy cách. Đá được gia công theo nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Đá xanh hòa sơn 30x60x2cm, 30x30x2cm, 30x80x3cm…. thường dùng để lát sân vườn. Còn dòng đá suối quy cách hay kích thước 10x20cm, 15x30cm, 20x40cmx1cm….dùng ốp tường.

công trình đá ốp giếng trời
Hồ cá Koi nằm ngay dưới giếng trời thoáng đãng, mang đến cho không gian sống luồng sinh khí tươi mới. Theo happynest.vn

Đá rìa vàng đa sắc được khai thác và gia công tại vùng núi đá Đà Nẵng. Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi nét đẹp thô mộc, màu vân gỗ tự nhiên, điểm xuyết là các sắc trắng, vàng cam, đen ánh kim,… Từ một phôi đá vàng đa sắc, người thợ đã tạo ra được rất nhiều sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau.

công trình đá ốp giếng trời
Theo happynest.vn

Công trình đá ốp giếng trời – Ứng dụng đá que ghép ánh kim trắng

Đá que ghép ánh kim trắng Hòa Sơn là dòng sản phẩm đá ốp tường rất được ưa chuộng dùng trong trang trí nội – ngoại thất. Đó là các hạng mục:

  • Đá ốp tường giếng trời
  • Đá tiểu cảnh sân vườn
  • Đá ốp tường cánh gà
  • Đá ốp hàng rào
  • Đá là làm điểm nhấn phòng khách, gian bếp,…
công trình đá ốp giếng trời
Cây trồng trong nhà giúp điều hòa vi khí hậu để không gian thêm tươi mới. Ảnh: Thoại Viết Hoàng/ happynest.vn

Đá que ghép ánh kim trắng Hòa Sơn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thô sơ nhưng nhẹ nhàng. Đá que ghép ánh kim trắng Hòa Sơn sẽ càng đẹp hơn nếu chúng được trang trí với cây xanh. Màu xanh của cây làm nổi bật tông màu của sản phẩm.

công trình đá ốp giếng trời
Giếng trời giúp mang ánh sáng và không khí vào toàn bộ ngôi nhà. Ảnh: Thoại Viết Hoàng/ happynest.vn

Đá que ghép ánh kim trắng Hòa Sơn có màu trắng đen, tông trắng làm nền và các hạt đen chạy sọc phân bố đều trên bề mặt đá. Đá được gia công theo dạng que ghép gồ ghề với các viên đá được cắt đa kích thước. Bề mặt đá chẻ thô tự nhiên. Đá que ghép ánh kim trắng Hòa Sơn bền màu theo thời gian, có độ cứng và độ bền hoàn hảo.

công trình đá ốp giếng trời
Phía dưới là khu tiểu cảnh với sự ứng dụng của sỏi tự nhiên và cây xanh. Ảnh: Thoại Viết Hoàng/ happynest.vn

Công trình đá ốp giếng trời đẹp – Ứng dụng hiệu quả đá ong xám đa quy cách

Công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Đá ong xám đa quy cách được ứng dụng phổ biến trong hạng mục thi công giếng trời. Ảnh: Minh Quốc Bùi/ happynest.vn

Đá ong xám đa quy cách là dòng đá tự nhiên được kết hợp từ nhiều kích thước khác nhau. Một số thông số phổ biến như 10x10cm, 10x20cm, 20x20cm, 15x30cm, 20x40cm, 30x60cm, 10x60cm, 20x60cm,… Đá ong xám đa quy cách luôn mang đến cho bạn không gian giếng trời khác biệt, phá cách và đẳng cấp.

Công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Đá ong xám đa quy cách mang đến cho công trình giếng trời vẻ đẹp phá cách và khác biệt. Ảnh: Minh Quốc Bùi/ happynest.vn

Đá ong xám có màu xám ghi tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên. Với kiểu lát gợn sóng 3D, công trình giếng trời càng trở nên đặc biệt và nổi bật. Một chút điểm xuyết của những chậu cây xanh sẽ giúp bạn có được không gian thư giãn thị giác hoàn hảo. Phía dưới giếng trời là tiểu cảnh với sự trang trí của sỏi đa sắc và cây xanh.

Sỏi cuội vàng tự nhiên khi tiếp xúc với nước sẽ trở nên rất đẹp. Viên sỏi mướt hơn, các vân đá nổi bật, tạo vẻ đẹp độc đáo, đậm chất thiên nhiên. Sỏi không bị biến đổi về màu sắc. Sỏi chịu được tác động của tác nhân vật lý và hóa học.

Công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Bên dưới giếng trời là một tiểu cảnh cây xanh. Ảnh: Minh Quốc Bùi/ happynest.vn

Công trình đá ốp giếng trời – Đá thanh 3 loại kết hợp ấn tượng

Đá thanh 3 loại kết hợp là mẫu sản phẩm đá ốp tường với sự kết hợp của 3 dòng đá khác nhau.trên các tiêu chí: màu sắc; bề mặt; kích thước;… Điều này sẽ tạo nên sự thô mộc tự nhiên và vẫn giữ được nét tinh tế cho công trình. Sự kết hợp các kích thước khác nhau như 5x60cm, 10x60cm, 5x ngẫu nhiên,… sẽ mang đến cho bạn không gian giếng trời độc đáo, cuốn hút.

Công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Cầu thang đặt giữa nhà và ngay bên cạnh giếng trời. Ảnh: Hoàng Lê/ happynest.vn

Đá thanh 3 loại kết hợp là sự kết hợp của đá sa thạch khò 5×60cm và đá chẻ xanh đen HS 6x60cm và đá ong xám. Đá có cốt đá 100% tự nhiên, bền, cứng và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, đá có khả năng hạn chế bám bụi. Do đó, gia chủ dễ dàng vệ sinh công trình. Bên cạnh đó, gia chủ sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới vật liệu.

Công trình đá ốp giếng trời đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Cách thiết kế này giúp ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mới tràn vào trong mọi ngóc ngách, mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái. Ảnh: Hoàng Lê/ happynest.vn

Không gian trong HD1 House chủ yếu dạng mở để đảm bảo lưu thông và liền mạch. Giếng trời được bố trí ở sau và giữa nhà, cùng với tiểu cảnh tạo nên mảng xanh hút gió, cải thiện bầu không khí và nhiệt độ trong nhà.

Phố Đá Đẹp – đơn vị chuyên cung cấp đá ốp giếng trời chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng và trên toàn quốc

Trải qua hơn 7+ năm hình thành và phát triển, Phố Đá Đẹp trở thành đơn vị chuyên cung cấp, phân phối đa dạng các dòng sản phẩm đá ốp giếng trời đẹp, chất lượng trên toàn quốc. Các sản phẩm đá ốp giếng trời tại Phố Đá Đẹp được cam kết 100% về chất lượng, độ cứng, độ bền và đón đầu xu hướng thẩm mỹ.

Một số mẫu đá ốp giếng trời phổ biến tại Phố Đá Đẹp như đá ong xám; đá sa thạch; đá bazan; đá rìa vàng; đá rìa vàng đa sắc; đá granite tự nhiên; đá thanh 3 loại kết hợp; đá que ghép ngẫu nhiên; đá chẻ xanh đen; đá thanh 5x60cm; đá cpc 5x ngẫu nhiên; đá rối;…

Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối sỉ và lẽ các dòng đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá lát hồ bơi, đá cuội,… cho các công trình nhà ở, biệt thự, villa,… Khách hàng có thể mua hàng tại showroom hoặc thông qua website công ty.

Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cấp
  • Mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng
  • Giao hàng đúng hẹn trong hợp đồng
  • Chính sách bán hàng tốt nhất
  • Thường xuyên có chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo từng thời điểm

Hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo của chúng tôi!

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)