Hiện nay, nhu cầu trang trí nội – ngoại bằng vật liệu đá tự nhiên ngày càng phổ biến rộng rãi. Đá tự nhiên được ứng dụng trong hầu hết các công trình, từ nhà ở, chung cư đến nhà hàng, khách sạn, biệt thự, villa,… Đá tự nhiên lát nền là sự chọn lựa lý tưởng cho không gian sống nhà bạn. Với vật liệu đá, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Đá tự nhiên được sử dụng làm đá ốp tường, đá lát nền đẹp, đá lát sân vườn, đá lát hồ bơi, đá trang trí tiểu cảnh,… Tùy thuộc vào không gian, sở thích, phong thủy,… mà gia chủ chọn loại đá thích hợp. Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng trong bài viết dưới đây!

Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp– cung cấp, phân phối đá tự nhiên tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Liên hệ báo giá: Hotline – 0901 920 920

Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp các dòng đá lát nền tự nhiên đẹp, chất lượng, đón đầu xu thế thẩm mỹ hiện nay

Đá tự nhiên lát nền đẹp – bền, đẹp, duy nhất

Không phải ngẫu nhiên đá tự nhiên được ưa chuộng làm đá lát nền nhiều như hiện nay. Đá lát nền tự nhiên sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang đến vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng cho không gian sống. Cụ thể đó là gì?

Đá tự nhiên lát nền – Sở hữu “phẩm chất” vượt thời gian

Đá tự nhiên sở hữu “phẩm chất” cực tốt mà không vật liệu nào có thể thay thế được. Đó là đá có độ cứng và độ bền vượt thời gian. Đá tự nhiên lát nền có khả năng chịu được áp lực lớn, tác động mạnh từ môi trường bên ngoài mà không làm mất đi cấu trúc vốn có của nó. Bề mặt đá được xử lý, chống xước, chống thấm, chống nóng hiệu quả.

Vì vậy, đá tự nhiên lát nền được nhiều gia chủ chọn lựa. Tuy nhiên, mỗi loại đá có độ cứng và khả năng chống trầy xước khác nhau. Do đó, gia chủ cần chọn đá lát nền cho mỗi khu vực thích hợp. Thông thường, không gian đi lại thường xuyên như phòng khách, sân nhà,… thì bạn nên ưu tiên sử dụng dòng đá tự nhiên lát nền có độ cứng cao hơn so với các khu vực khác.

Với các không gian như nhà tắm, hồ bơi,… thì gia chủ cần chọn sản phẩm đá có khả năng chống thấm, chống trơn trượt hiệu quả. Với lát nền sân vườn, gia chủ chọn dòng đá có độ ma sát tốt, độ cứng cao,…

đá tự nhiên lát nền
Bề mặt đá được xử lý, chống xước, chống thấm, chống nóng hiệu quả.

Đá tự nhiên lát nền – Vẻ đẹp độc quyền, độc nhất vô nhị

Cái đẹp luôn là chân ái với mọi người. Đá tự nhiên lát nền luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng trang nhã. Đá tự nhiên được khai thác từ các mỏ đá nằm sâu trong lòng đất. Thông qua máy móc chuyên dụng, những tảng đá khổng lồ, vô tri vô giác trở nên có hồn.

Mỗi sản phẩm đá tự nhiên sở hữu những đường vân khác nhau. Đó là lý do bạn không thể tìm thấy sản phẩm đá tự nhiên nào có đường vân giống y hệt. Tất nhiên, công trình nào làm đá tự nhiên cũng sẽ mang đến vẻ đẹp độc nhất vô nhị. Đây chính là nét “quyến rũ” hấp dẫn của đá tự nhiên.

Một số mẫu đá lát nền được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như Đá sa thạch vàng tẩy bóc khổ vuông; Đá granite trắng băm mặt; Đá rối xám lông chuột; Đá Granite hồng Gia Lai chạy bàn cờ;…

Tham khảo thêm: CÁC LOẠI ĐÁ LÁT SÂN VƯỜN ĐẸP – ĐÁ TỰ NHIÊN LÁT SÂN VƯỜN TẠI PHỐ ĐÁ ĐẸP

Tăng giá trị thẩm mỹ hoàn hảo

Với đá lát nền tự nhiên, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và vô cùng tinh tế. Mỗi mẫu đá sẽ có điểm nhấn riêng. Tùy vào sở thích cũng như tổng quan thiết kế ngôi nhà, gia chủ có thể chọn mẫu đá tự nhiên lát nền có gam màu, kích thước,… khác nhau.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ khi dùng đá lát nền nằm ở chỗ đường ron. Khi áp dụng đá tự nhiên, những đường ron sẽ rất nhỏ, thậm chí nếu nhìn xa bạn sẽ không nhận thấy. Đặc biệt, đá tự nhiên cho khả năng bền màu bất chấp không gian và thời gian. Do đó, những nền nhà được lát bằng đá đều giữ được độ mới, độ đẹp cùng năm tháng. Đây là điểm cộng lớn không thể bỏ qua khi nhắc đến đá tự nhiên lát nền.

Tiết kiệm khá nhiều chi phí

Điều này có đúng? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi khá nhiều khách hàng khi đến với Phố Đá Đẹp. Thông thường, nhiều người vẫn cho rằng, đá tự nhiên có giá thành cao hơn so với các vật liệu công nghiệp khác. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, công trình nhà ở cần đảm bảo tiêu chí về độ bền. Với những sản phẩm công nghiệp như gạch men ốp lát thì sau một thời gian sử dụng, công trình sẽ bị xuống cấp. Dĩ nhiên, khi đó bạn cần phải đầu tư thay mới, sửa chữa. Nhưng với đá tự nhiên, bạn có thể tiết kiệm được chi phí đó.

Đá tự nhiên có độ bền rất cao. Chúng có thể “phục hồi” nhờ vào bảo dưỡng, bảo trì, đánh bóng,… Dĩ nhiên, chúng hoàn toàn có thể trường tồn cùng với bạn trong suốt cuộc đời. Vì vậy, xét về mặt lâu dài, đá tự nhiên lát nền sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hoàn hảo.

Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng
Đá tự nhiên có độ bền rất cao, có thể phục hồi như mới nhờ bảo dưỡng thường xuyên.

Các loại đá tự nhiên lát nền đẹp

Mỗi loại đá tự nhiên có ưu – nhược điểm riêng. Vì vậy, gia chủ cần xác định rõ không gian, mục đích, nhu cầu sử dụng để chọn đá phù hợp. Hiện nay, hầu hết các chủ nhân đều chọn 2 loại đá tự nhiên lát nền phổ biến. Đó là đá granite và đá marble.

Đá granite – đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ và phong thủy theo quan niệm của người Á Đông

Đá granite còn được biết đến với tên gọi khác là đá hoa cương. Đá hoa cương có độ cứng tương đối cao, khả năng chịu áp lực tốt và độ bền hoàn hảo. Đặc biệt, đá hoa cương có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Do đó, sự va chạm nhẹ từ tác động bên ngoài không đủ làm đá biến dạng hay mất đi vẻ đẹp vốn có.

Bên cạnh đó, đá tự nhiên granite có cấu trúc tinh thể và độ rỗng thấp. Điều này giúp hạn chế tình trạng bám bụi hiệu quả. Dĩ nhiên, gia chủ cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, đá hoa cương có độ bền màu ổn định. Dưới sự tác động khắc nghiệt của điều kiện thời tiết Việt Nam, nền đá granite vẫn đpẹ như mới ban đầu, không phai màu, trường tồn theo thời gian.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đá lát nền hoa cương đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về thẩm mỹ và quan niệm phong thủy của người Á Đông. Đá hoa cương giúp mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Đá marble – đường vân nhẹ nhàng, hiệu ứng mở rộng không gian

Đá marble là loại đá sở hữu những đường vân độc đáo, duy nhất mà khó dòng đá nào có được. Vì vậy, đá marble được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục như dùng làm đá lát nền, đá ốp tường, đá trang trí tiểu cảnh,… Đá tự nhiên marble hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những công trình nhà cửa có giá trị thương mại cao và gây ấn tượng mạnh.

Đá marble sở hữu đa dạng màu sắc. Một số tông màu phổ biến như trắng sáng, vàng nhạt, nâu, xám,… thích hợp cho mọi không gian nội thất. Đặc biệt, dòng đá này rất thích hợp với những không gian hạn chế về diện tích. Những đường vân nhẹ nhàng thanh lịch tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian hoàn hảo.

Không chỉ trong không gian nhà ở, đá marble còn được ứng dụng làm:

  • Đá lát nền khách sạn, sảnh, quầy check in
  • Đá lát nền vườn
  • Đá lát nền gara
  • Đá lát nền trung tâm thương mại, trường học, chung cư cao cấp,…
Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng
Những đường vân nhẹ nhàng thanh lịch tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian hoàn hảo.

Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền thích hợp, mang lại không gian sống lý tưởng

Việc chọn đá tự nhiên lát nền đẹp không phải là câu chuyện đơn giản. Để mang lại không gian sống như ý, gia chủ cần lưu tâm đến một số yếu tố sau:

Đá tự nhiên lát nền
Đá lát nền sân vườn đẹp, ấn tượng với tone màu độc đáo

Xác định chính xác diện tích phòng để ước tính số lượng đá thích hợp

Yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi chọn mua đá tự nhiên lát nền là bạn cần xác định chính xác diện tích phòng. Điều này giúp bạn ước tính được số lượng đá ốp lát. Dĩ nhiên, để có được con số cụ thể về số lượng đá thì gia chủ cần cân nhắc kích thước đá. Thông thường, đá tự nhiên lát nền có kích thước phổ biến là 60x60x1cm, 50x50x1cm,…

Việc xác định được diện tích phòng, kích thước mỗi viên đá,… sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng thừa hoặc thiếu. Nếu diện tích phòng rộng, bạn nên chọn đá có kích thước lớn. Điều này giúp bạn giảm thiểu những đường chắp nối gây mất thẩm mỹ cho nền nhà. Ngược lại, nếu phòng diện tích nhỏ thì gia chủ nên chọn đá có kích thước vừa phải, giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Chọn mẫu đá tự nhiên lát nền theo không gian sử dụng

Để chọn mẫu đá tự nhiên lát nền thích hợp, bạn cần chú ý đến không gian sử dụng. Đó là một số yếu tố cơ bản như điều kiện ánh sáng của phòng; là loại phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hay phòng làm việc;….

  • Với những phòng có ánh sáng tự nhiên tốt, gia chủ nên ưu tiên chọn mẫu đá có tone màu sáng, xám trắng, ít hoa văn.
  • Hoặc với không gian phòng ngủ, gia chủ nên ưu tiên chọn đá có tone màu nhẹ nhàng, đơn sắc, mộc mạc.
  • Không gian phòng khách sẽ thích hợp với những mẫu đá có tone màu sáng, họa tiết độc đáo, vân đá ấn tượng, làm nổi bật không gian.
  • Với không gian nhà bếp, là nơi “minh chứng” cho những bữa cơm đoàn viên, bạn nên chọn đá có tone màu nâu nhạt, vàng nhạt,… Dưới ánh đèn led, không gian nhà bếp sẽ trở nên ấm cúng nhất.
  • Còn với nền sân vườn, gia chủ có thể chọn mẫu đá có tone màu đen ánh kim, xám ánh kim,… Bên cạnh đó, gia chủ có thể tận dụng kiểu lát rối để tạo ấn tượng mạnh cho khách đến thăm nhà.
đá tự nhiên lát nền
Không gian sân vườn trở nên có hồn với vật liệu đá tự nhiên.

Chọn đá tự nhiên lát nền hợp với phong thủy

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy là phạm trù quan trọng trong cuộc sống với họ. Việc chọn đá tự nhiên hợp với mệnh của gia chủ có thể giúp mang đến may mắn, tài lộc, vượng khí cho gia đình. Vì vậy, nhiều gia chủ chọn loại đá, tone màu đá tự nhiên lát nền rất cẩn trọng.

Vậy như thế nào là hợp mệnh?

  1. Với mệnh Kim, gia chủ nên chọn đá màu trắng, nâu hoặc đá ánh kim.
  2. Với mệnh Mộc, gia chủ nên ưu tiên chọn đá có tone màu xanh lá, xanh dương, màu tương sinh như cam hay các chi tiết hoa lá.
  3. Với mệnh Thủy, gia chủ chọn màu xanh dương, đen trắng hoặc xám.
  4. Với mệnh Hỏa, bạn nên chọn đá có màu cam, đỏ, xanh lá và tuyệt đối hạn chế sử dụng màu đen.
  5. Với mệnh Thổ, bạn sẽ rất thích hợp với tone màu vàng, đỏ, nâu. Trong khi đó, tone xanh là tone màu hạn chế.

Chọn địa chỉ cung cấp đá tự nhiên lát nền uy tín

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị cung cấp đá tự nhiên lát nền. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ xứng đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng”. Việc chọn lựa mua đá tại các đơn vị uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sẽ giúp bạn được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng.

Bí quyết chọn đá tự nhiên lát nền đẹp, chất lượng
Phố Đá Đẹp cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng tốt nhất.

Phố Đá Đẹp tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối đá tự nhiên đẹp, chất lượng hàng đầu cả nước. Đến với Phố Đá Đẹp, quý khách hàng sẽ được tha hồ chọn lựa mẫu mã tùy thích. Những sản phẩm tại Phố Đá Đẹp được khai thác trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây, quý khách hàng sẽ được:

  • Mua hàng chính hãng, 100% chất lượng.
  • Mẫu mã độc đáo, có một không hai.
  • Gia công theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đặt hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Bàn giao hàng đúng thời hạn trong hợp đồng.
  • Chính sách bán hàng tốt nhất, ưu đãi, hậu mãi.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)