Các loại đá ốp tường đẹp tại đá tự nhiên Phố Đá Đẹp được đảm bảo hoàn hảo các tiêu chí về độ bền, độ cứng, tính thẩm mỹ cũng như khả năng chịu áp lực tốt. Việc sử dụng đá ốp tường trong các hạng mục công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, resort,… trở thành xu hướng đón đầu hiện nay. Một không gian nội – ngoại thất bằng đá tự nhiên sẽ góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân của gia chủ một cách hoàn hảo nhất. Nó còn là yếu tố giúp mang lại may mắn, tài lộc, vượng khí cho gia đình.

các loại đá ốp tường
Một bức tường đá tự nhiên độc đáo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian giếng trời.

Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp, phân phối đa dạng các mẫu đá tự nhiên ốp tường đẹp với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Tùy theo sở thích và yêu cầu mà chủ nhân ngôi nhà có thể lựa chọn đá ốp tường cho phù hợp nhất.

Liên hệ báo giá: Phố Đá Đẹp – Hotline: 0901 920 920

Các loại đá ốp tường
Phố Đá Đẹp chuyên cung cấp đá tự nhiên ốp tường đẹp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.

Tổng hợp các loại đá ốp tường đẹp – Đá tự nhiên ốp tường Phố Đá Đẹp

Đá hoa cương (granite) – phổ biến trong hầu hết các hạng mục công trình ốp tường

Đá hoa cương là dòng đá tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các hạng mục công trình. Đá granite tự nhiên có “phẩm chất” tốt về độ cứng, độ bền, cũng như khả năng chịu lực tốt.

Về giá thành, đá hoa cương có mức giá “mềm” hơn so với các loại đá marble. Thông thường, đá hoa cương được ứng dụng làm đá ốp tường mặt tiền, đá ốp mặt bếp, đá ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh, đá ốp lối đi khu vực cầu thang, đá ốp tường khu vực giếng trời,… Đặc biệt, đá granite có đặc tính chống thấm hiệu quả. Do đó, việc sử dụng đá granite giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí như: chi phí sửa chữa khi hư hỏng; chi phí thay mới vật liệu; chi phí nhân công;… Dĩ nhiên, điều này cũng giúp chủ nhân tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp

Một số dòng đá granite ốp tường đẹp có tại showroom Phố Đá Đẹp như: Đá granite vàng đục thô xước mặt; Đá granite vàng nhạt khò lửa; Đá que ghép nâu vân gỗ; Đá granite vàng bóc thô đa quy cách;…

Tùy vào không gian tường được ứng dụng, gia chủ chọn loại đá ốp tường có màu sắc và kích thước khác nhau. Mỗi không gian thích hợp với những tông màu khác nhau. Bên cạnh đó, tông màu đá cần phải hài hòa với gam màu chủ đạo của tổng thể căn nhà.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Mặt tiền nâu sẫm được trang trí bởi đá tự nhiên sẽ mang đến cho bạn không gian ấn tượng, hoàn hảo.

Đá marble (cẩm thạch) – đẹp trong từng đường nét, vân đá

Đây là loại đá được cấu tạo biến chất từ đá vôi. Điều đặc biệt ở dòng đá này là đá không phân phiến. Đá có thành phần chủ yếu là canxit, dạng kết tinh của chất cacbonat canxi.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp

Dòng đá này sở hữu nét đẹp độc đáo được tạo nên bởi các vân đá mới lạ. Chất vân đá tự nhiên có ở trên từng phiến đá, có lúc thì mềm mại, bay bổng như Rồng bay Phượng múa, có lúc thì lại có những hình thù độc đáo, mạnh mẽ.

Đá marble sở hữu vẻ đẹp phá cách nên đá marble có giá thành cao hơn so với một số dòng đá khác. Đá marble thường được sử dụng làm đá ốp tường phòng khách; đá ốp tường phòng ngủ; đá ốp tường biệt thự, villa; đá ốp tường mặt tiền; đá ốp tường khu vực giếng trời; đá ốp tường cánh gà;… Dù được ứng dụng vào bất cứ hạng mục nào, đá marble tự nhiên đều sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống lý tưởng, hiện đại và sang trọng.

Đá có màu sắc phong phú và đa dạng như màu trắng, đen, đỏ, xanh… Đá có độ bền thách thức với thời gian. Độ dày của đá có thể chịu được sức ép lớn và lực va chạm mạnh. Dĩ nhiên, tùy vào từng mục đích cũng như vị trí sử dụng, gia chủ có thể tùy chọn kích thước, độ dày của đá để vừa đảm bảo an toàn, lại vừa tăng tính thẩm mỹ.

các loại đá ốp tường
Bức tường màu vàng nhạt, điểm xuyết xanh lá của khóm trúc sẽ giúp không gian khu vực giếng trở trở nên có hồn.

Đá travertine – dòng đá cổ điển, mộc mạc

Đá có nét đẹp cổ điển, mộc mạc. Một phút độc đáo của dòng đá này đã tạo nên sự khác biệt hoàn hảo. Đá có màu sắc đa dạng từ nâu, trắng xám, nâu sáng,… Đá travertine có kết cấu nhẹ. xốp và có độ cứng cao hơn so với đá cẩm thạch. Ngoài ra, đá còn có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được sự dao động lớn của nhiệt độ và giữ được màu sắc tốt.

Tuy nhiên, so với các dòng đá tự nhiên, khả năng chống thấm của đá travertine còn nhiều hạn chế. Chất lượng đá travertine được đánh giá dựa trên mật độ lỗ trên bề mặt đá. Mật độ càng dày thì đá có chất lượng càng cao. Dĩ nhiên, yếu tố này cũng mang tính chất quyết định đến giá thành sản phẩm.

các loại đá ốp tường
Chất lượng đá travertine được đánh giá dựa trên mật độ lỗ trên bề mặt đá.

Đá Travertine được dùng làm cốt liệu cho bê tông, rải mặt đường, chế tạo tấm ốp, tấm lát, tạo hình điêu khắc tượng, hòn non bộ trang trí, thiết kế phòng khách, nhà bếp, phòng tắm;…. Hiện nay, đây cũng là một trong các loại đá ốp tường đẹp được nhiều gia chủ chọn lựa.

Không gian nội – ngoại thất hiện đại với các loại đá ốp tường đẹp

Các loại đá ốp tường đẹp chính là giải pháp mang lại sự phá cách, cá tính cho không gian sống nhà bạn. Đá ốp tường luôn có sự đa dạng về kích thước, chất liệu, màu sắc,… Một số mẫu đá ốp tường đẹp được gia chủ chọn lựa tại Phố Đá Đẹp được “bật mí” ngay sau đây:

Tham khảo thêm: Các loại đá lát sân vườn đẹp – Đá tự nhiên lát sân vườn tại Phố Đá Đẹp

Các loại đá ốp tường cho phòng khách

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đá ốp tường để trang trí phòng khách ngày càng cao. Đây là không gian đòi hỏi sự ấm cúng, mang ý nghĩa đoàn viên. Vì vậy, nó cần được thiết kế, trang trí với phong cách sang trọng, tinh tế, nhưng không kém phần mộc mạc. Việc ứng dụng đá ốp tường cho phòng khách còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Màu sắc đá nhẹ nhàng sẽ làm không gian phòng khách trở nên ấm cúng.

Với phòng khách, bạn có thể chọn đá với nhiều kiểu dáng, màu sắc, nhiều quy cách cũng như kiểu ốp lát không giống nhau. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo sự hài hòa khi kết hợp đá với các vật liệu khác.

  • Về màu sắc: Một không gian có diện tích hạn chế, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn dòng đá có gam màu sáng như trắng, kem, xám trắng,… Dưới ánh đèn led, bức tường của bạn sẽ trở nên lung linh, tạo ra không gian ấm cúng. Với những không gian rộng, bạn nên áp dụng đá có gam màu trung tính hoặc hơi sẫm. Điều này giúp căn phòng không còn “lạnh lẽo”.
  • Về hoa văn: Gia chủ nên ưu tiên đá có đường vân nhẹ nhàng, ít họa tiết. Điều này giúp tạo cảm giác thoáng hơn, không rối mắt cho khách đến thăm nhà.
  • Về kích thước: Bạn nên chọn các loại đá ốp tường có kích thước lớn. Điều này giúp làm giảm các đường ron, tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà.

Các loại đá ốp tường cho phòng bếp

Nhà bếp là khu vực quan trọng mà gia chủ cần đặc biệt quan tâm. Đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, vết bẩn,… Do đó, gia chủ cần ưu tiên chọn các loại đá ốp tường có bề mặt bóng, dễ lau chùi, vệ sinh. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn hoàn hảo, gia chủ nên chọn loại đá băm mặt, khò nhám, hoặc bóc thô lồi,…

các loại đá ốp tường
Để tạo điểm nhấn hoàn hảo, gia chủ nên chọn loại đá băm mặt, khò nhám, hoặc bóc thô lồi,…

Về kích thước, gia chủ có thể chọn đá ốp tường có kích thước 10x10x1cm, 10x15x1cm, 60x60x1cm, hay 30x60x1cm,… Với không gian bếp, gia chủ nên ưu tiên các dòng đá tự nhiên đơn sắc. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể chọn loại đá ốp tường thích hợp nhất. Với tông màu sáng, không gian nhà bếp sẽ trở nên sáng sủa, sạch sẽ hơn. Còn với gam màu tối, không gian nhà bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể chọn các loại đá ốp tường có họa tiết, hoa văn độc đáo để làm nhà bếp sinh động hơn, cuốn hút hơn.

Một số mẫu đá ốp tường nhà bếp được ưa chuộng tại Phố Đá Đẹp như: Đá mài bóng da báo; Đá mài bóng socola; Đá băm xám trắng đa quy cách;…

Các loại đá ốp tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của bạn. Do đó, phòng ngủ cần được đảm bảo tiêu chí yên tĩnh, dễ chịu và đẹp. Bạn nên chọn dòng đá tự nhiên đơn sắc với màu sắc nhẹ nhàng, dịu nhẹ. Những họa tiết rườm rà sẽ khiến bạn bị rối mắt và gây cảm giác bất an khi ngủ. Với việc sử dụng đá ốp tường trong nhà có gam màu kem, vàng nâu,… chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nó chính là yếu tố khởi nguồn cho sự ấm cúng.

Một số mẫu đá ốp tường phòng ngủ tại đá tự nhiên Phố Đá Đẹp có thể kể đến như: đá vàng vân gỗ 30×60; đá đen hon mài xước 30×60; đá vàng mài bóng 30×60; đá sa thạch trơn đa quy cách 25cmx100cmx2cm;…

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Bức tường đá tự nhiên sẽ làm không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng, tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

Các loại đá ốp tường mặt tiền

Mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà. Mặt tiền ấn tượng, độc đáo sẽ cuốn hút ánh mắt nhìn của nhiều người. Và đồng thời, đây cũng là khu vực chịu sự tác động lớn nhất từ thiên nhiên. Vì vậy, sử dụng đá ốp tường cho hạng mục mặt tiền này chính là giải pháp tối ưu hiện nay. Bức tường đá sẽ giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ ngay từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, đá ốp mặt tiền giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, đảm bảo nhà luôn sạch và mới. Tùy thuộc vào thiết kế tổng thể căn nhà, gia chủ cần chọn dòng đá tự nhiên ốp tường có kích thước, gam màu thích hợp, mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình. Thông thường, đá ốp tường có kích thước khổ vuông hoặc chữ nhật. Đó có thể là các kích thước 50x50x1cm, 40x60x1cm, 30x40x1cm,… Độ dày đá thích hợp dùng để ốp tường là khoảng 1cm. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho công trình và mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Tùy thuộc vào thiết kế tổng thể của căn nhà, gia chủ chọn dòng đá có kích thước và màu sắc thích hợp

Các loại đá ốp tường cho tiểu cảnh

Tiểu cảnh thường được thiết kế ngay trước sân nhà hoặc trong khu vườn. Trong một số trường hợp, tiểu cảnh cây xanh được đặt ở vị trí trong chính phòng khách.

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Tường đá tự nhiên đa quy cách kết hợp cùng sắc xanh của cây Vạn Tuế chắc chắn sẽ mang lại không gian lý tưởng dành cho bạn.

Vì vậy, khi chọn đá ốp tường cho tiểu cảnh, gia chủ cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Vị trí tiểu cảnh thường được thiết kế với dòng nước chảy. Do đó, gia chủ chọn loại đá ốp tường có khả năng chống thấm cao, giúp bảo vệ tường, hạn chế tối đa những hư hỏng không đáng có.
  • Nên chọn gam màu trung tính như nâu, xám, ghi, trắng kem,… Những tông màu này giúp làm nổi bật các chi tiết như cây lá, dòng nước chảy,…
  • Chọn kích thước đá phù hợp. Tiểu cảnh thường nhỏ, do đó gia chủ chọn dòng đá có kích thước nhỏ. Bạn có thể sử dụng các mẫu đá: Đá vôi đục tay quy cách; Đá rìa đen vàng; Đá thanh quay đen mẻ 5x60cm; Đá rìa xám xanh Đà Nẵng;…
các loại đá ốp tường
Tiểu cảnh ấn tượng được tạo bởi bức tường đá và các phụ kiện bằng đá tự nhiên.

Các loại đá ốp tường trụ cổng

Cổng rào đẹp sẽ thu hút mọi ánh mắt nhìn dù là khách lạ hay quen. Nó là yếu tố phản ánh phần nào vẻ đẹp tổng thể kiến trúc của căn nhà. Dĩ nhiên, nó cũng là một trong các yếu tố góp phần thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhân. Thông thường, đá ốp tường trụ cổng có họa tiết, vân đá tinh xảo, sắc nét. Những mẫu đá được chọn lựa ốp tường cổng đều sở hữu đầy đủ phẩm chất của đá tự nhiên, đó là: Độ bền cao; độ cứng hoàn hảo; khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài; khả năng chống thấm nước; tính thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại;…

Các loại đá ốp tường đẹp - Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp
Thông thường, đá ốp tường trụ cổng có họa tiết, vân đá tinh xảo, sắc nét.

Những gam màu đá được chọn lựa thường là tông sẫm, đen ánh kim,… nổi bật, tinh tế. Tùy vào sở thích, gia chủ có thể chọn kiểu ốp quy cách hoặc kiểu ốp rối để tạo nên nét đẹp riêng cho căn nhà.

Bên cạnh đó, gia chủ có thể ứng dụng đá vào tường rào quanh nhà. Nó sẽ là vật liệu hoàn hảo giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian sống lý tưởng. Một bức tường đá sẽ tô điểm một cách tinh tế, có chiều sâu hơn cho những bồn hoa, tường rào…

các loại đá ốp tường
hững gam màu đá được chọn lựa thường là tông sẫm, đen ánh kim,… nổi bật, tinh tế.

Tiêu chí chọn các loại đá ốp tường đẹp, chất lượng

Để các loại đá ốp tường đáp ứng đúng công năng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ thì gia chủ cần lưu ý một số yếu tố sau:

Chọn đá tự nhiên ốp tường phù hợp với không gian sử dụng

Tùy thuộc vào không gian, mục đích sử dụng mà gia chủ chọn loại đá tự nhiên ốp tường phù hợp. Với phòng khách, gia chủ chọn dòng đá có gam màu ấn tượng, làm nổi bật ngôi nhà, mang đến sự sang trọng và hiện đại trong từng chi tiết. Với nhà vệ sinh, gia chủ cần chọn dòng đá tự nhiên có khả năng chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình;….

Chú ý đến sự hài hòa với tổng thể kiến trúc ngôi nhà

Khi chọn đá ốp tường, bạn cần chú ý đến một số yếu tố như hướng nhìn, ý tưởng muốn thể hiện trên bề mặt,… Điều này giúp bạn chọn được loại đá phù hợp với tổng thể kiến trúc căn nhà. Một không gian sống lạc lõng, đơn điệu nếu bạn chọn loại đá không thích hợp với kiến trúc ngôi nhà. Dĩ nhiên, điều này sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ ngôi nhà.

các loại đá ốp tường
Khi chọn đá ốp tường, bạn cần chú ý đến một số yếu tố như hướng nhìn, ý tưởng muốn thể hiện trên bề mặt,…

Lựa chọn đá mang ý nghĩa phong thủy

Việc chọn đá hợp phong thủy với mệnh gia chủ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Chọn màu đá đẹp, hợp phong thủy không những mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà còn giúp mang đến vượng khí cho ngôi nhà.

Phố Đá Đẹp là đơn vị chuyên cung cấp đá tự nhiên ốp tường đẹp, chất lượng hàng đầu Đà Nẵng và tên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

5/5 - (14 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Các loại đá ốp tường đẹp – Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp

  1. Pingback: Cách chọn đá ốp tường hợp phong thủy, mang lại tài lộc cho gia chủ | Phố Đá Đẹp

  2. Pingback: Đá Ốp Tường Đắk Lắk Hot #1 Trang Trí Nội - Ngoại Thất | Phố Đá Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)