Đá ốp tường đẹp là vật liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay. Trên thị trường có đến hơn 99+ mẫu đá ốp tường đẹp. Bạn có thể tha hồ chọn lựa sản phẩm ưng ý. Vì vậy, để đáp ứng “cầu”, nhiều đơn vị phân phối đá ra đời như “nấm mọc sau mưa”. Điều này ít nhiều gây nên tâm lý cho khách mua hàng. Đâu là địa chỉ uy tín, xứng đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng”?

Đá tự nhiên Phố Đá Đẹp là nhà phân phối đá ốp lát lớn, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu cả nước. Đá ốp tường, đá lát nền sân vườn, đá tự nhiên trang trí, đá lát hồ bơi,… là những sản phẩm chủ lực của Phố Đá Đẹp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội và ngoại thất khác như: Gạch 3D (Spain, India, Kimgres..); gạch thông gió, gạch bông cổ điển hay các loại mosaic thủy tinh, gốm, gạch que, đá que cao cấp,…

Để được tư vấn, liên hệ Phố Đá Đẹp – Hotline: 0901 920 920

đá ốp tường đẹp
99+ mẫu đá ốp tường đẹp tại Phố Đá Đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng

Thực tế, có nên ứng dụng đá ốp tường đẹp trong thiết kế, thi công nội – ngoại thất?

Cũng khá nhiều câu hỏi tương tự như thế được đặt ra bởi khách hàng tại Phố Đá Đẹp. Vậy, thực tế có nên ứng dụng đá ốp tường? Câu trả lời là NÊN. Vì sao?

Đá ốp tường đẹp – tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Hiện nay, Phố Đá Đẹp cung ứng ra thị trường hàng chục mẫu đá ốp tường đẹp, chuẩn. Đá ốp tường là yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngôi nhà. Dù là tường trong hay tường ngoài ngôi nhà thì việc ứng dụng đá ốp tường đều sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo.

Mỗi loại đá ốp tường sở hữu hoa văn, kiểu dáng không giống nhau. Việc lựa chọn mẫu đá ốp tường đẹp sẽ phần nào giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Nhìn vào tổng thể ngôi nhà, khách sẽ phần nào hiểu được tính cách gia chủ.

Chống thấm nước, chống mối mọt cao

Với các bề mặt sơn tường hoặc sử dụng giấy dán tường,…, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ có mùi ẩm mốc. Chưa kể, những ngôi nhà chưa được xử lý chống thấm có thể sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn khác như ẩm mốc kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe, nhanh hư hỏng,…. Do đó, đá ốp tường chính là giải pháp hữu hiệu ngay lúc này.

Đá ốp tường tự nhiên có độ cứng cao, bền, chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, đá ốp tường có khả năng chống mối mọt hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình. Dĩ nhiên, đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần trong việc tăng tuổi thọ của ngôi nhà.

đá ốp tường đẹp
Đá ốp tường tại Phố Đá Đẹp có độ cứng, tuổi thọ cao, tăng tính thẩm mỹ

Công cụ che khuyết điểm hiệu quả

Vì sao? Những ngôi nhà có bức tường bị bong tróc, vết ố ẩm mốc, dĩ nhiên nó sẽ làm xấu đi mỹ quan khá nhiều. Trong những trường hợp này, đá ốp tường được xem là “cứu cánh” cực hay. Vì vậy, khá nhiều gia chủ chọn đá ốp tường đẹp để cải tạo, nhằm che đi những khuyết điểm đó một cách hiệu quả.

Mặc dù có khá nhiều gia chủ chọn giấy dán tường để che đi khuyết điểm trên tường. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời, không cho độ bền cao. Trong khi đó, những bức tường đá là bền vững theo thời gian, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thời gian vàng ngọc của mình.

Với đá ốp tường đẹp, gia chủ dễ dàng vệ sinh

Nếu như những bức tường sơn hoặc bức tường có dán giấy trang trí, gia chủ khó có thể vệ sinh tường sạch sẽ. Nhưng đối với đá ốp tường, bạn hoàn toàn dễ dàng làm điều đó. Bề mặt trơn nhẵn của đá ốp tường sẽ giúp bạn dễ lau chùi, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, nhanh chóng chỉ với vài thao tác.

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Như đã đề cập, đá ốp tường có độ bền cao. Vì vậy, khi ứng dụng đá ốp tường vào trang trí, thiết kế nội thất, gia chủ sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay mới, làm mới tường nhà. Bên cạnh đó, màu sắc trên đá không phai màu theo thời gian, nó “luôn mới”, giúp nhà bạn luôn đẹp.

đá ốp tường đẹp
Bức tường đẹp sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn

Tham khảo thêm: SỰ MỚI MẺ VÀ ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NỘI THẤT BẰNG ĐÁ CUBIC BAZAN ĐEN

99+ mẫu đá ốp tường đẹp, phổ biến tại Phố Đá Đẹp

Đá ốp tường tại Phố Đá Đẹp được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,… Đá ốp tường được sử dụng đa dạng trong các hạng mục công trình như đá ốp tường giếng trời, đá ốp tường cánh gà, đá ốp tường trụ cổng, đá ốp tường mặt tiền, đá ốp tường hàng rào, đá ốp tường phòng khách, đá ốp tường tiểu cảnh sân vườn, đá ốp tường bếp, đá ốp tường nhà vệ sinh, đá ốp tường sân sau nhà,….

Đá Granite băm vàng chạy rãnh

Đá Granite là sản phẩm đá ốp tường mới, được biến tấu từ sản phẩm đá granite băm vàng 30x60x2cm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ứng dụng nhiều trong các hạng mục khác như đá lát sân vườn, lát điểm nhấn sân vườn, lát lối đi sân vườn,… Với tạo hình khe rãnh sáng tạo, sản phẩm sẽ mang đến hơi thở mới cho ngôi nhà của bạn.

Đá granite băm vàng chạy rãnh mang sắc vàng hài hòa. Trên bề mặt có các đường vân tông vàng cháy, ngẫu nhiên. Với dòng sản phẩm này, kiến trúc sư hoặc gia chủ có thể sáng tạo cho nhiều không gian khác nhau. Đó có thể là kiểu chạy dọc cho các hạng mục giếng trời, cánh gà,… giúp mảng tường cao hơn. Cũng có thể bạn áp dụng theo kiểu chạy ngang cho các hạng mục khác như hàng rào, tiểu cảnh, hiệu ứng sóng 3D,… giúp mảng tường trông cao rộng hơn.

Đá ốp tường đẹp - Xu hướng đón đầu trong thiết kế nội thất
Tạo hình chạy rãnh mới lạ sẽ khiến không gian bức tường trở nên cuốn hút

Đá sa thạch xanh chạy rãnh mịn

Đá sa thạch xanh là một trong các dòng đá chủ đạo với trữ lượng khai thác và gia công lớn nhất tại Phố Đá Đẹp. Từ phôi đá sa thạch tự nhiên, Phố Đá Đẹp gia công, tạo hình thành các kiểu dáng sáng tạo như đá sa thạch khò, đá sa thạch trơn, đá sa thạch băm 30x60x2cm, đá sa thạch khò mài chải, đá sa thạch băm trừ viền kết hợp bóc thô cạnh, đá tròn sa thạch trơn đục viền cạnh, đá sa thạch khò đa quy cách, đá sa thạch trơn dày 1cm ốp tường, đá sa thạch xanh tẩy bóc,…

Tạo hình chạy rãnh đang là “mốt” hiện nay và được nhiều gia đình ưa chuộng. Mỗi sản phẩm đá sa thạch chạy rãnh đều mang vẻ đẹp phá cách, tinh tế. Đá sa thạch xanh chạy rãnh mịn được gia công kích thước 60x90cm dày 2cm. Bề mặt đá được chạy khe theo các đường song song có độ rộng mỗi đường thẳng là 0,5cm, cách nhau bởi khe 0,3cm đều nhau, các đường khe có độ sâu 1cm.

Đá sa thạch xanh chạy rãnh mịn có chất liệu đá thiên nhiên 100%, cốt đá cứng, tuổi thọ cao. Màu sắc của đá ấn tượng, có độ bền màu cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, Phố Đá Đẹp có thể nhận gia công đá sa thạch chạy rãnh mịn theo đa dạng kích thước như 15x60cm, 20x60cm, 30x60cm, 15x90cm, 20x90cm,…

Đá ốp tường đẹp - Xu hướng đón đầu trong thiết kế nội thất
Đá sa thạch xanh chạy rãnh mịn có chất liệu đá thiên nhiên 100%, cốt đá cứng, tuổi thọ cao

Đá chẻ nâu xám lông chuột

Đây là một trong những mẫu đá ốp tường đẹp của showroom Phố Đá Đẹp. Sản phẩm được nhiều kiến trúc sư và gia chủ chọn lựa cho đa dạng hạng mục công trình. Đá chẻ nâu xám lông chuột có màu nâu cháy, nâu xám pha lẫn một ít vàng đất phân bố ngẫu nhiên trên bề mặt sản phẩm. Tông màu mộc mạc, độc đáo của sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho không gian bức tường vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Đá chẻ nâu xám lông chuột có hai bề mặt đều được chẻ thô tự nhiên. Các thớ đá được chẻ thô thủ công nên tạo những đường vân đá rất đẹp. Đá chẻ nâu xám lông chuột thuộc dòng đá núi nên rất cứng, và bền. Chất liệu đá 100% từ thiên nhiên, màu sắc đẹp, bền màu. Tùy vào yêu cầu của gia chủ, chúng tôi sẽ gia công đá theo nhiều kích cỡ khác nhau. Có thể đó là khổ nhỏ 15x15cm hoặc 15x30cm, 20x40cm, dày 1.5cm phù hợp cho các mảng đá ốp tường quy cách. Trong trường hợp dùng đá này làm đá lát sân nền sân vườn thì độ dày khoảng 2cm – 3cm.

Đá ốp tường đẹp - Xu hướng đón đầu trong thiết kế nội thất
Đá chẻ nâu xám lông chuột có hai bề mặt đều được chẻ thô tự nhiên, đường vân sắc sảo, cuốn hút

Đá cubic nhiều loại đục tay ốp tường

Đá Cubic là dòng đá tự nhiên được gia công đục thô hoặc chẻ thô tự nhiên. Đá có dạng hình vuông nhỏ kích thước 10x10cm. Tùy thuộc vào từng hạng mục công trình mà các kiến trúc sư chọn độ dày tương ứng thích hợp. Nếu dùng đá cubic làm đá ốp tường thì độ dày khoảng 1 – 2cm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đá này làm đá lát sân vườn thì có thể nâng độ dày lên 4 – 7cm, nhằm chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài.

Tại Phố Đá Đẹp, đá Cubic đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Có thể kể đến như đá cubic bazan đen; đá cubic xanh sa thạch; đá cubic xanh đen’ đá cubic granite vàng quay;… Đá cubic được gia công đục tay thủ công với độ dày thành phẩm nhỏ 2cm, kích thước chuẩn 10x10cm.

Một số mẫu đá cubic tại Phố Đá Đẹp được ưa chuộng nhất có thể kể đến là:

  1. Đá sa thạch xanh
  2. Đá granite đen ánh kim
  3. Đá granite trắng hồng nhạt
  4. Đá granite vàng hồng

Các dòng đá này đa dạng về màu sắc, chất liệu và có độ bền màu, độ cứng tốt, hứa hẹn là sản phẩm đá ốp tường đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, hạn chế bám bụi, giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

đá ốp tường đẹp
Dòng đá cubic tại Phố Đá Đẹp được ưa chuộng bởi nét đẹp tinh tế, phá cách, sáng tạo, mà nó mang đến cho ngôi nhà

Đơn vị cung cấp đá ốp tường đẹp tại Đà Nẵng và toàn quốc

Vật liệu xây dựng Đà Nẵng Phố Đá Đẹp là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm đá tự nhiên, đá ốp lát, đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá lát sân, đá lát hồ bơi, đá ốp giếng trời, sỏi và đá cuội uy tín, chất lượng. Hơn 7+năm hình thành và phát triển, Phố Đá Đẹp đã trở thành cái tên quyền lực trong làng cung cấp vật liệu nội, ngoại thất tại khu vực miền Trung và trên cả nước.

Không đi theo lối mòn đã cũ, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật thường xuyên các mẫu đá ốp tường đẹp, mới nhất trình làng khách hàng. Chúng tôi cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi đưa ra những chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phố Đá Đẹp không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng là thương hiệu ĐÁ TRANG TRÍ ỐP LÁT uy tín hàng đầu cả nước. Tất cả các khâu làm việc đều được chúng tôi đảm bảo 100% về chất lượng. Giao hàng đúng hẹn, sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365 bất cứ khi nào khách hàng cần.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

4.9/5 - (9 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “Đá ốp tường đẹp – Xu hướng đón đầu trong thiết kế nội thất

  1. Pingback: Đá lát hồ bơi giá rẻ - Phố Đá Đẹp - Hotline 0901920920 | VatlieuxaydungDaNang.vn

  2. Pingback: Đá tự nhiên đẹp - 1001+ ý tưởng làm đẹp không gian sống | VatlieuxaydungDaNang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline
Hotline: 0901.920.920 - 0935.537.085 (Tư vấn khách hàng) - 0901.920.920 (Zalo hoặc Viber)